ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Summon ศึกเทพถล่มโลก

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่11 : ยูนิคอร์นทมิฬ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 61


    หลังจากที่เคลียเรื่องระหว่างเอรินะและลุกซ์จบแล้วนั้น

    “หลังจากนี้อีกสักประมาณ1อาทิตย์ ฉันกะว่าจะกลับไปที่ศูนย์ใหญ่ของปีกศักดิ์สิทธิ์สักหน่อยน่ะ แล้วก็จะพาพวกเธอไปด้วย เพราะฉันจะอยู่ตรวจตราพวกเทวดาตกสวรรค์และปีศาจว่าเหลืออยู่แถวนี้อีกกี่ตัวและถ้าพบก็จะกำจัดทิ้งทันทีตามคำสั่งที่ฉันได้รับมา”คานาโกะร่ายยาวออกมา

    “ฉันว่าก็ดีเหมือนกันนะเอรินะจะได้มีเวลาเตรียมตัวด้วย”ลุกซ์พูดออกมาพร้อมกับยกแก้วน้ำส้มที่วางอยู่ตรงหน้ามากระดกรวดเดียวจนหมด

    “แล้วเราจะทำอะไรต่อดีล่ะ”เป็นเอรินะที่ถาม                                    

    “พวกเธอก็ไปโรงเรียนแบบปรกตินั่นแหละ”คานาโกะหันมาตอบพร้อมกับเทน้ำส้มที่อยู่ในเหยือกใส่แก้วของลุกซ์

    “เอาล่ะเดี๋ยวฉันมานะขอออกไปยืดเส้นยืดสายหน่อยไหนๆก็ไม่ได้ไปเรียนแล้วเลยอยากจะไปเดินดูไอ้สิ่งที่เรียกว่า ห้างสรรพสินค้า หน่อยน่ะ”ลุกซ์พูดพร้อมกับลุกขึ้นยืนเตรียมตัวจะไปอาบน้ำที่จริง ลุกซ์เป็นเทพไม่จำเป็นต้องอาบน้ำก็ได้เพราะร่างกายของเทพจะสะอาดอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วพอมีสิ่งปนเปื้อนเขามาพลังเวทย์ของลุกซ์มันก็บังคับขับออกทันที แต่ลุกซ์คิดว่าการอาบน้ำมันทำให้ผมรู้สึกสบายตัวดีก็เลยอยากอาบแค่นั้น

    “งั้นพวกฉันไปด้วยสิไหนๆก็ไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว”ในตอนที่ลุกซ์กำลังจะเปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำเสียงของคานาโกะก็ดังขึ้นทำให้ผมต้องหยุดชะงัก ลุกซ์หันไปมองพวกเธออย่างช้าๆ

    “พะ พวกเธอก็จะไปงั้นเหรอ”ลุกซ์ถามออกไปอย่างตะกุกตะกักเพราะว่าที่ลุกซ์เคยอ่านในหนังสือของห้องสมุดนิรันดร์นั้นเขียนว่า “ถ้าเกิดให้ผู้หญิงไปเดินในห้างกับผู้ชายล่ะก็ผู้หญิงคนนั้นจะไม่ต่างจากปีศาจเพราะพวกเธอจะชื้อของหลากหลายอย่างและคนที่รับหน้าที่ถือของเหล่านั้นก็ไม่วาย เป็นผู้ชายที่มาด้วยกับพวกเธอถ้าเป็นไปได้ให้ระวังการไปห้างกับผู้หญิง ถ้าไม่อยากโดนภูเขารองเท้าและเสื้อผ้าของผู้หญิงทับตาย” แบบนี้แล้วลุกซ์จะกล้าไปงั้นเหรอ

    “อืม”คานาโกะและเอรินะพยักหน้าพร้อมกัน

    “อึก”เสียงลุกซ์กลืนน้ำลายลงคอ ตาย ตาย ตาย ตายแน่ๆงานนี้ลุกซ์ได้แต่คล่ำควรญในใจซ้าไปซ้ำมาแบบนี้เรื่อยๆ

    ข้ามมาตอนที่มาถึงห้างเรียบร้อย

    ณ หน้าห้างโดยมีลุกซ์ยืนอยู่ตรงกลาง คานาโกะอยู่ทางซ้ายมือ เอรินะอยู่ขวามือ

    ซุบซิบๆ ไม่วายก็ต้องมีเสียงซุบซิบของเหล่าคนรอบข้างดังขึ้นมา

    “ผู้ชายคนนั้นใครอะแก หล่อจัง”ตัวประกอบหญิง 1

    “บ้าหรอแก เขามากับแฟนเขาหรือเปล่า ดูดิสวยทั้งคู่เลยอะคนไหนแฟนเขากันนะ อะหรือว่าเขาควบสองอะแก”ตัวประกอบหญิง 2

    “เห้ยๆ ผู้หญิงสองคนนั้นโครตน่ารักเลยว่ะ”ตัวประกอบชาย 1

     “เขามากับแฟนเขาเปล่ามึงดูผู้ชายดิโครตหล่อเลยมึงสู้เขาไม่ได้หรอก”ตัวประกอบชาย 2

    “แม่งน่าอิจฉาว่ะ ควบสองเลยเหรอวะแม่งไม่เกรงใจคนโสดเลย”ตัวประกอบชาย 3

    ฯลฯ

    แต่พวกลุกซ์ก็ทำเป็นไปสนใจแล้วเดินเข้าไปในห้างทันที ตอนนี้ลุกซ์เตรียมใจรับชะตากรรมอันโหดร้ายที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ และก็เป็นอย่างที่ในหนังสือบอกลุกซ์ทั้งโดนเอรินะและคานาโกะต่างลากไปร้านนู้นร้านนี้จนตอนนี้แขนทั้งสองข้างของลุกซ์เตรียมไปด้วยถุงใส่ของ ของพวกเธอเต็มไปหมด และไม่ต้องสงสัยว่า ซื้อเยอะไม่กลัวตังหมดหรือไง ลุกซ์บอกได้เลยว่าในหัวสมองของพวกเธอไม่มีคำๆนี้แน่นอนล้านเปอร์เซ็น

    ตูมมมม         กรี๊ดดดดด

    จากนั้นไม่นานก็ได้มีเสียงระเบิดเกิดขึ้นใกล้เคียงกับห้างนี้และเสียงผู้คนกรี๊ดแตกตื่นตกใจกับเสียงระเบิด

    “เรารีบไปกันเถอะ”คานาโกะพูด เอรินะพยักหน้าเข้าใจจากนั้นทั้งสองสาวก็รีบวิ่งไปที่เกิดเหตุทันที

    “นี่ไม่คิดจะรอกันจริงดิ”ลุกซ์พูดและค่อยเดินไปหามุมหนึ่งที่คาดว่าน่าจะไม่มีคนและเปิดประตูมิติที่เชื่อมต่อไปยังห้องสมุดนิรันดร์ออกมาแล้วนำของ ของพวกสาวๆไปเก็บถ้าถามว่า “ทำไมถึงไม่เปิดประตูมิติไปที่คอนโดแล้วเอาไปเก็บล่ะ”ผมบอกได้เลยว่าผมทำไม่ได้เพราะการเปิดประตูมิติมันก็มีขีดจำกัดของมันเหมือนกันโดยผมจะสามารถเปิดประตูไปห้องสมุดนิรันดร์ได้เลย และอีกที่ๆผมจะเปิดไปได้ก็คือที่ๆมีคนที่ทำสัญญากับผม ผมถึงจะไปได้นั่นเอง

     

    หลังเก็บของเรียบร้อยแล้วลุกซ์ก็รีบวิ่งตามไปที่จุดเกิดเหตุทันทีโดยเห็นเอรินะและคานาโกะกำลังยืนประจันหน้ากับอะไรสักอย่าง มันมีลักษณะเป็นม้า มีเขาอยู่กลางหน้าผากลักษณะบิดเป็นเกลียวงอกออกมาเขาเดียว ส่วนตัวมีสีดำทมิฬ ในตาเป็นสีแดงเลือดซึ่งดูแล้ก็ทำให้รู้ว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวนี้คือ ยูนิคอร์น(Unicorn)นั่นเอง

    “ยูนิคอร์นงั้นเหรอ ถ้าจำไม่ผิด”ลุกซ์พูดพร้อมกันยื่นมือไปข้างเข้าไปในมิติแล้วดึงหนังสือเล่มหนึ่งออกมาโดยหน้าปกของหนังสือนั้นมีตัวอักษรแปลกเขียนไว้ตรงกลางและรอบๆนั้นเต็มเป็นด้วยลวดลายเต็มไปทั้งเล่ม จากนั้นลุกซ์ก็ไม่รอช้าเปิดหนังสือทันทีเมื่อเจอหน้าที่ผมต้องการเท่านั้นแหละเป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด ลุกซ์รีบตระโกนเตือนสองสาวที่ยืนประจันหน้ากับยูนิคร์อนไปทันที

    “คานาโกะเอรินะระวังด้วยเจ้านั่นคือยูนิคอร์นทมิฬเขาของมันเป็นอาวุธที่ร้ายกาจที่สุดในโลกถ้าไม่รวมกับอาวุธของเทพ และเป็นสัตว์ที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกด้วยถ้าเป็นยูนิคอร์นธรรมดามันคงไม่โจมตีพวกเธอแน่เพราะพวกเธอเป็นสาวพรหมจรรย์ซึ่งเป็นจุดอ่อนของมัน แต่”ลุกซ์เงียบไปสักพักและพูดต่อ

    “ถ้าเป็นยูนิคอร์นทมิฬแล้วจุดอ่อนของมันคือสาวที่ไม่บริสุทธิ์ แถมเลือดของยูนิคอร์นน่ะไม่ว่าจะเป็นสายพันธุ์ไหนก็จะมีความพิเศษของมันคือเขาของมันมีคุณสมบัติในการดูดยาพิษ และที่ต้องระวังที่สุดก็คือเลือดของมัน ซึ่งถ้าเลือดของมันไหลนอง ที่ใดก็ตามที่เลือดของมันไปถึงจะนำพาความตายไปสู่ทุกอย่าง เลือดหยดลงแผ่นดินไหน ที่ตรงนั้นจะถูกเผาไหม้ พืชหญ้าตายเป็นวง ถ้ากระเซ็นไปโดนคนๆก็ตายได้”ลุกซ์ได้ร่ายยาวไปถึงอันตรายต่างๆของยูนิคอร์นให้พวกเธอฟังด้วยสีหน้าเคร็งเครียดเพราะเป็นอะไรที่กำจัดยากที่สุดในหมู่สัตว์ด้วยกัน

    “แล้วเราจะจัดการมันยังไง่ล่ะ”คานาโกะตะโกนถาม

    “ถ้าวิธีตัดเขาอะพอรู้ แต่วิธีจัดการไม่ให้เลือดหยดลงพื้นและโดนคนนี่สิยากกว่า”ลุกซ์พูดในสิ่งที่คิดออกไป

    “จากที่นายเล่าให้ฟังแล้วฉันว่าควรจะตัดเขามันออกเป็นอย่างแรกนะ เพราะฟังจากที่นายผู้แล้วอาวุธของเจ้านั่นมีแค่เขาอย่างเดียว ถ้าเกิดตัดเขามันออกได้ล่ะก็มันก็ไม่ต่างจากนกปีกหัก”เอรินะที่วิเคราะห์เหตุการณ์แล้วว่าอันไหนควรทำเป็นอย่างแรกก็หันมาทางลุกซ์และพูดกับลุกซ์กันที

    “ถ้าอย่างนั้นคงต้องหาหญิงสาวที่ไม่บริสุทธิ์แล้วล่ะนะ”พอลุกซ์พูดประโยคนี้เท่านั้นพวกเธอก็หน้าแดงออกมาทันที

    “พะ พูดบ้าอะไรของนายเนี่-”เอรินะพูดออกมาอย่างตะกุกตะกักแต่ไม่ทันที่เอรินะจะพูดจบ

    “เอรินะระวัง”ลุกซ์รีบพุ่งเข้าไปหาเอรินะด้วยความเร็วเพราะลุกซ์เห็นว่าเจ้ายูนิคอร์นทมิฬมันวิ่งมาทางเอรินะและเตรียมที่จะใช้เขาอันแหลมคมของมันจิ้มทะลุเอรินะ

    ตอนนั้นลุกซ์คิดว่าไปถึงไม่ทันแน่ แต่พอมันวิ่งใกล้จะถึงตัวของเอรินะ

    ฟุบ

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×