สี่หนุ่มตะลุยโลกดนตรี : [Another God !? : Melodies ~♪] - นิยาย สี่หนุ่มตะลุยโลกดนตรี : [Another God !? : Melodies ~♪] : Dek-D.com - Writer
×

สี่หนุ่มตะลุยโลกดนตรี : [Another God !? : Melodies ~♪]

ออโต้ ชายหนุ่มที่หลุดจากโรงเรียนระเบียบจัด ได้ใช้ชีวิตอิสระในมหาวิทยาลัย แต่อยู่ได้ไม่นานก็เกือบตายเลยได้ไปต่างโลก พบสิ่งที่เรียกว่าพี่น้อง แต่มันชวนวายไปนิดนี่สิ...

ผู้เข้าชมรวม

1,370

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


1.37K

ความคิดเห็น


17

คนติดตาม


50
จำนวนตอน : 17 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 63 / 19:55 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


คำโปรย

     "ออโต้ ชายหนุ่มที่หลุดพ้นจากกฎระเบียบของโรงเรียนที่เข้มงวด เมื่อได้เรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยก็เหมือนได้รับชีวิติอิสระตามใจตัวเอง กิน เที่ยว เปรี้ยว ไปตามภาษาชายหนุ่ม แต่แล้วระหว่างไปหาของกินรอบดึก อุบัติเหตุได้เกือบทำให้เขาจบชีวิต หากแต่พี่ชายที่เขารู้จักในโลกออนไลน์ ได้หาทางช่วยเหลือเขาได้ แต่มันต้องออกแรงนิดหน่อย คือต้องไปฝึกวิชาเวทมนต์ในต่างโลก และในที่แห่งนั้นมันทำให้เขาได้รับความรักจากสิ่งที่เรียกว่าพี่น้อง....(พี่ผู้คลั่งน้องชาย)"

---------------------------------------------
ทักทาย

     สวัสดีครับเรื่อง "สี่หนุ่มตะลุยโลกดนตรี [Another God !? : Melodies~♪]" เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวละครหนึ่งชื่อ ออโต้ จากเรื่อง "บันทึกลับของซันและเพื่อน [Another God !? : My name is Sun.]" ซึ่งในเรื่องนี้การดำเนินเรื่องจะกล่าวถึง ออโต้เป็นสำคัญ ว่าเขาได้พบเจออะไรมา ก่อนจะไปรวมกลุ่มกับรุ่นพี่ในอีกเรื่องหนึ่ง กล่าวให้เข้าใจง่ายก็คงเป็นเรื่องนี้เป็น Spin off ของเรื่องนั้นก็ได้ครับ เรื่องนี้มันมีกลิ่นวายพอเป็นพิธีให้สายวายได้ฟินเล็กน้อย แต่คงไม่วายจ๋าแบบนิยายวายจริงจัง เอาเป็นว่าแค่พอให้มีกลิ่นก็พอ 
ผู้กล้าขอแว่น




===================


===============

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น