ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rap A LoVE สื่อรัก...นักแร็พ

    ลำดับตอนที่ #11 : - 7 -

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 52


    พี่ยุนๆฮยอนปวดหัวววว...ไม่ทันจะก้าวเข้าบ้านฮยอนอาก็ล้มลงหน้าบ้านอย่างไร้สติ ยุนรีบพยุงน้องสาวตัวเองแล้วรีบบอกคนขับรถไปโรงพยาบาลทันที ฮยอนอาถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที ยุนได้แต่กระวนกระวายหน้าห้องฉุกเฉิน

    ประธานมาทำไรนี่ยอนฮีเดินมาถามยุนที่นั่งไปอยู่กับที่ ยุนได้แต่นิ่งส่วนยอนฮีได้แต่มองดูยุน ไม่นานหมอก็เดินออกมาหายุนและขอพบยุนเป็นการส่วนตัว

    ญาติคนไข้ใช่ไหมค่ะพยาบาลสาวสวยเดินเข้าหายอนฮี ยอนฮีไม่ทันปฏิเสธพยาบาลก็เชิญไปห้องพิเศษพักคนไข้

    พี่ยุนๆฮยอนอาละเมอดิ้นไปมา ยอนฮียืนดูไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี เพราะมีเพียงเธอที่ยืนอยู่ที่นี้

    อย่าไปไหนนะยอนฮีตัดปัญหาด้วยการเดินเข้าไปกุมมือฮยอนอา ฮยอนอาจับมือยอนฮีแน่น

    เธอ!”ยุนที่เพิ่งเดินเข้ามา รีบตรงเข้าหายอนฮีทันที แต่ด้วยเห็นว่าฮยอนอาน้องสาวตัวเองจับมือร่างบางอย่างแน่นเลยไม่ขอพูดอะไร ยุนกลับไปนั่งที่โซฟาแล้วกุมขมับอย่างแรง

    น้องสาวไม่สบายหรอยอนฮีหันไปถามยุนที่นั่งดูใบที่หมอเพิ่งให้ ยุนพยักหน้าแล้วอ่านใบนั้นอีกครั้ง

    เธอมาทำอะไรที่นี้ยุนถามยอนฮี ยอนฮีหันมายิ้มแต่ดูเหมือนว่ายุนจะไม่ละสายตาจากกระดาษ

    มันไม่แปลกหรอกที่ฉันเผยตัวในที่ที่พ่อของฉันเป็นเจ้าของยอนฮีพูดแล้วมองรอบๆห้อง ยุนพอเข้าใจคำพูดของ
    ยอนฮี
    ไม่ช้าฮยอนอาก็ค่อยๆปล่อยมือของยอนฮี ยอนฮีปล่อยมือฮยอนอาแล้วก็ห่มผ้าให้ฮยอนอา ก่อนจะเดินออกจากห้อง

    ขอบใจนะยุนพูดบอกยอนฮี ยอนฮีหันมายิ้มให้

    ว้า~ลืมอัดเสียงไว้ นานๆทีจะได้ยินคำนี้จากปากนายยอนฮีทำท่าเอาโทรศัพท์มือถือมากด ยุนหันไปมองแล้วทำหน้ายี๊ๆใส่

    เดี๋ยวเหอะยุนพูดแล้วยอนฮีก็เดินออกจากห้อง ยุนเดินไปหาน้องสาวก่อนจะลูบหัวเบาๆ

    ยุนๆเที่ยงไปคัดเลือกสมาชิกนะชินเดินมาสะกิดไหล่ยุนที่เพิ่งเดินเข้าโรงเรียนแล้วมองๆไปรอบตัวยุน

    ฮยอนนี่หล่ะชินถามหาฮยอนอา บุคคลที่หายไปในเช้านี้

    ไม่สบายอยู่โรงบาลยุนหันมาตอบแล้วรีบเดินเข้าห้องเรียนทันที ชินได้แต่วิ่งตาม

    โอ๊ะ!”ชินที่วิ่งไปเรื่อยกลับต้องมาชนสาวน้อยร่างบางล้มอย่างแรง

    เป็นไรป่าวชินพยุงสาวร่างบางขึ้นมา

    ไม่ค่ะ สบายดีๆสาวร่างบางคนนั้นพูดแล้วก้มหน้าลง

    ยูริยูริ หรือ ควอนยูรินามสาวร่างบางที่ชินชนล้มเมื่อกี้ ยูริสาวน้อยชมรมดีไซน์เนอร์น่าตาเธอสวยขั้นเทพธิดา ชินแอบมองหน้าเธอนิดๆ

    ขอโทษนะครับชินก้มขอโทษเรียกเสียงกรี๊ดจากเพื่อนยูริได้อย่างแรง ชินหันหลังแล้ววิ่งต่อทันที

    เฮ้ยๆไหวป่ะเนี่ยฮวานซองที่เพิ่งเดินลงจากรถต้องมาเห็นสภาพคีย์ที่ตอนนี้มีสามขา(รวมไม้เท้า) คีย์หันมายิ้มแล้วเดินมาหาฮวานซอง

    ไหวครับผมคีย์พูดแล้วเดินเข้าโรงเรียน ฮวานซองต้องเดินตามหลังคีย์เพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับรุ่นน้องสุดหล่อคนนี้

    ถึงห้องแหล่ะ โชคดีฮวานซองโบกมือให้คีย์และคนทั้งห้อง สาวๆในห้องต้องม้วนตัวไปมาเมื่อเห็นรอยยิ้มของ
    ฮวานซอง

    ไปได้แล้วพี่คีย์ไล่ฮวานซองที่ยืนเก๊กอยู่หน้าห้องไม่ยอมหนีไปไหน ฮวานซองหันมาทำหน้าดุใส่คีย์แล้วเดินออกไปด้วยรอยยิ้ม

    เมื่อวานไมไม่กลับบ้านเยจีหันไปถามคีย์ที่นั่งลงด้วยความยากลำบาก คีย์หันหน้ามาหาเยจีแล้วทำหน้าสงสัยอย่างแรง

    เธอรู้เรื่องนี้ได้ไงคีย์ตั้งคำถามใส่เยจี เยจีกลับหันหน้าหนีคีย์ทันที พฤติกรรมของเยจีทำให้คีย์เริ่มสงสัยในตัวเยจีอย่างมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×