ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rap A LoVE สื่อรัก...นักแร็พ

    ลำดับตอนที่ #14 : - 10 -

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 52


    มาเพื่อ?”ยุนถามไปยังบุคคลที่นั่งนิ่งไม่ขยับตัว

    ชั้นจะมาเยี่ยมคนที่ชั้นรักไม่ได้เลยใช่ไหมบุคคลนั้นหันมาตอบ เค้าก็คือคิมแจจุงนั้นเอง แจจุงหันมาบอกยุนแล้วกลับไปมองฮยอนอาเหมือนเดิม

    ออกไปยุนเลือกที่จะวางเสียงเรียบมากกว่าจะทำเสียงดัง เพราะเค้ารู้ว่าถ้าฮยอนอาตื่นมาเจอเหตุการณ์แบบนี้คงไม่ดีต่อเธอแน่

    นายรู้ใช่ไหมยุน ว่าน้องนายอ่อนไหวกับคำพูดของชั้นแจจุงลุกจากเก้าอี้แล้วเดินตรงเข้ามาหายุน

    บริษัทมีแผนจะวางฟอร์มวงใหม่ให้ชั้นและสมาชิกใหม่อีก 4 คนแจจุงพูดแล้วยื่นเอกสารให้ยุน แต่ยุนกับปัดทิ้ง

    ฮ่าๆ ชั้นรู้ว่านายต้องมามุขนี้ ชั้นบอกไว้เลยนะ ถ้านายไม่ยอมมาเป็นแร๊ปเปอร์ให้วงชั้นน้องนายคง..แจจุงพูดแล้วมองไปที่ฮยอนอาแล้วส่ายหัว

    นายนิมัน!”ยุนคว้าคอเสื้อแจจุงขึ้น แต่ดูเหมือนแจจุงจะนิ่งเฉยกับอาการของยุนกลับขำด้วยซ้ำ แจจุงค่อยๆแกะมือยุนออกแล้วปัดคอเสื้อ

    ชั้นต้องการคำตอบภายในอาทิตย์นี้นะยุน อ่อ..อย่าลืมซะล่ะแจจุงพูดทิ้งท้ายแล้วเดินออกจากห้องทันที ยุนได้แต่ยืนทำหน้าเสียอย่างแรง

    ฮวานซองๆเสียงเรียกสุดแสนหวานๆที่ออกมาจากปากจางมีทำเอาฮวานซองแทบจะกระโดดเข้าหา

    ครับผมฮวานซองขานรับอย่างตื่นเต้น จางมีเห็นอาการของฮวานซองแล้วส่ายหัวไปมา ฮวานซองกลับสนุกซะ

    เลิกทำตัวบ้าบอได้แล้ว นี้เบอร์โทรจางมีบ่นแนบๆแล้วยื่นกระดาษที่หมายเลขให้กับฮวานซอง ฮวานซองยิ้มไม่หุบแล้วโชว์เบอร์โทรไปมา

    นี้นาย! นั่นมันเบอร์พี่จุนซูนะ ถ้าคนอื่นรู้ชั้นเอานายตายแน่จางมีกระซิบบอกฮวานซอง ฮวานซองกลับหน้าเสียทันทีเมื่อเบอร์ที่เค้าชูอยู่ไม่ใช้เบอร์ของจางมี

    จางมี ชั้นไม่เอาเบอร์ไอ้พร้าว จะเอาเบอร์เธอฮวานซองตะโกนตามหลังจางมี จางมีหันมาทำหน้าค้อนใส่ก่อนจะเดินต่อ

    ว่าไงจุนซูฮวานซองกดหมายเลขที่อยู่บนกระดาษหลังจากแยกกับจางมีทันที

    (นายอยู่ที่โรเรียนใช่ไหมฮวานซอง)

    ใช่ๆ นายมีอะไรกับชั้นไหม

    (อ่อ เมื่อวานนายรีบไปไหน ชั้นไม่ได้บอกข่าวดีนายเลย)

    ชั้นไม่...ต้องการได้ยินข่าวดีของนาย..ฮวานซองตัดสินใจวางสายทิ้งทันที อากาศเริ่มเย็นลงเค้ายังคงนึกถึงเหตุการณ์ในวันนั้น วันที่น้ำตาเค้าแทบเป็นสายเลือด...

    ผมถูกเรียกตัวเข้าค่ายเพลงครับ เค้าบอกว่าต้องย้ายไปเรียนที่อเมริกาด้วยชินบอกยุนที่นั่งเหม่ออยู่ ยุนรับฟังแล้วถอนหายใจอย่างแรง

    ทำไมต้องอเมริกาด้วยนะยุนพูดแล้วเดินมาตบไหล่ชิน ชินยังคงก้มหน้าแล้วส่ายหัว

    อย่าคิดมาก นายทำถูกแล้วชิน ไม่มีนายชมรมคงเหงาน่าดูยุนพูดแล้วเดินไปเกาะขอบหน้าต่าง ชินยังคงยืนนิ่งไม่พูดไม่จา

    พี่ชินเป็นไรครับคีย์ที่เพิ่งเดินเข้าห้องต้องมาเจอกับชินที่ยืนนิ่งอยู่ ชินโผลเข้ากอดคีย์ทันที คีย์ทำหน้างงนิดๆก่อนจะกอดตอบ

    อย่าดื้อนะคีย์ชินพูดด้วยเสียงสั่น คีย์ยังคงสงสัยกับคำพูดของชิน ไม่ทันที่คีย์จะถามอะไรชินก็เดินออกจากห้องชมรมทันที

    พี่ชินเค้า...

    จะไปอเมริกายุนพูดตัดหน้าคีย์ คีย์ไม่รอช้ารีบวิ่งไปหาชินแต่โดนยุนคว้าแขนไว้ได้ก่อน

    อย่า!”ยุนตะคอกใส่คีย์ แล้วปล่อยมือคีย์ คีย์นั่งลงกับพื้นแล้วกุมหน้าไว้ ยุนลูบหัวคีย์เบาๆแล้วกลับไปนั่งที่เดิม

    “035 ผมมารายงานตัวครับเสียงชายหนุ่มพูดแล้วเดินเข้ามา ยุนกับคีย์มองหน้าแล้วพยักหน้ารับ.......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×