ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Summon ศึกเทพถล่มโลก

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่13 : เด็กใหม่อีกแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 61


    หลังจากจบเรื่องยูนิคอร์นทมิฬได้แล้วลุกซ์ เอรินะและคานาโกะก็เดินทางกลับไปคอนโดทันทีโดยคานาโกะขอแยกตัวออกไปเพราะเจ้าตัวบอกว่ามีธุระที่ต้องทำ แต่ก่อนไปคานาโกะก็ให้เบอร์ติดต่อของเธอไว้กับเอรินะเผื่อมีเรื่องฉุกเฉินจะได้โทรไป จนเวลาผ่านล่วงเลยไปอีกหนึ่งวันโดยวันต่อมาช่วงเช้าก็เหมือนเดิม คือลุกซ์ทำอาหารเช้าเสร็จแล้วก็เจอกับแม่บ้านที่มาทำความสะอาด แล้วก็ไปปลุกเอรินะเหมือนกับวันแรกที่ผมได้ออกมาจากห้องสมุดนิรันดร์

     

    เมื่อปลุกเอรินะเสร็จแล้วเจ้าตัวก็ไปทำกิจวัตรประจำวันอย่างล้างหน้า แปรงฟัน แล้วก็อาบน้ำเตรียมตัวไปโรงเรียนหลังจากเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ออกมาทานอาหารเช้าง่ายๆ โดยมีไข่ม่มีน้ำมัน แล้วก็ฮอทด๊อก 2ชิ้น แฮมอีก 2แผ่น และนมเป็นอาหารเช้า

    .

    .

    .

    .

    “อรุณสวัสดิ์เอรินะ และก็ลุกซ์คุงด้วย”หลังจากที่ลุกซ์และเอรินะเข้ามาในห้องก็ได้ยินเสียงทักทายจากร่างบางซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียว? ของเอรินะทักทายขึ้นมา

    “อรุณสวัสดิ์จ๊ะ”เอรินะก็เอ่ยกับเพราะเป็นเรื่องปรกติของเธออยู่แล้ว

    “โอ้ อรุณสวัสดิ์”ลุกซ์ก็เช่นกันถึงจะมาทีหลังเอรินะแต่ลุกซ์รู้ว่าคาเอเดะนั้นเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นๆได้ง่าย อาจจะเป็นเพราะนิสัยร่างเริง และก็ยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา? ก็ได้ เมื่อทักทายกันพอเป็นพิธีเสร็จพวกผมก็แยกย้ายกันประจำที่ของตัวเอง เมื่อลุกซ์นั่งที่ได้สักพักก็มีกลุ่มของพวกผู้หญิงเดินมาร้อมโต๊ะของลุกซ์และกล่าวทักทายอรุณสวัสดิ์ และก็ถามสารทุกข์สุกดิบกัน ซึ่งลุกซ์ก็ตอบคำถามพวกเธอทั้งหมด

     

    ส่วนทางด้านของคาเอเดะและเอรินะก็ไม่ต่างจากลุกซ์สักเท่าไหร่แค่เปลี่ยนจากหญิงเป็นชายก็แค่นั้น จากที่ลุกซ์ลองสังเกตดูแล้วคาเอเดะก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเอรินะเลยสักนิดเดียว โดยที่คาเอเดะนั้นมีลักษณะเหมือนสาวเนิร์ด ผมบ๊อบสีดำ ดวงตาสีดำสวมแวนสายตาอังบาง กับรูปร่างของเธอถ้าไม่นับว่าข้างบนเล็กกว่าเอรินะล่ะก็เธอคงจะเนื้อหอมมากไม่แพ้เอรินะเลยล่ะ

     

    ผ่านไปสักพักก็ถึงเวลาโฮมรูมโดยมีอาจารย์สาวคนเดิมที่เป็นครูประจำชั้นเดินเข้ามาแล้วบอกให้นักเรียนทุกคนไปนั่งที่ ส่วนเหล่านักเรียนก็ทำตามคำสั่งของคุณครูสาวอย่างเคร่งครัดโดยกลับไปนั่งประจำที่ตนเองทันทีที่ครูสาวสั่ง

    “เอาล่ะวันนี้ครูมีเรื่องจะมาแจ้งพวกเธอว่า วันนี้จะมีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาน่ะ”หลังจากที่ครูสาวกล่าวจบพวกนักเรียนในห้องก็ซุบซิบกันไปต่างๆนานาประมาณว่า

    “ลุกซ์คุงพึ่งย้ายมาเมื่อไม่นานมานี้เอง มีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาอีกแล้วงั้นเหรอ”

    “เห้ย เผ็นผู้หญิงหรือผู้ชายวะ”

    ฯลฯ

    คุณครูสาวที่ยืนดูนักเรียนซุบซิบกันให้ห้องก็ไม่รอช้าเรียกเด็กใหม่ที่ยืนรออยู่หน้าห้องให้เข้าเข้ามาทันที

    “เข้ามาได้เลยจ๊ะ”หลังสาวที่ครูสาวตะโกนไปประห้องเรียนก็ค่อยๆเลื่อนออกพร้อมกับปรากฏร่างบาง มีเรียนผมสีฟ้ายาวถึงหลังและดวงตาสีครามดั่งน้ำทะเลค่อยๆสาวเท้าเข้ามาในห้อง เมื่อมายืนหน้าห้องแล้วก็หันหลังกับหยิบชอล์กขึ้นมาแล้วเขียนชื่อของตัวเองลงไป

    “ยูเมะ คานาโกะค่ะยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”เจ้าตัวแนะนำตัวเสร็จก็โค้งตัวมาข้างหน้านิดหน่อย ใช่แล้เด็กใหม่นั้นไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นคนที่ลุกซ์ และเอรินะรู้จักดีเลยล่ะ

    “วู้ สาวงามล่ะ”

    “ถึงฤดูใบไม้ผลิของฉันแล้วซินะ”

    “พูดบ้าอะไรของแกของฉันต่างหาก”

    ฯลฯ

    นักเรียนชายต่างตะโกนเสียงดังลั่นด้วยความดีใจที่ห้องของตนมีสาวงามเข้ามาเพิ่มอีกหนึ่งคน

    “เงียบหน่อยๆ”ครูสาวที่เห็นว่าถ้าป่อยเอาไว้แบบนี้คงจะไม่ได้เรียนกันพอดีเลยตะโกนบอกนักเรียนให้เงียบ

    “งั้นคุณยูเมะไปนั่งข้างๆเอรินะจังแล้วกันนะ เอรินะจังฝากพาคุณยูเมะเดินชมโรงเรียนด้วยน-”ยังไม่ทันที่ครูสาวจะพูดจบเอรินะก็ตะโกนออกไปไม่ต่างจากตอนที่ลุกซ์พึ่งย้ายมา

    “ทำไมคานาโกะถึงมาอยู่ที่นีล่ะ”เอรินะพูดพร้อมกับเอามือขึ้นมาชี้หน้าของคานาโกะอย่างตกใจ

    “เอรินะพูดอะไรแปลกๆ มาโรงเรียนเรียนฉันก็ต้องมาเรียนสิ”คานาโกะตอบเอรินะออกมา ซึ่งคำพูดของคานาโกะมันก็ทิ่มแทงเข้าไปในส่วนลึกของจิตใจทันที เพราะเอรินะก็จำได้ตอนที่ลุกซ์เข้ามาใหม่ๆเธอก็โดนแบบนี้ ความรู้สึกเหมือนเดจาวูนี่มันอะไร เอรินะได้พูดออกมาในใจ

    “คิก คิก คิก”เป็นเสียงหัวเราะของลุกซ์ที่พยายามจะกลั้นเอาไว้แต่ก็กลั่นไม่อยู่ทำให้มีเสียงเล็ดรอดออกมา

    “ทั้งสองคนรู้จักงั้นเหรอค่ะ”คุณครูสาวที่เห็นเอรินะกับคานาโกะพูดกันอย่างสนิทสนมก็ทักขึ้น

    “เพื่อนนะค่ะ”เป็นคานาโกะที่หันไปตอบคุณครูสาว

    “งั้นก็พอดีเลยเอรินะช่วยดูแลให้ด้วยล่ะกันนะ”คุณครูสาวที่เห็นว่าทั้งสองรู้จักกันก็ฝากฝังให้เอรินะดูแลคานาโกะทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×