ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Summon ศึกเทพถล่มโลก

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2 : อัญเชิญ[2/2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      4
      18 มิ.ย. 61

    (นี่คือรูอไอ้หมายักนั่นครับ)

    “ช่วยด้วยใครก็ได้ช่วยชั้นที”ชายคนนั้นพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาเพราะคิดว่าตัวเองนั้นไม่รอดจากเจ้าปีศาจหมายักนี่ไม่ได้แน่ๆ[รูปด้านบนนะเออ]

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ”จู่ๆก็มีเสียงใสดังขึ้นพร้อมกับร่างบางมายืนขวางหน้าของชายคนนั้นกับหมาป่ายักตัวนี้ เจ้าของเสียงนี้ไม่ใช่ใครทีไหนแต่เขาคือเอรินะนั้นเอง

    “กรรร”มันร้องขู่เอรินะให้กลัวถึงตอนนี้เอรินะจะรีบเข้ามาช่วยชายคนนี้เพราะไม่อยากเห็นใครตายต่อหน้าต่อตาตัวเองหรอกจริงไหมแต่พอหันหน้าไปทางชายคนนั้นแล้วชายคนนั้นกลับมาลุกยืนขึ้นปรกติพร้อมกับยิ้มออกมา(บอกไว้ก่อนนะว่าชายคนนี้ไม่ใช่คนที่อยู่บนยอดตึกแต่เป็นคนละคนกัน)

    555555”จู่ชายคนนั้ก็ระเบิดหัวเราะออกมา

    “ไม่คิดเลยว่าจะมีมนุษย์ที่มีความกล้าที่จะเข้ามาช่วยชั้นทั้งที่ตัวเองอาจจะตายก็ได้ หึๆตัดสินใจเลยแล้วกัน ไหนลองบอกสิ่งที่เธอต้องการมาสิฉันจะทำมันให้เป็นจริงเอง”ชายคนนั้นพูดแต่ตอนนี้เอรินะยืนงงไม่พูดอะไรเลยจนชายคนนี้ร่ายยาวออกมา

    “อะ อะไรนะคะ”เอรินะที่ได้ยินที่เจ้านั่นพูดไม่ชัดเพราะยังยืนเรียบเรียงเรื่องราวอยู่

    “ฉันบอกว่าจะให้เธอขอพรอะไรก็ได้ยังไงล่ะ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน เงินทองหรือว่าฐานะฉันก็สามารถทำให้เธอได้ทั้งหมดแค่เธอขอมา”มันร่ายยาวอีกครั้งแต่คำตอบของเอรินะทำให้มันถึงกับเงิบแดก

    “ฉันไม่ต้องการอะไรหรอกนะคะ แต่ถ้าฟังจากที่คุณลุงพูดแล้วมันก็ดีนะคะแต่ว่ามันคงไม่ได้ ได้มาฟรีๆสินะคะ”เอรินะพูดขึ้นพร้อมกับทำสายตาคมกริบจ้องไปที่ชายคนนั้นราวกับว่าให้ตอบมาด้วยค่ะอะไรประมาณนี้

    {อะ เออฉันขอถอนคำพูดที่เคยพูดว่าเธอเป็นคนโดนหลอกง่ายละกัน} ลุกซ์ที่ดูเหตุการณ์ข้างต้นมาตั้งแต่แรกแล้วเอ่ยขึ้นโดนไม่ให้เอรินะได้ยิน

    “ฉลาดนี่นาแม่หนู ใช้แล้วสิ่งแลกเปลี่ยนกับคำขอก็คือ วิญญาณไงล่ะ”มันกล่าวเสียงน่าขนลุกออกมาจนทำให้เอรินะที่อยู่ตรงนั้นตกใจขนลุกซู่ทันที

    “แย่แล้วเอรินะไอ้พวกนี้มันเทวดาตกสวรรค์รีบร่ายคาถาอัญเชิญเร็วเข้า”ลุกซ์ที่เห็นท่าไม่ดีเลยรีบโทรจิตหาเอรินะให้ร่ายคาถาทันที

    “ขะ เข้าใจแล้ว จงออกมาผู้รวบรวมอาวุธแห่งพระเจ้า เทพแห่งสงครามที่แท้จริง ผู้ซึ่งมิเคยพ่ายแพ้ให้แก่ผู้ใด จงปรากฏมาต่อหน้าของข้า ลุกซ์  ลูเซียโน่”เอรินะตะโกนเสียงดังจากนั้นก็มีวงแหวนเวทย์ปรากฏขึ้นข้างหน้าของเอรินะ(รูปด้านร่างนี้เลยครับ)มันเป็นวงแหวนเวทย์ที่ดูทรงอำนาจและน่านับถือไปพร้อมกัน ในขณะที่เกิดวงเวทย์สีขาวสดใสเรื่องแสงสีขาวที่สว่างมากๆจนเอรินะและพวกมันบิดตากัน

    หลังจากแสงหายไปสักพักเอรินะก็ค่อยเปิดตาขึ้นก็พบกับเด็กหนุ่มที่มีอายุประมาณเท่าๆกับเธอส่วนหน้าตาก็ดีมากด้วยและอีกอย่างที่เธอสนใจคือ ถ้าดูจากหน้าตาที่คล้ายคลึงกับลุกซ์มากจนเหมือนกับถอดแบบกันออกมา

    “ทะ ท่านลุกซ์ทำไม ทะ ท่านถึงมาอยู่ที่นี่”เสียงของปีศาจผู้ชายที่มอบข้อเสนอให้กับเอรินะถึงกับเหงื่อตกเพราะคนที่อยู่ตรงหน้าของตนนั้นไม่ใช่เทพระดับธรรมดาเลย แต่เพราะมันแสดงอาการแบบนี้จึงทำให้เอรินะรู้สึกตัว

    “นะ นายคือลุกซ์งั้นเหรอ”เอรินะที่ได้สติแล้วเอ่ยถามออกมา

    “อะไรกันแค่ฉันเปลี่ยนเป็นรูปลักษณ์ที่แท้จริงเท่านั้นเอง”ลุกซ์หันไปตอบเอรินะ

    “แต่ว่าก่อนอื่น”ลุกซ์พูดเสียงเย็นด้วยแววตาที่มองก็รู้แล้วว่าต้องการจะฆ่าเจ้าปีศาจตรงนี้ แต่มันที่รู้ว่าอันตรายใกล้เข้ามาเยือนตัวของมัน

    “จัดการเจ้านั่นซะ”มันรีบสั่งปีศาจรับใช้ของมันหรือหมายักนั่นแหละให้จัดการกับลุกซ์

    “จองออกมาบัลมุง”ระหว่างที่เจ้าหมานั่นกำลังพุ่งมาทางลุกซ์ ลุกซ์ก็เรียกดาบบัลมุงออกมาโดยที่มีวงเวทย์เกิดขึ้นมาด้านขวามือของลุกซ์และปรากฏดาบเล่นหนึ่งออกมาจากวงเวทย์(ดาบบัลมุงของตำนานนอร์สถูกสร้างขึ้นโดย ช่างตีดาบนามว่าเวย์แลน ซึ่งเทพโอดินได้เปล่งวาจาเอาไว้ว่าใครที่ครอบครองดาบเล่มนี้จะถูกดลบันดานให้ชนะในการต่อสู้ ซึ่งคนที่ครอบครองคนแรกคือเจ้าชายแห่งอาณาจักรโวลซังนามว่าซิกมันด์ และนอกจากนี้ยังเป็นดาบคู่กายของ ซิกฟรีต ยอดนักรบในตำนานของชาวเยอรมันด้วย)

     

    เดี๋ยวรูปดาบบัลมุงผมจะเอามาให้ในตอนหน้านะครับ


    (นี่คือวงเวทย์ที่เอรินะอัญเชิญลุกซ์ออกมานะครับ)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×