ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rap A LoVE สื่อรัก...นักแร็พ

    ลำดับตอนที่ #12 : - 8 -

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 52


    อยู่ไหนคีย์วางความสงสัยไว้ แล้วกดโทรหาเพื่อนสาวที่ไม่ปรากฏตัวในห้องเรียนในวันนี้

    อยู่นี้!”แต่ดูเหมือนคนที่รับสายคงไม่ใช่ฮยอนอาอย่างแน่นอน

    พี่ยุน~ ฮยอนอาไปไหนครับคีย์วางเสียงใหม่แล้วถามยุน

    ไม่สบายแค่นี้นะจะเรียนยุนรีบตัดบทแล้วตัดสายทันที คีย์เก็บโทรศัพท์แล้วสะกิดเยจี

    เจ็บนะการสะกิดด้วยไม้บรรทัดเคาะหัวของคีย์อาจจะดูแรงไปหน่อย เยจีลูบๆหัวแล้วทำหน้าค้อนใส่คีย์ ก่อนคีย์จะทำใส่หล่อนตอบ

    ครูมาแล้ว~”เยจีเปลี่ยนเรื่องคุยทันที เพราะรู้ว่ายังไงๆคีย์ต้องถามเรื่องที่เธอรู้ว่าเมื่อคืนเค้าไม่กลับบ้านแน่นอน

    เต้นให้ฉันเถอะนะฮวานซองเสียงฮโยยอนที่อ้อนวอนอยู่ข้างๆฮวานซอง ฮวานซองรีบเดินหนีแต่โดนฮโยยอนจับแขนไว้

    ปล่อยได้ไหมฮวานซองพูดแล้วค่อยๆแกะมือฮโยยอนออก แต่ฮโยยอนยังคงเกาะแน่น ขณะที่ทั้งสองมัวแกะและเกาะสาวร่างบางนามจางมีก็เดินผ่านมา ฮวานซองสะบัดมืออกอย่างรวดเร็วแล้วตรงเข้าหาจางมีทันที

    สวัสดีจางมีฮวานซองทักทายจางมี ด้วยท่าทางร่าเริงมาก

    สวัสดีเพียงคำสั้นๆของจางมีก็ทำให้ฮวานซองมีความรู้สึกดีไปอีกขั้น แต่ดูเหมือนฮโยยอนจะไม่พอใจอย่างมาก จางมีเดินเข้าห้องทันที ฮวานซองตัดสินใจไม่ตามเข้าห้องเพราะกลัวจะวุ่นวายมากเกินไป ฮวานซองแอบโบกมือให้จางมีก่อนจะเดินเข้าห้องของตัวเอง

    จางมี อย่ายุ่งกับฮวานซองฮโยยอนตรงเข้าหาจางมีแล้วกระแทกเสียงอย่างแรง จางมีแหงนหน้ามองฮโยยอนที่ยืนค้ำหัวอยู่แล้วยิ้ม

    อย่างนายฮวานซอง ไม่ตรงสเปกฉันหรอกจางมีพูดแล้วก้มหน้าหาหนังสือต่อ

    ก็ไม่แน่นะฮโยยอนทิ้งท้ายไว้แล้วเดินกลับไปนั่งที่ของตัวเอง

    ชิ!”จางมีอุทานเล็กๆแล้วก้มหาหนังสือต่อ กาเรียนการสอนในคาบเช้าก็สิ้นสุดลง วันนี้วันศุกร์โรงเรียนเรียนแค่ครึ่งวัน ภาคบ่ายนักเรียนสามารถเล่นที่ชมรมหรือกลับบ้านก็ได้ แต่เที่ยงนี้ถึงบ่ายดูเหมือนว่าชมรมแร๊พจะไม่ได้พักเลย

    เรื่องอนุมัติเงินทุนได้แล้วนะยอนฮีเดินมาหายุนที่กำลังจะเดินเข้าโรงยิม ยุนหันมามองยอนฮี

    บอกทำไมยุนทิ้งคำพูดไว้แล้วเดินเข้าโรงยิมทันที ทำเอายอนฮีฉุนออกนิดๆ โรงยิมที่เต็มไปด้วยนักเรียนหลากหลายชั้นมารวมตัวกัน เมื่อยุนมาถึงการคัดเลือกแร๊พเปอร์คนที่ 5 ก็เริ่มขึ้น

    รอผลประกาศนะครับ ขอบคุณที่มาสมัครครับไม่ทันที่ชินจะพูดเสร็จเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอย่างแรง ฮวานซองก็อดไม่ได้ที่จะวิ่งมาโบกมือ แต่โบกมือไม่นานคีย์ก็ลากตัวเข้าห้องชมรม ตอนนี้ห้องชมรมกลายเป็นห้องเก็บเอกสารทันที ยุนนั่งนิ่งแล้วดูรูปของผู้สมัครแล้วนึกตอนผู้สมัครแร๊พ อันไหนไม่ดียุนโยนทิ้ง เหลือเพียง 5 แผ่นสุดท้ายเมื่อรวมกับสมาชิกในชมรมที่คัดเลือกไว้คนละแผ่น รวมเป็น 9 แผ่นที่ได้รับคัดเลือกเก็บไว้

    ตั้ง 9 คน จะเลือกยังไงดีคีย์นั่งมองแผ่นกระดาษแล้วมองไปที่ฮวานซอง ฮวานซองส่ายหน้าไปมาแล้วมองไปที่ชิน ชินก็ส่ายหน้าแล้วชินก็..

    ไม่ต้องมองมายุนขัดชินก่อนที่ชินจะมองไปหาเค้า แล้วยุนก็หลับตาลง

    อย่านะครับคีย์ ฮวานซอง และชินร้องขึ้นพร้อมกันอย่างแรง เพราะเอกสารอยู่ต่อหน้ายุนแล้วยุนก็หลับตา นั่นคือขั้นแรกของการสุ่มของยุนนั่นเอง

    แล้วจะเอายังไง เอามาทั้ง 9 เลยหรอยุนลืมตาแล้วมองทั้งสามที่ทำท่าป้องกันเอกสาร แล้วทั้งสามก็มองหน้ากันอีกครั้ง

    เอางี้ครับ โหวตๆฮวานซองพูดแล้วทำท่ากดโทรศัพท์ ยุนฟาดกระดาษลงที่หัวฮวานซองเบาๆแล้วนั่งดูเอกสารอีกครั้ง

    ชั้นให้พวกนายดูอีกครั้งแล้วเลือกเพียงคนเดียวไว้ในใจยุนพูดแล้วส่งเอกสารให้ชินเป็นคนแรก ชินอ่านๆอีกรอบแล้วส่งให้ฮวานซอง ฮวานซองส่งต่อให้คีย์ทันที

    อ้าว พี่ฮวานซองไม่อ่านหรอฮ่ะคีย์สงสัยที่ฮวานซองต่อมาให้เค้าทันที ฮวานซองยิ้มแล้วชี้ไปที่หัว

    อ่อ ไมเกรนขึ้นคีย์พูดแล้วขำเล็ก ก่อนจะโดนฮวานซองตบที่หัวเบาๆ

    ฉันหมายถึง มีอยู่แล้วฮวานซองอธิบายบอกคีย์ คีย์พยักหน้ารับรู้แล้วอ่านเอกสารอีกครั้ง แล้วส่งคืนให้กับยุน ยุนเปิดทีละแผ่นทีละแผ่น แล้ววางลง

    ชินนายก่อนยุนหันไปหาชิน ชินวางมาดมั่นๆแล้วมองที่ยุน

    “035”ชินบอกหมายเลขสมัครให้กับยุน

    เฮ้ย! คนเดียวกันฮวานซองกับคีย์ตะโกนพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย ยุนก็แอบขำนิดๆก่อนจะลุกขึ้นมองสมาชิกที่นั่งต่อหน้าเค้า

    ฉันก็คิดเหมือนกันยุนพูดแล้วติดใบสมัครเลขที่ 035 ไว้ที่หน้ากระดานห้องชมรม แล้วทุกคนก็จ้องมองที่ใบสมัครหมายเลข 035 พร้อมกันก่อนจะแตะมือกันแล้วปิดห้องชมรม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×