ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rap A LoVE สื่อรัก...นักแร็พ

    ลำดับตอนที่ #13 : - 9 -

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 52


    เฮ้ย!”คีย์ล้มลงเมื่อมีบุคคลจองซนมาเตะไม้เท้าของเค้า คนๆนั้นคือเยจี เยจีแลบลิ้นหลอกคีย์แล้วรีบวิ่งหนีทันที ทำเอาคีย์เคืองอย่างมาก คีย์ค่อยๆลุกพร้อมกับร่ายคาถาด่าเยจีเบาๆ

    ช่วยไหมค่ะ?”เสียงสาวตัวเล็กวิ่งเข้ามาพยุงคีย์ คีย์รีบลุกแล้วก้มขอบคุณหญิงสาวคนนั้น

    ขอบคุณครับคีย์พูดเสร็จแล้วเดินออกไปหน้าโรงเรียนทันที ส่วนฮวานซองก็เดินรอบโรงเรียนเพื่อหา....

    จางมี~”ฮวานซองส่งเสียงใสๆส่งไปกระทบโซนประสาทหูของจางมี

    ค่ะ?”ด้วยความไม่รู้จางมีหลุดพูดหวาน ทำเอาฮวานซองแทบลมจับ แต่เมื่อหล่อนหันมากลับเปลี่ยนสีหน้าทันที

    ว่าไง!”จางมีรีบเปลี่ยนคำพูดทันทีเมื่อเห็นหน้าฮวานซอง ส่วนทางฮวานซองก็แอบสะดุงเล็กๆ ฮวานซองส่งยิ้มก่อนเดินเข้าหาจางมี

    คือว่า...ฮวานซองอ้ำอึ้งไม่กล้าพูดออกไป ส่วนจางมีก็ได้แต่ยืนกอดอกรอฟังคำพูดจากปากของฮวานซอง

    จางมี!”เสียงชายหนุ่มนามฮันจุนซูพี่ชายสุดหล่อของสาวน้อยฮันจางมี ฮวานซองเมื่อได้เห็นฮันจุนซูก็เงียบอย่างรวดเร็วแล้วลุกลี้ลุกล้นอย่างมากที่สุด

    เฮ้ย!!! ฮวานซองจุนซูทักฮวานซองที่กำลังจะวิ่งไปหาที่หลบพอดี แต่เมื่อถูกเรียกแล้วฮวานซองเลยค่อยๆพลิกตัวมาเผชิญหน้าจุนซู

    ว่าไงจุนซู ไม่เจอกันนานเลย~”ฮวานซองวางเสียงเรียบง่ายใส่จุนซู  อันที่จริงแล้วจุนซูกับฮวานซองเคยฝึกการเต้นในค่ายแห่งหนึ่งด้วยกันแล้วสนิทกันมากด้วย

    อ่า..จุนซู นายดูดีมากเลย โอ๊ะ!ลืมไปเลยแฮะ มีนัดฮวานซองทักทายจุนซูสั้นๆแล้วรีบวิ่งทันที ทำเอาจุนซูและจางมียืนงงกับท่าทางของฮวานซอง

    ลีฮีๆยุนกวักมือเรียกยอนฮีที่เดินผ่านหน้าไป ยอนฮีทำหน้าบึ้งๆก่อนเดินเข้ามาหายุน

    ชั้นต้องไปทำธุระ เธอช่วยดูแลน้องชั้นได้ไหมยุนพูดไปพลางมองนาฬิกาข้อมือ

    ทำไมต้องเป็นชั้นด้วย ชั้นบอกนางพยาบาลให้ยอนฮีพูแล้วมองหานางพยาบาล ยุนคว้ามือยอนฮีมากุมอย่างแน่นแล้วทำหน้าอ้อนวอน

    นอกจากเธอชั้นก็ไม่ไว้ใจใครอาจเป็นเพราะอากาศที่ร้อน ทำเอายอนฮีหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด

    นอกจากชั้น..ไม่ทันที่ยอนฮีจะถามต่อยุนก็วิ่งไปทันที ยอนฮีทำหน้าบึ้งๆก่อนจะเดินเข้าห้อง

    คุณ..ฮยอนอาต้องแปลกใจเมื่อเห็นยอนฮีที่เดินเข้ามา

    ลียอนฮี เรียกว่ายอนฮีก็ได้ค่ะยอนฮีพูดแล้วส่งยิ้มหวานๆให้กับฮยอนอา ฮยอนอายิ้มตอบแล้วค่อยๆลุกนั่ง

    พี่ยอนฮี ^^ ชั้นฮยอนอาค่ะฮยอนอาแนะนำตัวตอบแล้วก้มเล็กๆพอให้รู้ว่าทำความเคารพ

    จ๊ะ พี่รู้แล้วเธออกจะดังยอนฮีพูดแล้วเคลื่อนโต๊ะเข้าไปนั่งใกล้ๆฮยอนอา

    พี่ชายฮยอนนี่บอกให้พี่มาดูแลยอนฮีพูดแล้วดูที่กระปุกน้ำเกลือของฮยอนอา

    อีกไม่นานฮยอนก็จะได้ออกจากที่นี้แล้วฮยอนอาพูดแล้วมองกระปุกน้ำเกลือตามยอนฮี ยอนฮีกับฮยอนอานั่งเล่นกันอย่างสนุกสนานอยู่นาน ยอนฮีรอจนฮยอนอาหลับจึงแอบเดินออกจากห้องเพราะมันก็ดึกพอสมควร

    จะกลับแล้วหรอยุนเดินมาเจอกับยอนฮีที่เพิ่งเดินออกจากห้องพอดี ยอนฮีพยักหน้าแล้วเดินผ่านแต่โดนยุนคว้าเอาแขนมาซะก่อน

    ไปส่งไหมยุนถามยอนฮี ยอนฮีส่ายหน้าอย่างแรง แต่ไม่ทันที่จะปฏิเสธไปมากกว่านี้ ยุนดึงแขนยอนฮีไปที่รถ

    นายไปส่งทำไมยอนฮีเริ่มถามคำถามแบบแปลกๆเมื่อนั่งอยู่ในรถยุน ยุนแอบมามองแล้วขำ

    ทำไม ก็แค่ไปส่งยุนพูดแล้วส่ายหัวตามเพลงอย่างสนุกสนาน

    นายมาแบบไหนอีกเนี่ย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายยอนฮีพูดแล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง ก๊อก! ยุนเคาะหัวยอนฮีเบาๆก่อนยอนฮีจะหันมาทำหน้าค้อนใส่ยุน

    ยังมาทำหน้าอีก ชั้นไม่รู้จักบ้านเธอ ไม่บอกจะไปถูกไหมยุนพูดแล้วมองทางไปพลาง ยอนฮีหันมามองทางแล้วชี้ๆบอกทางจนในที่สุดก็มาถึงบ้าน

    ขอบใจนะยุนพูดก่อนยอนฮีจะเดินออกจากรถ ยอนฮีหันมาแล้วแลบลิ้นใส่ยุน

    อะไรของเธอนะยุนพูดแล้วขับรถกลับโรงพยาบาลทันที ยุนค่อยเปิดห้องเพราะกลัวว่าฮยอนอาจะตื่นแต่ต้องตกใจเล็กๆเพราะห้องที่เพียงฮยอนอากลับมีบุคคลคนที่สองที่นั่งข้างเตียงของฮยอนอา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×