สี่ชีสตุรกีอร่อยมากที่คุณต้องรู้ - สี่ชีสตุรกีอร่อยมากที่คุณต้องรู้ นิยาย สี่ชีสตุรกีอร่อยมากที่คุณต้องรู้ : Dek-D.com - Writer

    สี่ชีสตุรกีอร่อยมากที่คุณต้องรู้

    โดย Easty

    ชีสเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของประเพณีการทำอาหารตุรกี พวกเขากินชีสตั้งแต่เช้าจรดค่ำมักจะมี 1-3 ชนิดของชีสสำหรับอาหารเช้า

    ผู้เข้าชมรวม

    237

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    237

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 65 / 15:45 น.

    แท็กนิยาย

    不同的世界



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ชีสเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของประเพณีการทำอาหารตุรกี พวกเขากินชีสตั้งแต่เช้าจรดค่ำมักจะมี 1-3 ชนิดของชีสสำหรับอาหารเช้า อาหารกลางวันโดยทั่วไปมีสุขภาพดีชีสสามารถนำมาใช้เป็นกับข้าวเช่นแซนวิชชีสย่างกับชี มันมักจะเพิ่มอาหารอื่นๆในอาหารค่ำหรือขูดและโรยบนพื้นผิว 

    แม้ว่านี้ยังจะคล้ายกับยุโรปความแตกต่างระหว่างชีสตุรกีและยุโรปอยู่ไม่เพียงแต่ในความหลากหลายแต่ยังอยู่ในรสชาติ ชีสตุรกีส่วนใหญ่เป็นชีสสดและมีชนิดนับไม่ถ้วนและวิธีการทำ. ในภาษาอังกฤษ,มันเป็นแนวโน้มที่จะจัดประเภทเหล่านี้ทั้งหมดเป็นชีสเฟต้า,และมีรสชาติที่แ 

    ของหลักสูตรนี้ยังทำให้มันน่าสนใจมากขึ้นเพื่อลิ้มรสรสชาติต่างๆ-ตอนนี้ขอแนะนำประเภทของ 
     


    เบยาซเปย์เนียร์ในเอซีน(ชีสสด)
    ในอาหารตะวันตกเฟต้าชีสมีมาตรฐานรสชาติที่แน่นอนแต่ชีสสดของไก่งวงไม่วัตถุดิบคือนมแกะหรือนมแพะทั้งนุ่มและแข็งไขมันเต็มและไขมันครึ่งหนึ่ง มันเป็นแน่นอนทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาหารเช้าแบบตุรกีแบบดั้งเดิมและก็ยังเป็นก 

    สามารถเพิ่มขนมอบเช่นพายหรือขนมอบอื่นๆสลัดฯลฯ 

    เอซีน,ตั้งอยู่ในคานาคคาเล,หรือขยายไปยังภูมิภาคเทรซ,ถือได้ว่าเป็นบ้านเกิดของชีสสด. รสชาติของมันอุดมไปด้วยและแข็งแรงรสชาติเป็นเหมือนครีมและมันเป็นป่าและตรงกับอ ในร้านชีส,คุณสามารถซื้อชีสสดของประเภทต่างๆและพื้นผิว,แต่คนที่จะต้องลิ้มรสแน่นอนชีสสดข ค้นหาร้านอาหารใน yummyadvisor
     

    ชีสมิฮาลิกจากบัลโศกาบูชาตูด-เบอร์ซา
    ชีสนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและเกิดขึ้นในจักรวรรดิออตโตมัน ซึ่งแตกต่างจากชีสสด,มันจะทำเฉพาะในพื้นที่ที่จำกัด,เช่นบัลศักราชและเบอร์ซา. 

    แม้ว่ามันจะเป็นประเพณีที่ทำจากนมแกะนมแพะหรือนมยังใช้ เนื่องจากรสเค็มกลมกล่อมมันมักจะเป็นพื้นดินและโรยบนพื้นผิวของอาหารเช่นสลัดหรือขน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการทำอาหารด้านอร่อยหรืออาหารเรียกน้ำย่อย-เช่นเดียวกับชี 

    ชีสลอร์จากแมนยาส
    ะไม่เค็มมากเหมาะสำหรับขนมอบของหลักสูตรก็ยังสามารถนำมาใช้สำหรับอาหารเช้าหรื 

    เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างไม่เค็ม,บางครั้งก็ใช้เป็นขนมหลังอาหารค่ำ. สีเป็นสีขาวและรสชาติใกล้เคียงกับริคอตต้าหรือชีสนุ่มสีขาวที่เป็นที่รู้จักกันดีนอกไก่งวง 

    เบอร์กาม่าตูลัมชีสชีสจากอิซมีร์
    ตูลัมชีสเป็นเรื่องธรรมดามากและเป็นหนึ่งในชีสตุรกีครีมมากที่สุด มชื้นสูงทำให้ง่ายต่อการละลายในความหลากหลายของอาหารและอายุการเก็บรักษายาว 

    แต่เช่นชีสตุรกีอื่นๆซึ่งเป็นที่ต้องการสำหรับอาหารเช้าหรือเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยสำหรับอา ตูลัมหมายถึง"หนังแกะ"หรือเพียงแค่"ผิว"แต่มันมักจะทำจากนมแกะผสมกับนม 

    ทูลัมสามารถจับคู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบกับเนยสด,วอลนัท,และขนมปังตุรกีอบสดใหม่,เช่นขนมปังไฟลนก้นสำหรับรอมฎอน. 

    เบอร์กามาลัมถูกเก็บรักษาไว้ในน้ำเกลือซึ่งจะช่วยให้มันมีความสอดคล้องสูงและรสชาติที่ นี้เป็นชนิดของชีสผู้ใหญ่ซึ่งมักจะต้องถูกทิ้งไว้อย่างน้อย 3-6 เดือนที่จะเป็นผู้ใหญ่ เกือบทุกภูมิภาคของตุรกีมีพันธุ์ทูลัมของตนเองแต่ละรสชาติและรสชาติของตนเอง.

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×