[T]h[E]_[E]m[P]res[S]_[Q]uee[N]
ดู Blog ทั้งหมด

ตอบคำถามแบบทดสอบ ฮิโทคิ รุ่น 2

เขียนโดย [T]h[E]_[E]m[P]res[S]_[Q]uee[N]

มาตอบคำถามแล้วค่ะ~~

 

 

-คุณคิดอย่างไรกับทั้งสิบสองคน ร่ายเรียงหัวมาเลย

        ไม่ขอเรียงหัวได้มั้ย  จำได้ไม่หมด  เอาเป็นว่า  มีนิสัยแตกต่างกัน  กลับมีความสัมพันธ์ (อ่ะๆ อย่าคิดลึก..เขายังไม่คิดเลยโว้ย โป๊ก!!!  )  โดนอีกแล้วง่า T^T  ต่อนะค่ะ  ความสัมพันธ์พี่น้อง แน่นแฟ้นแบบไม่น่าเชื่อเลยอ่ะ แม่เจ้า O[]O (อยากตายรึไง....)  อุ~แง๊ว~~~   ตัดมุขคนเดียวนี่เหนื่อยจัง  เฮ้อ   ต่อๆ  อยากคุยด้วย  เพราะสนุกมากเลย (อ้าว...)  โดยเฉพาะ... คุง  อิอิ  ทายจิใครเอ่ย   มาแล้ว!!   สมัครแล้วนะ   ไม่ทักกันเลยจะดีมาก  อายจะตายอยู่แล้วเนี่ย 


-อยากคุยกับใคร เพราะอะไร (ขอมีสาระ)

    ขอมากกว่า 1 คนได้มั้ย  ท่านอาชูร่า ก็คุยสนุก  (ที่สำคัญ เฟทัลเฟรมอ่ะ *O* น่าเสียดาย   บ้านหนูไม่มีเครื่องเล่น  ไม่งั้นจะซื้อแผ่นมาเล่น)  แล้วท่านอาชูร่าก็แนะนำหลักในการเขียนนิยายได้ดีมากๆด้วย  แล้วก็ยูคุงก็มีความคิดที่เฉียบขาดมากในการคิดแต่ล่ะฉากของแต่ละเรื่องในนิยาย  ยูคุงก็สุดยอด  กรี๊ดดดดด  มาขอจุ๊บๆ สักทีสองทีสิ....(อ้าว เฮ้ย)  ยูคุงน่ะ มีเซ้นส์ดีมากเลย   แต่งนิยายก็เก่ง ฉากต่างๆ ก็บรรยายดดี้ดี  อารมณ์ก็บรรยายให้เข้าถึง  (มากๆ)


-ในความคิดของคุณ ฮิโทคิคืออะไร

    บ้านที่แสนจะอบอุ่น  แต่บ้างครั้งก็หลอนแบบไม่น่าเชื่อ  เหอะๆ  โหดก็สุดๆ  (อำมหิตก็ปานนั้น) กับศูนย์รวมนิยาย แฟนฟิคและเหล่าสุดยอดนักเขียน 


-และในอุดมคติของคุณ ฟิค คืออะไร

        สิ่งที่ต้องอ่านทุกวันไม่งั้นจะลงแดงตาย (จะตายแล้วนิ) โดยเฉพาะฟิควาย (Yaoi) ชาย กับ ชาย นะ  สุดยอด~~~~~~~~~~~~~~~~ 


           

-หากคุณได้เข้าร่วมตระกูล คุณอยากเวียนฟิคกับใครที่สุด ขอเหตุผลด้วย

    ....ขอ 2 คนไม่ได้หรอ  ฮือๆๆๆ  เย้  พี่อาชูร่ากับยูคุงค่ะ  เพราะเล่นกับยูคุงแล้วไอเดียออกมาเยอะมากมาย  จินตนาการบรรเจิดแบบสุดๆ  ส่วนพี่ชูก็..อิอิ ....สนุก  เป็นอะไรที่น่าติดตาม (แต่ละเรื่องที่พี่ชูแต่ง) หือ...อ่ะ  ยูคุง~~~~  (ลันล้าไปหา  แม้จะโดนหลบก็ตาม)


-คุณทำใจยอมรับพวกเราทั้งตระกูลได้หรือไม่ (ถ้าไม่ ขอแนะนำให้ถอนตัว)

        =[]=  ไม่มีทาง!!!  ที่จะยอมรับไม่ได้ค่ะ =W=   รับได้ทุกคนค่ะ  (ขนาดนิสัยของอิฉัน  ท่านทั้งสองยังรับได้เลยนี่ค่ะ)


-หากนักษัตรที่คุณต้องการซ้ำกับคนอื่น คุณพร้อมที่จะสละนักษัตรเก่าไหม

    เก่า?  อ๋อ..ได้อยู่แล้วค่ะ >O< (อีโมชั่นเยอะไปหน่อยนะ แม่คุณ)


-ถ้าหากคุณได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของฮิโทคิสิ่งแรกที่คุณคิดจะทำคืออะไร

        โค้งขอบคุณทั้ง 12 คน และตะโกนลั่นบ้านค่ะ  ทำได้แล้ว!!!   ทำได้แล้วเฟ้ย!!!”  ไม่ก็หัวเราะติดต่อกันประมาณ 3 5 ชั่วโมงค่ะ   ไม่ก็ทำตัวให้มันบ้าๆ บอๆ หลุดโลกสุดๆ  ..อะไรประมาณนี้ค่ะ


-คุณเปรียบเปรยบ้านฮิโทคิ และสมาชิกรุ่นแรกกับอะไรบ้าง (ตอบตามตรงเถ๊อะ แต่ถ้ามากไปก็....)

    =W=  ตอบตามตรงหรอ  เอางั้นก็ได้........ บ้านคนกับต้นไม้.....อุ๊บส์ 5555+  ล้อเล่นนะค่ะ  แก๊งค์วองโกเล่ กับสมาชิกผู้พิทักษ์ค่ะ  ก๊ากกกก  ใครไม่อ่านรีบอร์นไปอ่านนะค่ะ  (ก็....เล่นปกป้องบ้านหลังนี้ซะขนาดนั้น)  อ่ะ  แล้วก็เป็นหมู่บ้าฯโคโนะฮะด้วยค่ะ >O<  อบอุ่นมากเลย..ว่าแต่  อย่าให้แสงอุษาทำลายได้น้า  ขอร้องล่ะ >O<


-คุณคิดว่าครอบครัวในโลกไซเบอร์กับครอบครัวจริงๆนั้นแตกต่างกันอย่างไร

    ต่างตรงที่  ไม่ว่าจะเรื่องอะไร  โลกไซเบอร์ก็ไม่มีทางที่จะเป็นไปไม่ได้  ต่างจากโลกแห่งความเป็นจริง..ที่ไม่ว่าจะอ้อนวอนขอเท่าไหร่  คนสองคนที่มีทิฐิกันก็ไม่หันกลับคืน.......และไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะขอให้รีเทิร์นค่ะ.......เฮ้อ  =_=  (นั่งหน้าจ๋อย  จากที่เคร่าเริงสดใส  เกินพอดี นั้น  ซึมลงทันควัน)


-คุณปลื้มใครในฮิโทคิบ้างไหม(หากไม่มีไม่ต้องเขียนแต่หากมีจงบรรยายมาซะ สามารถเขียนได้มากกว่าหนึ่งคน)

     Ashura =  พี่ชูเก่งค่ะ  ไม่ว่าจะแต่งฟิค  แต่งนิยายสุดยอดเลย... =W=b   ดังนั้นสอนกันหน่อยนะค่ะ  แต่งฟิควายก็เล่นสุดๆ  ทุกฉากสมจริงสมจัง   หวังว่าพี่คงกำกับด้วยตัวเองนะค่ะ   (เจ๊ย  พี่ชู  ขอโทษค่ะ  เพลงพูดอะไรออกไปเนี่ย  //แจ้นหลบ)

     Tsukima = เซ้นส์ยูคุงดีอ่ะ  ไม่ว่าจะพิมพ์อะไรลงไป  ตอบกลับมาได้หมดเลย   ความคิดและคำพูดในด้านฉากต่างๆ ก็สุดยอด  กลมกลืน...เล่นเอาเพลงไอเดียพุ่งกระฉูด  จินตนาการไหล  จากเรื่องเดียวกลายเป็น 2 เรื่อง 3 เรื่อง 4 เรื่องได้เลยค่ะ  (ตอนนี้ประมาณ 13 เรื่องแล้ว.....เลขสวยนะ  ว่ามั้ยค่ะ)


-ถ้าคุณรู้ตัวว่าเกิดทำให้ใครในฮิโทคิไม่ชอบใจ คุณจะทำอย่างไรเป็นอันดับแรก (ให้ตอบเป็นแผนการยิ่งดี คุณวางแผนจะขอโทษเขาอย่างไร?)

    ขอโทษเขาสิค่ะ  แต่ก่อนหน้านั้น คงไปนั่งหลบมุมตรึกตรองดูก่อนว่าที่เขาไม่พอใจ  เราทำให้เขาไม่พอใจส่วนไหน


-และถ้าหากคนในฮิโทคิทำให้คุณไม่พอใจบ้างล่ะคุณจะทำอย่างไร

        ^^  ยิ้มให้ค่ะ  แต่ก่อนหน้านั้นก็คงจะ...หายหน้าไป...สักพัก..ไม่มาป่วนไอดีสักระยะ  ไม่ป่วนบอร์ดสักอาทิตย์สองอาทิตย์ หรือมากกว่านั้น   เอ็มก็ไม่ออน   (มันขั้นพาลนิ...)  พอมันเริ่มหาย   ก็จะยิ้มให้เขาค่ะ  (แต่เป็นแบบกระตุกยิ้มนะค่ะ)   แล้วถึงจะพูดคุยกับเขา  แบบว่าเป็นคนที่โกรธใครได้ไม่นานหรอกค่ะ.....  (เนี่ยนะไม่นาน....= =;;;;)

 

 

 

ตอบเสร็จแล้วค่ะ งั้นขอตัวไปก่อนนะค่ะ  บ๊ายบายค่ะ

 

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ความคิดเห็น

4_Writers
4_Writers 6 ก.พ. 52 / 15:31
 จะเฮ้ย...

... มาอ่านแล้วนะัครัีบ แต่เหตุผลที่พี่สมัครเข้ามามันดูยังไงไม่รู้
ดังนั้น ฮิโทคิเราอาจต้องสุมหัวพิจารณาเรื่องผ่าน/ไม่ผ่านกันนานหน่อยนะครับ


.....

....

Hitoki Yu
PS.  11_Writers สิบเอ็ดนักเขียนที่คุณรู้จัก(?) อาชูร่า เรียวคุริน พารา ซึกิมารุ มาซารุ บรีย่าส์ เคียว ซายูริ อิโตะ คาชีลยะ ขอฝากฟิคเวียนของเราทุกคนด้วยค่ะ!!!
womi
womi 22 มิ.ย. 53 / 14:08

ฝากวิจารณ์นิยายผมหน่อยฮะ
http://writer.dek-d.com/rainsakuya/story/view.php?id=574010