ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Summon ศึกเทพถล่มโลก

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่12 : Uni

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 61


    ฟุบ

    มันเขาไปคลอเคลียกับเอรินะโดยไม่สนใจรอบข้างใดเลย

    “อ้อ อย่างนี้นี่เองเอรินะไม่บริสุทธิ์สินะ”ลุกซ์ทุบมืออย่างเข้าใจพรางพูดออกมา

    “เอรินะเธอไม่บริสุทธิ์งั้นหรอ”คานาโกะก็ถามเอรินะไปอย่างตกใจ

    “ฉันยังซิงยะ”เอรินะตอบคำถามของทั้งสองพร้อมกับไปหน้าที่แดงกล่ำที่ต้องการจะสื่อว่า ทำไมฉันต้องพูดเรื่องแบบนี้ด้วยเนี่ย

    “แล้วทำไม ก็ลุกซ์บอกว่ามันชอบสาวที่ไม่บริสุทธิ์นี่หน่า”ตอนนี้คานาโกะที่ได้ยินเอรินะพูดว่ายังซิงอยู่ก็ถึงกับสับสน

    “ที่ฉันบอกว่าไม่บริสุทธิ์น่ะหมายถึงเรื่องในอดีตของเธอต่างหาก ไม่เกี่ยวกับซิงไม่ซิงซักหน่อย”ลุกซ์ที่ไม่เข้าใจว่าพวกเธอแปลความหมายที่ผมจะสื่อผิดไปหรือเปล่า เพราะว่าที่ผมบอกว่าไม่บริสุทธิ์น่ะมันไม่ได้มีแค่ร่างกายแต่รวมจิตใจด้วยต่างหาก ผมเชื่อว่าถึงจะผ่านมาหลายปีก็ตามแต่จิตใจของเอรินะจากตอนนั้นคงไม่เปลี่ยนไปมากเหมือนร่างกายหรอก

    “เอ๋ เอ๋”ในตอนนี้มีแต่คานาโกะเท่านั้นที่ยังไม่รู้อดีตของเอรินะจึงตามเรื่องไม่ค่อยทัน

    “แล้วเธอจะทำยังไงกับมันล่ะเอรินะ จะให้ตัดเขาเลยไหมหรือว่าเธอจะเลี้ยงไว้เอง”ลุกซ์พูดออกไปพอเห็นว่ามันคลอเคลียเอรินะไม่หยุด

    “อืมมม”เอรินะทำถ้าคิดสักพักนึง

    “ถ้าเลี้ยงแล้วฉันจะเลี้ยงยังไงล่ะที่คอนโดเขาห้ามเลี้ยงสัตว์นะ แถมต้องคอยเช็ดขี้เช็ดเหยี้ยวมันอีก”ถึงเอรินะจะพูดกับมันแรงแค่ไหมมันก็ไม่มีท่าทีสะทกสะท้านอะไรแม้แต่น้อย

    “ก็จริงล่ะนะ”ลุกซ์พูดพร้อมกับค่อยๆเดินไปทางเอรินะแล้วเรียกดาบบัลมุงออกมา ง้างมือขึ้นเตรียมที่จะตัดเขาของมัน

    “เดี๋ยวก่อนนะ”ลุกซ์พูดพร้อมกับลดดาบในมือลงเพราะคิดว่ามันน่าจะเชื่อฟังเอรินะลุกซ์ก็คิดว่าให้มันมีหน้าที่คอยปกป้องเอรินะไม่ดีกว่าเหรอ พอคิดได้ลุกซ์ก็ยื่นมือเขาไปในมิติและหยิบการ์ดบางอย่างออกมาลักษณะเป็นการ์ดสีดำทั้งใบ ลุกซ์ค่อยยื่นการ์ดไปให้เอรินะเจ้าตัวก็ทำหน้างงๆ

    “การ์ดนี่เอาไว้ใช้ผนึกได้น่ะ ฉันลองทำเล่นๆในตอนที่อยู่ในห้องสมุดนิรันดร์น่ะไม่คิดว่าจะได้ใช้มัน วิธีใช้ก็แค่เธอเอามันไปแต่ที่หน้าผากเจ้านั้นมันก็จะโดนการ์ดผนึกและเธอก็สามารถเรียกมันออกมาได้ทุกเมื่อ”ลุกซ์อธิบายวิธีการใช้ให้เอรินะฟังเธอก็พยักหน้าเข้าใจ รับการ์ดไปเตะที่หน้าผากมันจากนั้นตัวของมันก็ค่อยๆเรืองแสงและหายเข้าไปในการ์ด

    “ทีนี้เธอก็ตั้งชื่อให้มัน”ลุกซ์บอกให้เอรินะตั้งชื่อให้กับเจ้านั่นเพื่อเป็นการทำสัญญากัน

    “อืมม แล้วเจ้าตัวนี้มันเพศผู้หรือเพศเมียล่ะ”เอรินะถามลุกซ์ เธอคงจะใช้เพศเป็นแนวว่าจะตั้งชื่อให้เหมาะกับเพศไหนแน่ๆ

    “ลองดูมุมบนขวาของการ์ดซิ”ลุกซ์พูด เอรินะก็ทำตามทันทีโดยตรงกลางเป็นรูปของยูนิคอร์นทมิฬพอมองมามุมขวาบนก็พบกับสัญลักษณ์รูปวงกลมและมีขีดลงมาข้างล้างเป็นรูปบวกแสดงให้รู้ว่าเจ้าตัวนี้เป็นเพศเมียนั่นเอง

    “งั้นชื่อยูนิ ที่มาจากยูนิคอร์นดีกว่า”พอเอรินะรู้ว่าเป็นเพศไหนแล้วก็ตั่งชื่อให้มันทันที และจู่ก็มีแสงเกิดขึ้นที่การ์ดโดยมีตัวหนังสือเขียนอยู่ระหว่างกึ่งกลางของด้านล่างการ์ดว่า

    Uni”เอรินะอ่านตัวหนังสือที่ปรากฏออกมามันคือชื่อที่เธอเป็นคนตั้งให้นั้นเอง

    “จบเรื่องแล้วงั้นเราก็กลับกันเถอะ”ลุกซ์พูดแล้วก็หันหลังกลับเดินทางสู่คอนโดโดยมีสองสาวคอยเดินตามหลัง

    ณ ยึดตึกสูงใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ

    “หึๆ ไม่คิดว่าเจ้านั่นดันไปเจอกับจุดอ่อนของตัวเองเข้า”ชายปริศนาคนหนึ่งเอ่ยออกมา(เผื่อใครไม่เข้าใจนะครับจุดอ่อนที่ว่าหมายถึงยูนิคอร์นทมิฬนั้นแพ้ทางผู้หญิงที่ไม่บริสุทธิ์นะครับ ถ้าอยากรู้ว่าเอรินะไม่บริสุทธิ์ยังไงก็ลองย้อนกลับไปอ่านตอนแรกๆดูนะครับ)

    “ไม่คิดนี่ว่าเจ้าม้าจะแพ้ทางนังผู้หญิงคนนั้น”เสียงของหญิงสาวที่ฟังดูเหมือนสาวห้าวดังออกมาข้างๆ

    “จะให้ผมไปจัดการพวกนั้นเลยไหม”ชายหนุ่มที่จู่ๆก็โผ่ออกมาจากมุมมืดพูดขึ้นโดยลักษณะการแต่ตัวเป็นชุดสีดำ คล้ายกับชุดนินจาปิดร่างกายเอาไว้อย่างมิดชิดเห็นเพียงแค่ดวงตาสีแดงเลือดเท่านั้น

    “ยังก่อน กำจัดไปตอนนี้ก็ไม่มีความหมายอะไร”ชายปริศนาคนเดิมพูดแล้วก็มีควันสีดำพุงขึ้นมาจากพื้นมาคุมรอบตัวชายคนนั้นแล้วหายไปทันที โดยคนอื่นๆที่เหลือก็หายตัวตามชายปริศนาไปทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×