ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Summon ศึกเทพถล่มโลก

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่5 : สัมภาษณ์ [1/2]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 61


    หลังจากนั้นเวลาเรียนในคาบเช้าก็หมดลงพร้อมกับเอรินะที่ลุกออกจากที่เพื่อไปหาลุกซ์ที่นั่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลโต๊ะของตน

    “ไปกินข้าวกัน”พอเอรินะไปถึงโต๊ะของลุกซ์ก็พูดเปิดประเด็นทันทีเหล่าเพื่อนชายและสาวในห้องต่างตกใจที่เอรินะไอดอลของห้อง ของพวกเขาและของโรงเรียนนี้ที่เป็นคนไม่ค่อยคุยกับคนอื่นยกเว้นเรื่องงานหรือเพื่อนที่สนิทกันอย่างคาเอเดะ จะเอ่ยชวนใครหรือพูดกับคนอื่นก่อนนี่แทบไม่เคยเห็นเลยหรือเป็นไปไม่ได้เลย

    จริงๆแล้วแม้แต่คาเดเอะยังตกใจเลยที่เอรินะนั้นพูดกับลุกซ์อย่างเป็นกันเองถ้าดูจากที่พวกเขาคุยกันในตอนแรกนั้นก็พอจะรู้ว่าพวกเขาสนิทกันแต่เธอนึกไม่ถึงว่าจะสนิทกันขนาดคุยเป็นกันเองได้ขนาดนี้ อย่างเธอกว่าจะได้คุยกับเอรินะแบบนี้ยังต้องใช้เวลาเป็นเดือนๆเลย แต่เธอก็ต้องเก็บคำถามพวกนี้ไว้ในใจก่อน

    “นั่นสินะ”ลุกซ์เงยหน้าขึ้นมามองเอรินะแล้วพูดออกไปพร้อมกับลุกขึ้นยืนเตรียมออกไปโรงอาหาร

    “เดี๋ยวฉันขอให้เพื่อนของฉันไปด้วยคนนะ”เอรินะพูดไม่รอคำตอบจากลุกซ์แล้วเดินไปหาคาเอเดะคุยกันอยู่สักพักทั้งคู่ก็เดินมาหาลุกซ์แล้วเดินทางไปโรงอาหารทันที ระหว่างทางก็มีเสียงกระชิบกระชาบเกี่ยวกับพวกลุกซ์ออกมา

    “นั้นมันท่านเอรินะนี่”

    “แล้วผู้ชายที่เดินมาด้วยกันนั่นใครน่ะ”

    “ไม่รู้สิ แต่ที่รู้ๆนะหล่อสุดๆเลยอะแก่”

    “อร๊ายยยย”

    ถึงลุกซ์ เอรินะและ คาเอเดะจะได้ยินสิ่งที่พวกเขาคุยกันก็ทำเป็นไม่สนใจเหมือนกันว่าคนทั้งสองข้างทางเป็นเหมือนกับไก่กาทำให้นักเรียนที่อยู่ในบริเวณนั้นรู้สึกว่าพวกเขานั้นเป็นสิ่งที่ยากจะเอื่อมถึงเป็นอย่างมาก

    หลังจากพวกเขาทานข้าวกลางวันกันเสร็จเรียบร้อยแล้วและ เวลาได้ล่วงเลยมาถึงตอนเลิกเรียน

    “กลับกันเถอะ”ลุกซ์ยืนขึ้นแล้วหันไปพูดกับเอรินะที่โต๊ะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกันมากนัก

    “อืม กลับกันเถอะ”เอรินะตอบพร้อมกับเก็บของเข้ากระเป๋าเรียบร้อยแล้วยืนขึ้นหันหน้าไปทางเพื่อนสาวของตนพร้อมกับพูดว่า

    “ไปกันเถอะคาเอเดะ”

    “อืม”คาเอเดะที่เห็นเอรินะชวนมีหรือที่เธอจะปฏิเสธถึงแม้ว่าพวกเธอบ้านอยู่คนละทางจึงต้องแยกกันหน้าโรงเรียนก็เถอะ

    ระหว่างที่ทั้งสามคนกำลังค่อยๆเดินออกจากห้องไปนั้นก็ได้มีหญิงสาวผู้สีชมพูในตาสีฟ้าพร้อมกับมีกล้องอยู่ที่มือข้างขวาของเธอวิ่งมาขวางหน้าพวกลุกซ์แล้วพูดว่า

    “เดี๋ยวก่อนค่าาาาา แฮก แฮก”เธอหอบหายใจออกมาพร้อมกับอ้าแขนกว้างเพื่อไม่ให้พวกลุกซ์เดินออกไปแล้วพูดต่อว่า

    “ขอสัมภาษณ์เด็กใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามาและกำลังเป็นที่พูดคุยกันในช่วงนี้หน่อยค่ะ”เธอพูดออกมาแล้วมองไปทางลุกซ์จากนั้นก็ลงมือถ่ายภาพจากทุกๆมุมทันทีโดยไม่ถามเจ้าตัวเลยว่าต้องการให้ถ่ายหรือเปล่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×