[Princess of Thread] เจ้าหญิงเส้นด้าย - นิยาย [Princess of Thread] เจ้าหญิงเส้นด้าย : Dek-D.com - Writer
×

    [Princess of Thread] เจ้าหญิงเส้นด้าย

    “ข้าขอสาปแช่งให้อาณาจักรเซอออร์เดียสแห่งนี้มีอันเป็นไป การเมือง การค้า เศรษฐกิจไม่รุ่งเรือง จนตกต่ำลงเรื่อยๆ เทียบเท่ากับ ‘ไตรวสุธา’ ทั้งสาม จิตใจของมนุษย์ก็ตกต่ำลง มีแต่ความโลภ ความอิจฉาและริษยา”

    ผู้เข้าชมรวม

    687

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    687

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 60 / 15:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าาาาา
    รีดเดอร์ทุกท่านนนน

    ตัวก่อกวนรักเองเจ้าค่ะ.. จะบอกว่าาา ลบๆ  แต่งๆ ไปไปมามาจนงงกับตัวเองเช่นเดียวกัน
    แต่ว่าเรื่องนี้จะไม่ลบแล้วนะ จะแต่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะจบเลยค่ะ

    สารภาพว่าต้นฉบับเองก็ยังแต่งไม่จบหรอก ยังไม่ถึงครึ่งเลยด้วยซ้ำ(แหะๆ) แต่อดใจไม่ไหวอ่ะ อยากลงแล้วว (TwT) ยังไงก็ฝากกดติดตามนิยายของตัวก่อกวนรักด้วยน้าา สารภาพอีกเรื่องงงง อีกไม่กี่วันไรต์จะสอบแล้วเด้อออ ก็เลยจะไม่ลงถี่(ถึงแม้จะสอบเสร็จแล้วว)

    ลงถี่แค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ขึ้นอยู่กับจิตใจล้วนๆ ถ้ามีกำลังใจมาก รับรองไรต์ลงสามตอนภายในวันเดียว แถมยาวอีกด้วย แต่ถ้าไม่มีกำลังใจก็นานๆ จะลงทีค่ะ เพราะยิ่งไม่มีกำลังใจก็ยิ่งไม่อยากออกไปหาแรงบันดาลใจ(อยู่แต่ในบ้าน เลยคิดฉากใหม่ๆ ไม่ออกค่ะ)

    ยังไงฝากกด Fav. และคอมเม้นต์ให้ด้วยนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    ตัวละคร


    เบลล์
    เด็กสาวผู้เป็นลูกบุญธรรม(ที่ไม่เหมือนลูกบุญธรรม)ของเทพอัคคี และเป็นที่รักของเทพองค์อื่นๆ ทั้งดินแดนเทพ แต่ก่อนเป็นเด็กร่าเริง แจ่มใส ยิ้มง่าย แต่หลังจากฝึกฝนตัวเองกับเทพอาคิรา จนถูกเพื่อนเทพที่เป็นลูกศิษย์ของเทพอาคิราด้วยกัน เหยียดหยามและถูกรุมแกล้งอย่างรุนแรงตลอดเพราะความอิจฉา ทำให้เบลล์กลายเป็นเด็กเก็บกด และเงียบขรึม ไม่ค่อยพูดกับผู้อื่น


    เทพวารี
    เทพธิดาสาวแห่งสายน้ำ ผู้ที่ช่วยอาเรียคลอดธิดาออกมาได้ แม้ว่าพลังของเธอจะทำให้อวัยวะภายในของอาเรียเสียหายไปตามๆ กันก็ตามจนเกือบตาย และเป็นผู้บังคับให้มารดาของเบลล์ทำในสิ่งที่ก่อให้เกิดอันตรายแก่เด็กสาวมาก แต่เธอก็ยังถือเป็นผู้ที่มีบุญคุณมากกับเบลล์


    เทพอัคคี
    เทพหนุ่มผู้ครองพลังแห่งไฟ และยังเป็นผู้รับเบลล์มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม(ที่ไม่เหมือนลูกบุญธรรม) เป็นผู้ที่ฝึกให้เบลล์ได้รู้และสอนเรื่องเวทมนต์แทรกแทรงและควบคุมสิ่งของ แถมยังทำให้เบลล์เป็นเด็กฉลาดก่อนวัยอีกต่างหาก


    เทพอาคิรา
    เทพแห่งดวงตะวัน ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในดินแดนเทพ เป็นอาจารย์ที่สอนเบลล์ใช้และควบคุมเวทย์เส้นด้ายของตัวเอง และเวทย์อื่นๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว นับเบลล์เป็นศิษย์เอกของตัวเองเพราะการต่อสู้สมัยเบลล์อายุสามปีที่สามารถเอาชนะเขาได้(แบบอึนและมึนมาก)


    เทพศศิระ
    เทพธิดาสาวแห่งจันทรา ผู้เป็นน้องสาวสุดที่รักของเทพอาคิรา และเป็นผู้ที่ช่วยผลักดันให้เทพอาคิรากลายเป็นเทพที่แข็งแกร่งที่สุด และทำให้ได้ฉายาว่า 'คู่พี่น้องตะวันและจันทรา' อีกด้วย แต่เพราะเหตุบางอย่างทำให้เทพศศิระไม่สามารถเก็บปีกเทพธิดาของตนเองได้


    เทพอรัญ(อรัญญิก)
    เทพธิดาแห่งป่าไม้และยังเป็นธิดาของกษัตริย์เทพ เทพผู้มีอำนาจสูงสุดในแผ่นดินเทพ แต่เพราะพลังของเธอยังอ่อนด้วยจนเกินไปและยังควบคุมพลังได้ไม่ดีพอ ทำให้ถูกสั่งให้ไปประจำเป็นบรรณารักษ์ของห้องสมุดพนาวัน อีกทั้งยังเป็นเทพองค์เดียวที่เป็นเพื่อนกับเบลล์อีกด้วย


    เคอรีน
    มังกรทมิฬหนุ่มที่สามารถแปลงกายได้ พบกับเบลล์เมื่อเด็กสาวอายุสองปี แต่เด็กสาวกลับหยุดไปทมิฬของเขาได้ ทำให้เขายอมเป็นคู่หูกับเบลล์ และอีกหลายปีต่อมาทั้งสองจึงตัดสินใจทำ 'สัญญาข้ามเผ่าพันธุ์' ด้วยกัน นั่นเป็นสัญญาที่เคอรีนจะยอมเป็นทั้งข้ารับใช้และคู่หูของเบลล์

    ประมาณนี้.. ถ้ามีตัวละครมาเพิ่มก็จะคอยอัปเดตให้นะคะ สำหรับผู้ที่อยากเห็นอิมเมจตัวละครเข้ามาอัปเดตในนี้บ่อยๆ เด้อออ

    แบนเนอร์ค่ะ


    ขอขอบคุณธีมสวยๆ จาก...
    STAR

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น