บทเพลงรัก ซากุระเริงระบำ「愛の歌桜舞う」 - นิยาย บทเพลงรัก ซากุระเริงระบำ「愛の歌桜舞う」 : Dek-D.com - Writer
×

    บทเพลงรัก ซากุระเริงระบำ「愛の歌桜舞う」

    โดย Eikochandayo

    ความรักที่บังเกิดขึ้นจากการหลอกลวง แปรเปลี่ยนเป็นความชิงชังชั่วกัปกัลป์ ดวงจิตที่อาฆาตแค้นของเจ้าหญิงผู้งดงาม สาปส่งชายผู้เป็นที่รักให้ต้องจดจำเพียงแต่เธอไปทุกชาติภพเพื่อรอวันที่เธอกลับมาสังหารเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    449

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    449

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 64 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทเพลงรัก ซากุระเริงระบำ「愛の歌桜舞う」 

    เจ้าหญิงอาเคะซาโตะแห่งอาณาจักรคุโระ ถูกจักรพรรดิฮายาโตะที่ 18 ผู้เป็นพระบิดาส่งมาเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่ก่อตั้งโดยราชวงศ์คุโระ โดยเข้าเรียนคณะมนุษย์ศาสตร์ วิชาเอกประวัติศาสตร์ เป็นเหตุให้เจ้าหญิงผู้เกียจคร้าน ดื้อเงียบ และรั้นหัวชนฝาต้องเอาชีวิตรอดไปวันๆ ด้วยการแอบหนีไปงีบอยู่ในหอพักของตนเองและไม่บอกใคร 

    ความสามารถพิเศษของเจ้าหญิงคือการมองเห็นภูติผีปีศาจได้ทุกชนิด แต่เธอมักจะแกล้งภูติผีเหล่านั้นด้วยการทำเป็นไม่เห็น แต่ถ้าภูติผีตนใดรู้แล้วว่าเธอเห็นและพยายามแกล้งเธอ เจ้าหญิงก็จะตอบโต้กลับไปเสียจนอีกฝ่ายแทบจะย่อยยับ อีกทั้งคำเหน็บแนมจิกกัดของเธอนั้นช่างทรงพลัง ทำเอาภูติผีน้อยใจไปตามๆ กัน

    จนกระทั่งวันหนึ่งเธอแอบไปงีบหลับในหอสมุดประวัติศาสตร์ และได้พบกับหนังสือโบราณที่ตกลงมาใส่หัวในขณะที่กำลังแอบหลับ เจ้าหญิงได้ตัดสินใจแอบขโมยเอาหนังสือโบราณนั้นกลับไปที่หอพัก และจากนั้นเหตุการณ์ประหลาด ๆ หลายอย่างก็ได้เกิดขึ้นในชีวิตของเธอ แม้ว่าจะไม่ได้แอบงีบหลับในหอสมุด แต่เธอก็จะฝันถึงเหตุการณ์ไฟไหม้ซ้ำไปซ้ำมา อีกทั้งยังมีวิญญาณจำนวนมากพยายามจะทำร้ายเธอแต่ก็ทำอะไรเธอไม่ได้สักครั้ง เจ้าหญิงผู้กล้าบ้าบิ่นไม่กลัวแม้แต่สิ่งที่เรียกว่าภูติผีก็ได้เริ่มค้นหาคำตอบของคำถามที่ว่า ทำไมวิญญาณเหล่านั้นพยายามจะทำร้ายเธอ และเพราะอะไรพวกเขาจึงทำร้ายเธอไม่ได้

     

    คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ เรื่องยาวเพราะกว่านางเอกของเรื่องจะหาสารพัดของคำตอบได้จะใช้เวลานาน ที่สำคัญคือเป็นนิยายที่ไม่มีอะไรเป็นความจริง ไม่มีอะไรเป็นสาระแก่นสาร ไม่มีทฤษฎีใดๆ ให้คาดเดา โปรดอย่าหลงเชื่อเรื่องราวที่ถูกเขียนลงไป อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น