All My MOVIES Fan-Fictions : รวมแฟนฟิคชั่นของฉัน (หนังและภาพยนตร์) - นิยาย All My MOVIES Fan-Fictions : รวมแฟนฟิคชั่นของฉัน (หนังและภาพยนตร์) : Dek-D.com - Writer
×

    All My MOVIES Fan-Fictions : รวมแฟนฟิคชั่นของฉัน (หนังและภาพยนตร์)

    (PROLOGUE: NOW LOADING...) [Fic Suicide Squad] The Queen's (Hares) Meadow : ทุ่งหญ้า(กระต่ายป่า)ของราชินี (The Joker x Harley Quinn)

    ผู้เข้าชมรวม

    490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    490

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 59 / 11:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Image result for เส้นคั่นสีม่วง


    All My MOVIES Fan-Fictions : รวมแฟนฟิคชั่นของฉัน (หนังและภาพยนตร์)


    สร้าง : 4/12/2014
    แก้ไขรายละเอียด : 06/09/2016  [10:37 น.]



    **แฟนฟิคชั่นทั้งหมดในบทความนี้ไม่ว่าจะเป็นแฟนฟิคชั่นสั้นๆ (short fic) แฟนฟิคชั่นวันช็อต (one shot) หรือแฟนฟิคเรื่องยาวก็ตามล้วนแต่เป็นแฟนฟิคที่มีที่มาจากหนังและภาพยนตร์
    ที่เพรสชื่นชมชื่นชอบหลงใหลและคลั่งไคล้อย่างมากค่ะ!!!**


    Image result for เส้นคั่นสีม่วง


    NOW OPENING/ON-GOING/UPDATE



    (ย้ายไปเปิดบทความแยกต่างหาก พอดีพึ่งนึกได้ว่าเป็นเรื่องราวแบบซีรีย์หลายภาคจบ ยาวมากพอสมควร ตอนนี้บทความอยู่ในระหว่างการปรับปรุง)





    Image result for เส้นคั่นสีม่วง

    พูดคุยกับผู้เขียน

     

    สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งกับเพรส ([T]h[E]_[E]m[P]res[S]_[Q]uee[N])

    กับบทความรวมแฟนฟิคชั่นหนังและภาพยนตร์นะคะ

    เหตุผลที่เปิดเป็นบทความรวมแฟนฟิคชั่นนั้นมี 2 เหตุผลค่ะ

    1. บทความยาวในไอดีนี้ของเพรสมันเยอะเกินกว่าจะจำไหวแล้ว  เลยขออนุญาตนำฟิคที่จะแต่ง (ไม่รวมบทความแยก) มารวมไว้ในที่เดียวนะคะ แต่ไว้ในที่เดียวกันยุ่งยาก ลำบาก แถมเพรสก็ไม่คิดจะแต่งฟิคแค่หนัง-ภาพยนตร์อย่างเดียวเสียด้วย เลยจำแนกประเภทแฟนฟิคออกไปตามแหล่งที่มาแทนนะคะ

    (หากเมื่อใดเสียงตอบรับมีมากก็จะเปิดบทความยาวแยกต่างหากค่ะ)

    2. เพรสอยากได้บทความรวมแฟนฟิคชั่นของเพรสเองไว้สำหรับแต่งแฟนฟิคหลายๆประเภท (one shot, short fiction, long fiction, series*) จะได้เป็นสัดเป็นส่วนหน่อย

     

    ตอนแรกๆ อย่างที่เห็นว่าไม่มีแฟนฟิคชั่นหนังและภาพยนตร์เพราะไม่คิดว่าจะคลั่งได้ขนาดแต่งฟิค แต่ในที่สุดก็มีจนได้ เรื่องที่ทำให้เพรสคลั่งไคล้จนอยากแต่งฟิคทำให้บทความรวมแฟนฟิคชั่นหนังและภาพยนตร์นี้กำหนดขึ้นมาคือเรื่อง Suicide Squad 2016 (ทีมพลีชีพมหาวายร้าย) ค่ะ โจ๊กเกอร์กับฮาร์ลีย์ ควินน์ในเรื่องทำเอาฟินมากมาย เลยอดใจ ยั้งใจไว้ไม่อยู่ สร้างเป็นแฟนฟิคขึ้นมาจนได้ หาข้อมูลอยู่นานเลยว่าจะเอาชื่อเรื่องอะไรดีแล้วก็จบลงที่ชื่อเรื่องที่ตรงกับเมนหลักของเรื่องในที่สุด

    เมื่อกี้เปิดคอมแล้วไปดู Story Editor เข้า พอดีเห็นว่าตัวเองได้เปิดแฟนฟิคชั่น Suicide Squad ไว้แล้ว แถมเมื่อเปิดสมุดจดพล็อตดูแล้วก็รู้สึกว่าเนื้อเรื่องมันยาวหลายภาคจบ เลยตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่อัพเดทจากบทความรวมแฟนฟิคชั่นเป็นบทความแฟนฟิคชั่นโจ๊กเกอร์ฮาร์ลีย์หลักแยกต่างห่างเลยค่ะ รบกวนติดตามกันด้วยนะคะ 

    (อนึ่ง แฟนฟิคชั่นโจ๊กเกอร์ฮาร์ลีย์ยังไม่เผยแพร่จึงไม่สมามารถนำลิ้งค์มาให้ชมได้ ต้องขออภัยด้วยนะคะ)

     

    จริงตัดสินใจว่าจะแต่งฟิคต่อนานแล้วค่ะ แต่ช่วงสองเดือนก่อน เพรสตั้งตาตั้งตาเคลียร์เรื่องจบ (รอบสุดท้าย) บวกกับคอมใหญ่ในห้องน้องชายไวรัสกิน TTwTT (ไม่ได้เก็บไฟล์สำคัญไว้ในไดร์ฟ D กับ E เลยด้วยง่า... เก็บไว้ไดร์ฟ C หน้าเดสต์ท็อป) เลยไม่มีที่ให้พิมพ์นิยายและไม่ว่างพิมพ์จนกระทั่งได้คำยืนยันว่าจบและรับใบรับรองคุณวุฒิหลังวันที่ 13 ตุลาคม ก็เลยโล่งใจ แต่พบหันมาแตะโน๊ตบุ๊คจะแต่งนิยายแต่งแฟนฟิคชั่น ในวันนั้นจู่ๆ หน้าจอโน๊ตบุ๊คก็ดับ กลายเป็นสีดำสนิท ต่อให้ตัวเครื่องทำงานอยู่ ส่งเสียงเพลงเปิดเข้าหน้าจอดัง ก็ยังไม่คืนมา เลยส่งซ่อมไปค่ะ นึกว่าจะได้คืนมาเร็วแต่กลับกลายเป็นว่าเกิดเหตุอย่างที่ทุกท่านทราบ ทางร้านเองก็เลยหมดกระจิตกระใจจะซ่อม ทางเพรสเองก็อยากนอนให้หมอนซับน้ำตามากกว่าจะออกไปข้างนอก เลยบ่ายเบี่ยงมาจนวันที่ 17 ตุลาคม แต่พอไปที่ร้านเขาบอกว่าซ่อมไม่ได้ สายมันขาด ต้องรอของมาส่ง ซึ่งเสียเงินมากพอดู แต่เราก็เห็นว่าเอ่อ ในเมื่อมันจำเป็นก็ต้องทำ ร้านก็บอกว่าถ้าซ่อมเสร็จจะโทรบอก ก็เลยปล่อยให้ร้านจัดการ

    ตอนนี้เพรสเลยยังไม่ได้โน๊ตบุ๊คคืนนะคะ โชคดีหน่อยที่เมื่อวานนี้ (19 ต.ค. 59) ญาติแวะมาเล่นที่บ้านแล้วเค้าพกโน๊ตบุ๊คมาพอดี เลยขอเค้าเล่นได้เมื่อตอนสองสามทุ่มนี่เองค่ะ (เจ้าของเครื่องบอกว่าถ้าลูกชายไม่เล่นก็เล่นได้) คิดว่าน่าจะแต่งแฟนฟิคให้อ่านกันได้เรื่อยๆ แต่เรื่องนิยายออริจินอลยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะข้อมูลที่ใช้มันมีมากโข และเพรสเองก็จะอัพเดทไม่เป็นเวลานะคะ บางวันก็ไม่ได้อัพด้วยค่ะ เพราะจะดูซีรีย์ (ก็แต่ง+อัพเรื่อยๆจนกว่าญาติจะพากันกลับแหละค่ะ)

    **วันไหนไม่อัพดูได้จากเพจค่ะ เดี๋ยวลงลิ้งค์เพจให้นะคะ เพราะไม่มั่นใจว่าไลค์บ็อกจะใช้การได้หรือยังค่ะ**






    *Miracle TM!*


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น