ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    L A P

    ลำดับตอนที่ #3 : 3 : NOVEL

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 62


    นางร้ายสายเถื่อน


    ตบตีกับลาสบอส โดดเรียน ไปบ่อนคาสิโน่  ฝืนคำสั่งหมั้นกับเจ้าชาย วันไนท์สแตนด์...ก็ไม่ได้ไปตบตีนางเอกเกมนิคะ?

    -------------------------------

    CHARACTER


       
    Persephone Brolomir
         (เพอร์เซโฟนี โบโรเมียร์)
         เผ่า : โฮมุนคุลุส(แวมไพร์)
         ปี/ห้อง : 3/A
         อายุ : 16ปี
         พลัง : เพลิง
         สถานะ : นางร้าย/บุตรี(ผู้สร้าง)ขุนนางชั้นมาควิส-ผู้อำนวยการโรงเรียนเอลรอนด์



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    Lorien
         (ลอริเอน)
         เผ่า : เทวทูต
         ปี/ห้อง : 3/B
         อายุ : 16ปี
         พลัง : พฤกษา/น้ำ
         สถานะ : นางเอก/สาวใช้ในวัง

    Rohania Calus Vdialof
         (โรฮาเนีย คาลัส วิเดียลอฟ)
         เผ่า : มนุษย์
         ปี/ห้อง : 4/A
         อายุ : 18ปี
         พลัง : เหมันต์
         สถานะ : พระเอก/เจ้าชายลำดับ 1 แดนปีศาจ




    Noel Irvine
         (โนเอล เออร์วีน)
         เผ่า : ปีศาจ
         ปี/ห้อง : 3/A
         อายุ : 16ปี
         พลัง : มืด
         สถานะ : ตัวประกอบ




    Kairavini Vailea
         (ไคราวินี่ วาอิเลีย)
         เผ่า : เทพ-มนุษย์
         ปี/ห้อง : 3/B
         อายุ : 15ปี
         พลัง : แสง
         สถานะ : เพื่อนนางร้าย




    Alizea Zephira Aureline
         (อาซิเซอา เซฟิร่า ออเรอลีน)
         เผ่า : เทพ
         ปี/ห้อง : 3/C
         อายุ : 54/15ปี
         พลัง : อากาศ/แสง
         สถานะ : นางร้าย/บุตรีเทพแห่งสายลม




    Noel Lucas Vdialof
         (มอร์เวน ลูคัส วิเดียลอฟ)
         เผ่า : ปีศาจ
         ปี/ห้อง : 3/A
         อายุ : 16ปี
         พลัง : มืด
         สถานะ : พระรอง/เจ้าชายลำดับ2 แดนปีศาจ

    -------------------------------

    EP.1 การพนันของนางร้าย (1/2)

                   “คุณเพอร์เซโฟนี ห้ามทานเหล้าที่นี่นะคะ  เสียงหวานเอ่ย แววตาดูกังวล มันน่าจะยอมรับได้แท้ๆ ฉันกรอกตาใส่ยัยนางเอก โอเค นับวันมันยิ่งโลกสวยล่ะ

    “โอยยยย ก็ไม่ได้ไปตบหัวมึงปล่าว?  ฉันแบะปากให้ยัยลอริเอล—โอเค ยัยนางเอก

    “มันผิดกฎนะครับ”  โรฮาเนียว่า เอาจริงๆคือเราเคยเป็นเพื่อนสมัยเด็กอ่ะนะ ฉันก็เคยคิดจะฟัง...แต่มันรำคาญญญ ความชอบกูไง แถมคุณพระรอง อีเจ้าชายลำดับ2 มอร์เวน ทำเอาฉันอยากเมินไง

    "งั้นมาตบกันเถอะ"

    “ไม่ได้พูดด้วยย่ะ ผ.อ.ก็ไม่ว่าอะไรนี่!?   ฉันมองบนก่อนว่า   “คุณลูคัสนี่เสือกจังค่ะ”

    “ต..แต่มัน--”   ลอริเอลทะปากพะงาบๆ

    “มันไม่กล้าไง! ใครมันจะกล้าว่าเธอล่ะ!!?”

    สาบานเถอะ ชาติก่อนมึงไม่ได้เป็นหมา? ฉันกรอกตา ก่อนจะเหลือบมองเซฟิร่า บุตรีดยุกเผ่าเทพที่เดินตามหลัง โห ตอนแรกโครตเรียบร้อย ตอนนี้หรอ? แอบอ่านใจคนอื่น นั่งหัวเราะคิกคักไม่ช่วยเพื่อนเลยจ้า คิดแล้วก็กรอกตา ยัยไคราวินี่ก็โครตตอแหล จนไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนได้ไง? แถมตอนที่มันแกล้งไปโบสถ์ แหมม มันก็บอกฉันจะไปโดดเรียน

    “ท่านพ่อไง แล้วจะไปพักไหม ตอนบ่ายชมรมฉันจะพนัน—แค่กๆ ฉันจะทำกิจกรรมชมรมค่ะ”   ฉันฉีกยิ้มเต็มที คือไม่กลัวอ่ะ แต่รำคาญ

    “ไป!   อีหมา...เอ่อ คุณหมาว่า ฉันเบ้ปาก เห็นหางมึงเลยจ้ะ แล้วพวกเราก็เดินไปที่โรงอาหาร

    แอบกวาดตาดูรอบๆ ก็ไม่มีคนสนใจอะไร

    ...ฉันทะเลาะกันบ่อยจนมันธรรมดาแล้วสินะ...

     

     

    ตอนพักฉันกินคัพเค้ก แล้วก็ทวนตั้งแต่ที่มาเกิดใหม่

    ฉันมีชื่อเพอร์เซโฟนี โบโรเมียร์ เป็นโฮมุนคุลุส แต่ผู้สร้างหรือท่านแม่รับเป็นบุตร แล้วแปลงประวัติเป็นถูกเผ่าแวมไพร์กัด ส่วนท่านพ่อหรือสามีท่านแม่ค่อนข้างเกลียดฉัน ท่านแม่คือผ.อ.ที่นี่ ส่วนท่านพ่อคือมาควิสชั้นผู้ใหญ่ ในแดนปีศาจ ฉันเดินทางมาเรียนที่นี่ แต่มันอยู่ชายแดน เลยมีหลายเผ่า

    เน้นนะ หลายเผ่า เทพยังมี มันไม่อคติเหมือนในนิยายไง

    ในนิยายฉันคือนางร้าย แล้วก็ต้องตามตบตีนางเอกอย่างลอริเอน สามัญชนเผ่าเทวทูต เคยทำงานที่วังเลยเจอพระเอกหรือเจ้าชายโรฮาเนีย คาลัส วิเดียลอฟ เพื่อนสมัยเด็กฉันและเจ้าชายแดนปีศาจอันดับ1เองจ้าา แถมก็ไม่มีอะไรมาก แต่มันจะมีพาร์ทที่ฉันเจอคุณพระเอก แต่ความจริงคือพระเอกจะได้นางร้ายอีกคนหรืออาซิเซอา เซฟิร่า ออเรอลีน ที่มีพ่อเป็นเทพแห่งสายลมช่วย แล้วก็กลับแดนเทพ

    ต่อมาเซฟิร่าก็กลับแดนเทพ คือนางบินมาเที่ยวไง แถมพระเอกฝึกเวทย์แล้วหลงป่า  ต่อมาพระเอกจะรู้ว่ามันคือความหลง ไม่ใช่รัก  แล้วพระเอกจะรักนางเอก

    ขอโทษค่ะ ฉันไม่ช่วย แค่หาอาหารให้มันฮีลเอง ไม่บอกคนอื่นด้วย! กะจะให้เฉาตาย แต่ทางวังเจอก่อน เกือบได้หมั้น แต่ฉันขอถอนหมั้นตอนขึ้นปี4 แถมยังเป็นเพื่อน เกาะกลุ่มกันอีก—มีแค่คุณเจ้าชายที่อยู่ปี4 ที่เหลืออยู่ปี3หมด

    โรฮาเนียจะเป็นหัวหน้าชมรมดนตรี ส่วนนางเอกก็จะอยู่ชมรมด้วย คนอื่นก็แยกย้าย ส่วนฉันก็อยู่คาสสิโน่ ไหนจะไอ้บ้าก็อยู่ด้วย ตอนแรกมันเหวอๆ แต่ไม่มีไรมาก บางครั้งฉันก็ไปวันไนท์สแตนด์* ที่ชั้น2 ตอนแรกเจออีหมา แต่ไม่รู้ด้วย วันต่อมานางเอกเกมก็ลากไอ้บ้าเข้ากลุ่ม ฉันแม่งสตั๊นท์เลยจ้า

    ไรท์ : คือเราจะบอกว่านางเอกแทนไอ้บ้า ไอ้หมา บลาๆ เป็นเจ้าชายลำดับ 2หรือมอร์เวน ลูคัส วิเดียลอฟ) ส่วนเจ้าชายหรือโรฮานเป็นเจ้าชายอันดับ1ค่ะ คือนางคิดว่ามอร์เวนไม่เหมือนเจ้าชายไงง แถมค่อนข้างสนิทด้วย

    *วันไนท์สแตนด์  | ความสัมพันธ์แบบข้ามคืน หรือ One Night Stand คือความสัมพันธ์แบบยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่ายกับคนที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน หรืออาจจะรู้จักกันช่วงสั้นๆ แล้วก็เรื่องบนเตียง

     ตอนชาติที่แล้ว จำได้แต่เกม แต่ข้อมูลรางๆอ่ะ แถมเลิฟซีนน้อยมากก เนื้อหาก็แดกจุดเลยจ้า คือมันค่อยข้างออกทะเล แถมสโลว์ไลฟมากกก

    โลกนี้มีหลายเผ่า แต่ในเกมจะเน้นที่เผ่าเทวทูตกับปีศาจ ง่ายๆคือพระ-นางนู่น

    ขอข้ามรายละเอียดนะ//ขก. แล้วก็ยังมีหลายเรือ หลายตัวประกอบ จำได้ว่าฉันยังจดรายชื่อตัวละครเลย

    “เซนี่ ไปพนันกัน เงินฉันนะ”   ฉันมองไอ้บ้าแววตาเรียบนิ่ง เฮ้ย ฉันชนะทุกรอบเลยนะเว้ย! อย่างนี้มันไม่แฟร์! ฉันยิ้มเหี้ยมในใจ

    “เอาดิ!

    จะเอาเงินให้มันยับ แล้วค่อยพนันของตัวเองชนะก่อนไปวันไนท์สแตนด์เลย!

    ฉันแย้มยิ้ม ก่อนจะเข้าห้องเรียน ว่าไปแล้วฉันนั่งกับมอร์เวนนิ? ถึงจะทะเลาะก็สนิทสุดล่ะนะ

    “พนันเท่าไรวะ?”   ฉันถาม ไม่เหลือแน่!

    “3500เหรียญเงิน! ถ้าชนะ ฉันจะไปชั้น2ด้วย ไม่เอาหน้ากาก

    ฉันมองเขาอย่างพินิจ...   “ก็ได้!

    ชั้น2คนที่จะไปสามารถใส่หน้ากาก. แบบนี้คุณไม่เหลือหน้า.. เปลี่ยนใจแล้ว! เงินไหลเข้าแน่ค่ะ คุณหมา งานนี้ศักดิ์ศรีคุณไม่เหลือหรอก!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×