ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MBLAQ+4MINUTE] WGM : ว้าวุ่นวันวิวาห์

    ลำดับตอนที่ #5 : ประกาศศึก

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 54


    Cry .Q
    --------

    การประชุมเสร็จสิ้นไปด้วยดี ปากเสียงมีบ้างในห้องประชุมแต่ทั้งสองวงมีสปิริตทำงานสูงเลยไม่ปฎิเสธ 4MINUTE ตรงดิ่งไปทำงานที่้ค้างในวันนี้ โดยเหลือเพียงแค่ MBLAQ ที่ยืนอยู่หน้าห้องประชุมเท่านั้น
    "รอตรงนี้นะ พี่ไปเข้าห้องน้ำก่อน ปวดหนักๆๆ"ผู้จัดการวง MBLAQ ทิ้งสมาชิกที่ยืนดูซองกระดาษสีน้ำตาล
    "เปิดดูเลยดีกว่า"ซึงโฮเปิดกระดาษสีน้ำตาลด้วยความตื่นเต้นแถมยังแบกความตื่นเต้นอีก 4 คนที่กำลังจ้องมองกระดาษไม่คลาดสายตา
    "ฉันคู่กับจีฮยอนคนสวย ส่วนนายจีโอคู่กับกายูนผมทองๆ ทันเดอร์เขาว่าไม่ชอบอะไรจะได้แบบนั้นนายได้คู่จียูน เหมือนกับจับวางลีจุนคู่กับฮยอนอาจริงๆด้วย ส่วนนายก็คู่มักเน่มีร์ น้องโซฮยอนน่ารักไม่เบาเลยนะ"ซึงโฮเขาไปกระแซะมีร์ที่ยืนเขินอยู่
    "อย่านะพี่ พรุ่งนี้เราก็จะแต่งงานกันเเล้ว >//<"มีร์ทุบซึงโฮด้วยความเขิน
    "ให้ตายเถอะ ผมต้องคู่กับทอมหรอเนี่ย ผมออกหน้าจะหวานส่วนยัยนั้นหน้าออกจะแมน..."
    "นั้นไง เขาถึงจะเรียกลงตัว"จีโอจับไหล่ชอนดุงที่ห่อเหี่ยวเต็มที่
    "ทำไมนายไม่พูดอะไรบ้างลีจุน เปลี่ยนไหมๆฉันรู้ว่านายไม่ชอบฮยอนอา"จีโอเดินไปถามลีจุนที่ก้มหน้าตั้งนาน
    "ไม่ดีกว่าครับ เดี๋ยวลำบาก"
    "เฮ้ย! ไม่เป็นไรเพื่อนายทำฉันได้หมดแหล่ะ"
    "ไม่เอา ผมไม่ยอมหรอก"ลีจุนบอกจีโอทำเอาทั้งสองยิ้มออกด้วยความที่รู้อะไรบ้างอย่างซะเเล้ว การสนทนาด้วยความตื่นเต้นของหนุ่มๆต้องมาสะดุดเมื่อเห็นกลุ่มบุคคลเดินตรงเข้ามาหา ซึงโฮโดนหยิบกระดาษบอกคู่ไปต่อหน้าต่อตา
    "จีฮยอน+ซึงโฮ,กายูน+จีโอ,จียูน+ชอนดุง,ฮยอนอา+ลีจุน,โซฮยอน+มีร์ นี่มันรายการอะไร"ดูจุนหัวหน้าวง BEAST ถามซึงโฮที่ยืนงงอยู่
    "อ่อ...WGM ไง นินายยังไม่รู้เรื่องหรอ"ซึงโฮถามดูจุนที่ดูหน้าเครียดๆ
    "ทำไมต้องเป็นวง 4MINUTE ด้วย"ฮยอนซึงถามขึ้นด้วยอารมณ์ไม่ชอบเท่าไหร่
    "ไม่รู้ทางรายการจัดมา มันก็เป็นแค่งานนะ"จีโออธิบายต่อ BEAST ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะโกรธอะไรสักอย่าง
    "นิดงอุน ฉันเพิ่งรู้เมื่อกี้นี้เองว่า .. พี่ลีจุนชอบฮยอนอา"มีร์กระซิบบอกดงอุน แต่ดูเหมือนว่าดงอุนจะไม่ตลกด้วย ดงอุนหันไปกระซิบบอกจุนฮยองต่อ ทันใดนั้นจุนฮยองก็ตรงดิ่งไปที่ลีจุนทันที
    "ไม่ว่าทางรายการจะกำหนดแบบไหนมา ถ้าฉันเห็นนายทำอะไรฮยอนอานายตายแน่!"
    "ฮ่า ฮ่า ทำไมจุนฮยอง นายจะหวงอะไรฮยอนอา คูฮาร่า ต่างหากที่นายต้องหวง"ลีจุนกระซิบบอกจุนฮยองที่ตอนนี้เดือดเต็มที่
    "คูฮาร่า ขอให้ฉันช่วยแกล้งเป็นแแฟน เพราะกลัวแฟนเขาที่เป็นนักเรียนหมอจะเสียหาย"ลีจุนได้ยินแบบนั้นถึงกับอึ้ง เพราะถ้าเป็นแบบนั้นแสดงว่าจุนฮยองชอบฮยอนอา แถมยังมากซะด้วย
    "ทำไงได้ ก็รายการจัดมาแบบนี้ ฉันเป็นพวกเต็มที่กับงานซะด้วย"ลีจุนจับไหล่ของจุนฮยองก่อนจะยิ้มให้ด้วยความไม่เต็มใจเท่าไหร่
    "ทำไมสมาชิกนายถึงได้เป็นแบบนี้ จะเครียดอะไรหนักหนา 4MINUTE เป็นแฟนพวกนายงั้นหรอ"ซึงโฮทนไม่ได้กับการกระทำของจุนฮยองจึงออกมาปกป้องสมาชิกของตัวเอง
    "ก็ไม่ใช่แบบนั้นหรอกครับพี่ พอดีว่า 4MINUTE คือ ผู้หญิงของ BEAST เราก็ต้องปกป้องเป็นธรรมดา"ดูจุนอธิบายง่ายๆต่อซึงโฮ
    "พวกนายไม่ต้องห่วงหรอก พรุ่งนี้พวกเราก็เป็นสามีของพวกเธอแล้ว"จีโอบอกง่ายๆแต่เหมือนจะหาเรื่อง -..-
    "ไม่ว่าจะยังไง ถ้ากายูนเสียใจ ผมเอาพี่ตายแน่"โยซอบที่เงียบมานานบอกจีโอที่ตัวสูงกว่า
    "ส่วนนาย ไม่เห็นเป็นเพื่อนฉันต่อยแล้วนะ"ดงอุนบอกมีร์ที่ยืนอยู่ต่อหน้า
    "เฮ้ย!! อะไรกัน"
    "ก็โซฮยอนเป็นคนที่ฉันหวงที่สุดไง"
    "นายเป็นแฟนน้องโซฮยอนงั้นหรอ?"
    "ไม่ใช่! แต่พยายามอยู่ ไม่ว่ายังไงนายก็ห้ามยุ่ง"ดงอุนกำชับบอกมีร์แต่ดูเหมือนว่ามีร์จะไม่สนใจเท่าไหร่
    "จียูนไม่ใช่ทอมนะชอนดุง"กิกวางบอกชอนดุงแล้วลากเพื่อนๆออกจากที่น้ั้น แม้จะพบกันไม่ดีและจากกันไม่เลวแต่ดูเหมือนว่าสองวงนี้จะมีอะไรค้างคาอยู่...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×