ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Summon ศึกเทพถล่มโลก

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่4 : เด็กใหม่ [2/2]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 61


    ครืด เสียงประตูเลื่อนที่ถูกเปิดพร้อมกับมีอาจารย์สาวคนหนึ่งเดินเข้ามา

    “เอ้า เงียบๆกันหน่อย”เสียงของอาจารย์สาวดังขึ้นเตือนนักเรียนที่กำลังเสียงดังให้เงียบลง จากนั้นนักเรียนทั้งหมดก็อยู่ในความสงบ อาจารย์สาวที่เห็นนักเรียนของตนเงียบแล้วก็พูดธุระสำคัญทันที

    “วันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาที่ห้องของเรา”หลังจากที่อาจารย์สาวกล่าวออกไปนักเรียนในห้องก็ต่างพากันซุบซิบกันเกี่ยวกับเรื่องของเด็กใหม่

    “เด็กใหม่งั้นเหรอ”

    “กลางเทอมเนี่ยนะ”

    “เรื่องนั้นไม่สำคัญสักหน่อยที่สำคัญน่ะ นักเรียนใหม่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายต่างหาก”

    “ใช่ๆ”

    ก็ราวๆนี้

    “อะ แฮ่มนักเรียนใหม่ของเราเป็นผู้ชายจ๊ะ”อาจารย์สาวที่เห็นนักเรียนของตนซุบซิบกันก็เฉลยคำตอบที่เหล่านักเรียนสงสัยกันออกไป จนทำให้นักเรียนชายหลายคนถึงกับคอตกกันเลยทีเดียวแต่ตรงกันข้ามกับผู้หญิงที่ตอนนี้ตาของแต่ละคนมีประกายวิบวับจ้าออกมายกเว้นก็แต่เอรินะและคาเอเดะที่ไม่ค่อยสนเรื่องนี้สักเท่าไร

    “ฮุฮุ จากที่รู้มาเหมือนว่าเขาจะเป็นลูกครึ่งอิตาลีนะ”พออาจารย์สาวพูดแบบนี้ออกไปเท่านั้นก็แววตาของเหล่านักเรียนหญิงเป็นประกายยิ่งกว่าเดิมอีก แต่ก็จะมีเอรินะหลังจากที่ได้ยินอาจารย์ของตนพูดคิ้วก็ถึงกับกระตุกทันที

    “อาจารย์ค่ะรีบให้เขาเข้ามาเร็วเถอะค่ะ”

    “ใช่ๆ”

    นัดเรียนหญิงพร้อมใจกันพูดออกมา

    “ถึงไม่บอกอาจารย์ก็จะทำอยู่แล้วล่ะ เข้ามาได้”อาจารย์พูดพร้อมกับหันหน้าไปทางประตูแล้วพูดให้เด็กใหม่ที่อยู่อีกฝั่งของประตูเดินเข้ามา

    ครืด เสียงประตูเปิดออกพร้อมกับร่างของหนุ่มรูปงามเรียวผมสีดำ ดวงตาสีฟ้าค่อยๆเดินเข้ามาในห้องเรียนเหล่านักเรียนหญิงต่างก็กรี๊ดกร๊าดกันทั้งห้อง

    “กรี๊ดดดดดด”

    แต่ก็จะมีอยู่คนหนึ่งที่อ้าปากค้างทำปากพะงับพะงับ แต่ก็ไม่ใช่ใครอื่นคนๆนั้นก็คือเอรินะนั้นเอง

    “ไหนแนะนำตัวกับเพื่อนหน่อยสิ”อาจารย์สาวเห็นว่าถ้าปล่อยให้นักเรียนพวกนี้กรี๊ดต่อไปมีหวังแก้วหูของเธอฉีกแน่ก็พูดให้เด็กใหม่เอ่ยแนะนำตัว

    “สวัสดีครับ ผมชื่อลูกซ์ ลูเซียโน่ยินดีที่ได้รู้จักครับ”ใช่แล้วเด็กใหม่คนนี้ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นลุกซ์นั่นเอง

    “กรี๊ดดดดด ชื่อเพราะจังเลยค่ะ”เหล่าเด็กสาวต่าวพากันกรี๊ดออกมาดังกว่าตอนที่ลุกซ์เดินเข้ามาซะอีก

    “งั้นลุกซ์คุงเธอไปนั่งข้างหลังของเอรินะแล้วกันนะ เอรินะฝากดูแล-”ยังไม่ทันทีอาจารย์สาวจะพูดจบเอรินะก็พูดออกมาทันที

    “ลุกซ์นายมาทำอะไรที่นี่”เอรินะตะโกนถามลุกซ์เสียงดังจนทุกคนในห้องได้ยินและหันมาสนใจบทสนทนาของทั้งคู่

    “ถามอะไรโง่ๆ มาโรงเรียนก็ต้องมาเรียนสินี่เธอมีสมองไว้ทำอะไรเนี่ย”ลุกซ์พูดออกไปโดยเขาตั้งใจที่จะให้เอรินะโกรธ ทุกอย่างก็เป็นอย่างที่ลุกซ์คนตอนนี้เอรินะคิ้วกระตุกอีกครั้ง

    “นายว่าใครโง่นะ”เอรินะตะโกนพร้อมกับวิ่งเข้าไปหาลุกซ์แล้วจ้องแบบจะฆ่าให้ตายกันไปข้าง

    “ถ้าเธอฉลาดเธอก็จะรู้เอง”ลุกซ์ยังคงพูดยั่วโมโหเอรินะออกไป

    “ทะ ทั้งสองคนรู้จักกันงั้นเหรอจ๊ะ”อาจารย์สาวที่เห็นสถานการณ์ไม่ค่อยดีจึงเอ่ยตัดบทสนทนาของทั้งคู่

    “กะ ก็นิดหน่อยค่ะ”เอรินะที่ตอนนี้ตั้งสติได้แล้วก็นึกถึงเรื่องที่ตัวเองทำไปก่อนหน้านี้ซึ่งเธอลืมไปว่าที่นี่ยังมีอาจารย์และเพื่อนๆของตนอยู่ซึ่งไม่เหมือนกับตอนที่อยู่ในคอนโด เธอจึงเอ่ยตอบอาจารย์สาวด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก

    “อย่างงั้นเหรอถ้ารู้จักกันละก็ดีแล้วล่ะจ๊ะ งั้นช่วยแนะนำโรงเรียนให้ลุกซ์คุงด้วยนะจ๊ะ”ด้วยการที่ริกะหรืออาจารย์ประจำชั้นคนนี้เป็นคนประเภทที่ชอบเป็นห่วงคนอื่นจึงโล่งใจที่เด็กใหม่ที่เพิ่งย้ายมามีคนรู้จักอยู่ห้องเดียวกันแบบนี้เวลามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×