ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Summon ศึกเทพถล่มโลก

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่7 : พลาดเป้า

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 61


    ณ ที่ๆหนึ่งเป็นห้องสีขาวกว้างข้างๆถูกร้อมรอบด้วยชั้นหนังสือ ส่วนพื้นที่ตรงกลางเป็นเตียงขนาดคิงไซด์โดยที่มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังนอนอยู่บนเตียง

    “นี่นายจะทำอะไรน่ะ”ได้มีเสียงของร่างบางที่ตอนนี้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าที่อยู่ในอ้อมกอดของร่างหนาของชายหนุ่มที่อยู่ข้างๆในสภาพที่ไม่แตกต่างกันมากนัก

    “ก็จะรักษาบาดแผลให้เธอไงยูเมะ คานาโกะ”เสียงของร่างหนาดังขึ้นและไม่ใช่เสียงใครอื่นนั่นคือเสียงของลุกซ์ที่พูดออกมาพร้อมกับกระชับร่างบางให้เข้ามาใกล้พร้อมกับหน้าอกของร่างบางหรือคานาโกะได้แนบชิดร่างของลุกซ์มากขึ้น

    “รักษาบ้านนายสิ และนายรู้จักชื่อของฉันได้ยังไง”คานาโกะที่ตอนนี้ขยับร่างกายอย่างกำลังเพราะแรงของลุกซ์ที่มากกว่าก็ส่วนหนึ่งอีกส่วนหนึ่งก็เพราะร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บของเธอทำให้ขยับร่างกายอย่างอยากลำบาก

    “วิธีการรักษาเธอก็คือต้องให้ร่างกายของเธอได้รับพลังที่บริสุทธิ์อย่างไงล่ะ และเธอยิ่งอยู่ใกล้ฉันที่มีพลังที่บริสุทธิ์ก็จะยิ่งทำให้บาดแผลของเธอหายไวขึ้นอย่างไงล่ะ และถ้าถามว่าฉันรู้ชื่อของเธอได้ยังไง ก็เพราะว่าฉันรู้มาจากหนังสือน่ะ”ลุกซ์พูดพร้อมกับหันหน้าไปทางชั้นหนังสือที่อยู่รอบเตียง

    “จากหนังสือหรอ”คานาโกะมองไปยังลุกซ์อย่างงงงวยประมาณว่า “ทำไมชื่อของฉันถึงไปอยู่ในหนังสือ ลุกซ์หันกลับมามองคานาโกะก็รู้ว่าเธอต้องการจะสืออะไรจึงยืนมือมาข้างหน้าไม่นานก็มีหนังสือเล่มหนึ่งลอยออกมาจากชั้นวางหนังสือแล้วค่อยลอยมาทีมือของลุกซ์พบว่าเป็นหนังสือที่ดูเหมือนกับหนังสือโบราณเล่มหนึ่งหน้าปกเป็นสีน้ำตาลซึ่งมีลวดลายมากมายแต่ดูรวมๆถึงลวดลายพวกนั้นจะดูเยอะเกินไปแต่ให้ความรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่สวยงามน่าหลงไหลเป็นอย่างมาก จากนั้นลุกซ์ก็ค่อยๆเปิดหนังสือหน้าแรกแล้วยื่นให้คานาโกะ

    คานาโกะที่เห็นเนื้อหาในหนังสือก็เบิกตากว้างด้วยความตกใจพร้อมกับเปิดหน้าต่อไปเรื่อยๆยิ่งเปิดหน้าต่อๆไปเธอก็ยิ่งตกใจมากขึ้นหลายเท่าเนื่องการเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ที่เธอเปิดมาทั้งหมดล้วนมีแต่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับเธอไม่ว่าจะเป็น ชื่อ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง หรือแม้กระทั่งขนาดและไซด์ตั้งแต่บนลงล่าง ประวัติส่วนตัวต่างๆอยู่ในหนังสือเล่มนี้ทั้งหมด

    “นี่มันอะไรกัน”ตอนนี้คานาโกะรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจนลืมไปแล้วว่าเธอนั้นยังมีสภาพเป็นแบบไหน

    “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงมีเรื่องเกี่ยวกับเธอ”ลุกซ์ตอบออกมาตามจริงเพราะเขาก็ไม่รู้หลักการของห้องสมุดนิรันดร์นี้สักเท่าไรเพราะไม่ว่าเขาอยากจะรู้เกี่ยวกับอะไรก็จะมีหนังสือลอยมาหาเขาเองตลอด คานาโกะค่อยปิดหนังสือลงพร้อมกับก้มหน้าลงไม่ยอมเงยขึ้นมา

    “เธอเป็นอะไรหรือเปล่า หรือว่าอาการยังไม่ดีขึ้น”ลุกซ์ที่เห็นคานาโกะที่ก้มหน้าลงไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาก็เอ่ยถามออกไปด้วยความเป็นห่วง โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้คานาโกะหน้าแดงไปถึงใบหูแล้วเพราะชายหนุ่มที่เผลอปักธงเธอแบบไม่ได้ตั้งใจตอนนี้ได้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเหมือนกับเธอแถมยังอยู่ใกล้แบบเนื้อแนบเนื้อกันอีก และเขาคงจะไม่พ้นไปอ่านข้อมูลที่เกี่ยวกับขนาดไซด์ของเธอที่อยู่ในหนังสือนี่แล้ว(สำหรับบางคนที่ยังไม่รู้นะ ว่าผู้หญิงบางคนที่รู้ว่าคนที่ชอบรู้ขนาดไซด์ของตนแล้วจะรู้สึกเขินและก็อายเป็นอย่างมาก)

    คานาโกะไม่ตอบคำถามของลุกซ์พร้อมกับเอนหัวลงไปยังอกแกร่งของลุกซ์พร้อมกับพูดว่า

    “นายอ่านไปแล้วซินะ ขนาด ซะ ไซด์ของฉันน่ะ”

    “อ่า อ่านไปแล้วล่ะ”ลุกซ์ตอบออกไปตามตรงและยอมรับว่าตนอ่านข้อมูลของร่างบางตรงหน้าไปแล้ว

    “ดูเหมือนนายจะต้องรับผิดชอบแล้วล่ะ”คานาโกะเงยหน้าขึ้นมาแล้วกล่าวกับลุกซ์เป็นเชิงว่าต้องรับผิดชอบ

    “แต่ฉันมีเอรินะอยู่แล้วน่ะ”ลุกซ์เอ่ยออกมา(ลุกซ์หมายถึงลุกซ์มันได้ทำสัญญากับเอรินะไว้แล้ว)

    “เรื่องนั้นก็ชั่งมันสินายรู้ไหมถ้าทำอะไรกับผู้หญิงไว้แล้วไม่รับผิดชอบมันจะเป็นยังไง”คานาโกะจ้องเขาไปในดวงตาของลุกซ์อย่างจริงจัง

    “เอาจริงดิ แต่ว่าเธอคงมีอำนาจรองจากเอรินะนะ”ลุกซ์เอ่ยข้อเสนอออกไปเพื่อหวังว่าเธอคงจะยกเลิกเรื่องของลุกซ์ไป(มันหมายถึงอำนาจบัญชาการเวลาที่ลุกซ์ต่อสู้)

    “เรื่องนั้นก็ไม่มีปัญหา”คานาโกะตอบออกไปอย่างทันที

    “เอ๊ะ”ลุกซ์ตกใจกับคำตอบของคานาโกะเป็นอย่างมากจนตอนนี้รู้สึกว่าตอนเองทำอะไรไม่ได้แล้วจึงทำได้แต่ยอมรับ

    “ตามใจเธอเลย”ลุกซ์พูดออกมาอย่างเนือยๆ

    ณ คอนโดของเอรินะ เวลา7.00.

    แสงแดดจางๆที่ลอดออกมาจากหน้าต่างค่อยๆกระทบเข้ากับใบหน้าของเอรินะ

    “อืมมมมม”เอรินะค่อยๆลืมตาขึ้นที่ละนิด

    แอ็ดด   เสียงประตูห้องถูกแง้มออกพร้อมกับปรากฏร่างคนๆหนึ่งออกมา

    “หึๆๆๆ เธอสินะที่ชื่อเอรินะคนที่ท่านผู้นั้นบอกให้จับเป็นน่ะ”ร่างหนาได้เปิดประตูแล้วค่อยๆเดินไปทางเอรินะทีละก้าวทีละก้าว

    “นะ นายเป็นใคร”เอรินะค่อยๆลุกขึ้นจากเตียงด้วยอาการหวาดกลัว เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้ แถมยังมีเขาอยู่ตรงกลางหน้าผากงอกออกมาแล้วหน้าตาประหลาดๆดูยังไงก็ไม่มีทางที่จะเป็นมนุษย์เลย เทวดาตกสวรรค์ก็ไม่ใช่ที่เหลือก็มีแค่ปีศาจเพราะลุกซ์เคยบอกกับเอรินะว่าเทวดาตกสวรรค์จะต้องดูที่ปีกข้างหลังเพราะเจ้าพวกนี้จะมีหน้าตาเหมือนกับมนุษย์แต่จะมีปีกที่เหมือนกับปีกของอีกาขนาดใหญ่สีดำทมิฬซึ่งตรงกันข้ามกับเทพหรือเทวดาปกติที่มีปีกสีขาวบริสุทธิ์  ส่วนปีศาจให้สังเกตที่เขาที่อยู่ตรงหน้าผากซึ่งมาเผ่าก็มีสองเขา สามเขาแตกต่างกันไปแต่ล่ะเผ่า แต่เผ่าที่หน้าตาเหมือนมนุษย์ก็สังเกตง่ายๆโดยดูที่เขาที่อยู่ตรงหน้าผากเหมือนกัน

    ตูมมมม            อีกฝ่ายไม่ตอบคำถามของเอรินะแต่เลือกที่จะพุงใส่เอรินะทันทีด้วยความเร็ว เอรินะที่เป็นแค่มนุษย์ไม่มีทางที่จะมองความเร็วขนาดนี้ได้ทันนี่ก็คือสิ่งที่ปีศาจตนนี้คิด แต่มันคิดผิดเมื่อมาถึงตัวของเอรินะแล้วกำลังจะคว้าตัวของเอรินะ เอรินะก็สามารถโดดหลบมันได้ทันท่วงที

    “ทำไม”ปีศาจตนนั้นพูดออกมาด้วยความตกใจเพราะมันพุ่งมาด้วยความเร็วสูงแล้วทำไมมนุษย์ธรรมดาๆอย่างเอรินะถึงสามารถหลบได้

    ย้อนกลับไปตอนที่ปีศาจตนนั้นกำลังพุ่งมา

    เอรินะที่กำลังตกใจกลับความเร็วของปีศาจที่ก็พุ่งมาหาเธอ  จู่ๆก็มีวงเวทย์เล็กๆบริเวณตาข้างซ้ายของเอรินะ

    “ทำไมเจ้านั้นถึงขยับช้าแบบนี้ล่ะ”เอรินะเอ่ยออกมาเมื่อเห็นว่าปีศาจที่จู่ๆก็พุ่งมาหาเธอด้วยความเร็วกลับเคลื่อนไหวช้าอย่างกับหอยทากก็ไม่ปาน แต่เอรินะก็ไม่รอช้าได้กระโดดหลบออกจากวิถีของปีศาจที่กำลังพุ่งมา เพราะเอรินะรู้สึกว่าไม่สามารถที่จะมองเห็นการเคลื่อนไหวแบบสโลโมชั่นนี้ไม่นานแน่นอน เหตุการณ์ทุกอย่างก็เป็นอย่างที่เอรินะคาดการทุกอย่างถูกต้องเมื่อเอรินะกระโดดหลบออกมาสักพักก็เห็นทุกอย่างเป็นปกติเหมือนเดิมเจ้าปีศาจนั่นก็พุ่งไปพลาดเป้าที่ตัวเองเล็งไว้

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×