ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Summon ศึกเทพถล่มโลก

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่8 : พลังที่ตื่นขึ้น

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 61


    แต่เอรินะก็ยังไม่ปักใจเชื่อสิ่งที่ตัวเองตั้งสมมุติฐานไว้เต็มร้อยเปอร์เซนต์จึงคิดที่จะลองอีกครั้งเมื่อปีศาจตนนั้นพุ่งเข้ามา

    “บ้าน่ามนุษย์ธรรมๆน่าจะไม่สามารถที่จะหลบได้นิ แกเป็นใครกันแน่”ปีศาจตนนั้นตกใจเป็นอย่างมากที่เอรินะสามารถหลบตนได้ทั้งๆที่ถึงจะมองทันแต่ร่างกายของมนุษย์ไม่น่าจะตอบสนองความเร็วขนาดนั้นได้เลย

    “ฉันต่างหากที่ต้องถาม จู่ๆก็บุกมาที่ห้องของคนอื่นแบบนี้น่ะ”เอรินะตะโกนตอบเจ้าปีศาจนั่นกลับไปพร้อมกับระวังตัวว่าเจ้านั้นจะพุ่งมาอีกหรือเปล่า

    “หน่อยแน่ ยัยปากดีไหนลองดูสิว่าทีนี้แกจะปากดีได้หรือเปล่า”เมื่อปีศาจตนนั้นกล่าวจบก็พุ่งไปหาเอรินะทันทีและทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิมเอรินะเห็นทุกอย่างเป็นภาพสโลโมชั่นเหมือนเคยแต่ทีนี้เอรินะไม่มัวมาตกใจเหมือนกับครั้งแรก

    1”เอรินะนับแล้วค่อยๆขยับร่างกายเพื่อหลบปีศาจตนนั้น

    2

    3

    4”ตอนที่เอรินะนับถึงสี่แล้วก็สามารถหลบออกจากวิถีของปีศาจตนนั้นพ้นแต่เอรินะก็ยังไม่หยุดนับแค่นี้ เพราะสิ่งที่เอรินะต้องการทดลองก็คือระยะเวลาในการใช้ความสามารถนี้

    5”เมื่อเอรินะนับห้าทุกอย่างก็กลับเป็นปกติเจ้าปีศาจตนนั้นก็พลาดเป้าเช่นเดิม

    “อะ อะไรกันหลบได้อีกแล้ว”ปีศาจตนนั้นตอนนี้ได้ฉกคิดแล้วว่าเอรินะหรือผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าของตนนั้นไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาๆแน่นอน

    วิ้งงงงงงงง

    หลังจากนั้นก็มีวงแหวนเวทย์เกิดขึ้นข้างหน้าของเอรินะและส่องสว่างไปทั่วห้อง วงเวทย์นั้นสำหรับเอรินะคงจะคุ้นตาเป็นอย่างมาเพราะมันเป็นวงเวทย์ที่เอรินะเรียกลุกซ์ออกมาครั้งแรกนั่นเอง สักพักเมื่อแสงหายไปก็ปรากฏร่างสองร่างขึ้นมาร่างหนึ่งเป็นผู้หญิงที่มีสีผมสีฟ้าดั่งท้องฟ้าและดวงตาสีน้ำเงินดั่งท้องทะเลอีกร่างหนึ่งเป็นชายผมสีดำดูสง่างามซึ่งเป็นคนที่เอรินะรู้จักดีเลย

    “ไงเอรินะ ฉันไม่อยู่แค่คืนเดียวเธอก็พาปีศาจเข้าห้องเลยงั้นเหรอ”เป็นเสียงของผู้ชายที่ปรากฏร่างมาจากวงเวทย์นั้นหันกลับมาถามเอรินะ

    “พูดบ้าอะไรของนายเนี่ย เจ้านั้นมันบุกเข้ามาต่างหากเล่า”เอรินะตะโกนตอบลุกซ์ไปด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวเพราะลุกซ์พูดอะไรไม่ค่อยที่จะดูสถานการณ์เลยสักนิด

    “โทษทีๆ”ลุกซ์ยกมือขึ้นกันมือของเอรินะที่กำลังทบตนอยู่

    ตูมมมมมมม จู่ๆก็มีเสียงระเบิดเกิดขึ้นที่ข้างหลังของลุกซ์

    เมื่อลุกซ์และเอรินะหันหน้าไปดูก็พบกับหญิงสาวที่มีเรือนผมสีฟ้าดั่งท้องฟ้าและแววตาสีน้ำเงินดั่งท้องทะเลหรือคานาโกะกำลังใช้สามง่ามสีทองอร่ามของตนทุบไปยังปีศาจตนนั้นอย่างไม่ยั้งมือ

    “ใจเย็นเดี๋ยวมันก็ตายหรอก”ลุกซ์ที่อยากจะถามคำถามบางอย่างจากเจ้านั้นก็ตะโกนบอกคานาโกะให้หยุดทำร้ายเจ้านั้น

    “เอาล่ะแกชื่ออะไร”ลุกซ์เห็นว่าคานาโกะหยุดมือแล้วก็เปลี่ยนสีหน้าเป็นจริงจังก่อนถามออกไป

    “เรื่องอะไรที่ฉันจะต้องบอกคนอย่างแก”ปีศาจตนนั้นค่อยๆลุกมานั่งแล้วตอบลุกซ์ไป

    “ทำไมแกถึงว่าที่นี่”ลุกซ์ไม่สนใจคำตอบของมันและถามคำถามต่อไปทันที

    ”มันไม่ตอบอะไรพร้อมกับมองหน้าของลุกซ์อย่างเดียว

    “ได้ในเมื่อแกเล่นอย่างนี้ฉันก็จัดให้”ลุกซ์พูดพร้อมกับชูมือขวาขึ้นแล้วก็ทีวงเวทย์สีแดงอยู่บริเวณใต้พื้นที่ปีศาจตนนั้นนั่งอยู่

    “หึ แกไม่กล้าทำหร---”ยังไม่ทันที่ปีศาจตนนั้นจะพูดจบก็มีแสงสีแดงพุ่งออกมาจากวงเวทย์ไปในชั่วพริบตาพร้อมกับร่างของปีศาจตนนั้นหายไปจากบริเวณนั้นทันที

    “ฟู่”ลุกซ์ถอนหายใจออกมาทีนึงแล้วหันหน้ากลับไปหาเอรินะสลับกับคานาโกะ

    “ดูเหมือนว่าเราจะต้องเก็บห้องกันก่อนนะ” เป๊าะ ลุกซ์พูดพร้อมกับดีดนิ้วจู่ๆก็มีวงเวทย์เกิดขึ้นแล้วมีพวกไม่กวาดหรือที่ตักขยะออกมา

    หลังจากนั้นทุกคนก็ช่วยกันทำความสะอาดห้องโดยลุกซ์รับหน้าที่ซ้อมจุดต่างๆด้วยเวทย์มนต์ส่วนเรื่องปัดกวาดเช็ดถูนั้นเป็นของเอรินะและคานาโกะซึ่งพวกเธอก็ดูจะเข้าขากันดี ถึงเพื่อนที่โรงเรียนอาจจะคิดว่าเอรินะเย็นชาและเข้าหายากแต่จริงๆแล้วไม่ใช่อย่างนั้นเอรินะน่ะเป็นคนที่เข้าหาได้ง่ายมากโดยเฉพาะคนที่เข้าหาด้วยความจริงใจเอรินะก็จะเปิดใจรับทันทีคนเป็นเพราะเรื่องราวในอดีตของเอรินะก็ได้มั้ง

    หลังจากที่ทำทุกอย่างจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างกลับเนเหมือนเดิมเหมือนกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นมาก่อนตอนนี้ทั่งสามคนนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นโดยที่เอรินะและคานาโกะนั่งอยู่ฝั่งเดียวกันและฝั่งตรงข้ามก็คือลุกซ์ที่ตอนนี้สีหน้าของลุกซ์คือสีหน้าจริงจังแบบสุดขั้ว

    “ที่ฉันเรียกพวกเธอมาคุยก็ไม่ใช่เรื่องอะไร เอรินะพลังของเธอตื่นขึ้นแล้วเพราะฉนั้นเธอจะใช้ชีวิตแบบปกติไม่ได้แล้วล่ะ”

    “เรื่องนั้นตอนสีกำลังทำความสะอาดห้องฉันก็คิดอยู่เหมือนกันล่ะนะ”เอรินะก้มหน้าลงแล้วพูด

    “งั้นเรามาคุยเรื่องพลังของเธอเลยดีกว่า พลังของเธอน่ะคือ

    แค่นี้ก่อนนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×