ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xeno crystal - blade [ Rp ] - new Alpha test -

    ลำดับตอนที่ #5 : !! World Lore !!

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 63


     

              โลกแห่งเกม xeno Crystal - blade เป็นโลกที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี ทั้งเผ่าพันธ์ ภูมิประเทศที่มี สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่น ประชากรมากมายอาศัยอยู่ภายในโลกแห่งนี้

    พวกเขาได้ขนานนามโลกแห่งนี้ว่า ' ออโรเรีย ' โดยแบ่งออกเป็นสองทวีปใหญ่ๆ 

           

                        อาคาเดีย - ทวีปแห่งชีวิต ทว่าเต็มความขัดแย้ง

                        คอนเคเดีย - ทวีปแห่งความเชื่อ ความลึกลับ

    _____________________________________________________________________________

    อาเคเดีย

    (มหาทวีปแห่งชีวิตและความวุ่นวาย)

     

    ภายในมหาทวีปแห่งอาเคเดีย แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่

    1.แผ่นดินใหญ่ทางใต้และตะวันออกออก

    2. เกาะแก่งเล็ก ทางตะวันตก

    3. ดินแดนเหมันต์ทางแดนเหนือ (ติกกับมหาทวีปคอนเคเดีย)

    มีอาณาจักรอยู่หลากหลายและโดดเด่น ดังนี้


    แฟนตาเซียร์ อาณาจักรใจกลางของมหาทวีป

    ในยุคที่เจริญรุ่งเรืองมากสุดมีระบอบการปกครองโดยกษัตริย์ ราชวงศ์เวอร์เนีย

    ปัจจุบันราชวงศ์ที่ทำการปกครองคือ ราชวงศ์อเล็กเซีย

    ภูมิประเทศ : มีภูเขาน้อยเป็นทุ่งราบเสียมาก เหมาะแก่การตั้งรกรากถิ่นฐาน

    มีป่าและแหล่งทรัพยากรที่ค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ยกเว้นหินแร่

    ลักษณะประชากร : ถ้าเป็นชาวแฟนตาเซียร์โดยแท้ จะมีลักษณะรูปร่างสันทัด

    มีผมสีอ่อนมากกว่า แต่เนื่องจากมีคนจากอาณาจักรอื่นอพยพเข้ามาอยู่มาก

    จึงทำให้เกิดความหลากหลายทางด้านลักษณะทางกายภาพ และมีความหลากหลายทางชาติพันธ์เพราะเป็นเมืองหลักของผู้เล่น

    สัญลักษณ์ประจำอาณาจักร : พญานกไฟ  

     

    NPC สำคัญที่ปรากฏตัวให้ผู้เล่นเกมเจอแล้ว


    [ n p c ] ALEXTRASA 




    เดรทโรซ่า อาณาจักรทางตอนเหนือ

    เป็นอาณาจักรใหญ่ที่ไม่ลงรอยกับแฟนตาเซียร์สักเท่าไหร่

    ปกครองโดย ราชวงศ์เซอร์เซีย

    เป็นอาณาจักรที่เก่งด้านการสงครามที่สุดในสี่อาณาจักรใหญ่

    และมีชื่อด้านเป็นเมืองแห่งนักรบและผู้ที่แข็งแกร่งด้วยคำขวัญ

     

    ' ฟ้าลิขิต ให้เราอยู่บนยอดสุด ฟ้าลิขิต ให้ใจแข็งแกร่งที่สุด '

     

    ภูมิประเทศ : มีภูเขาสูงใหญ่หนาวเหน็บ และธาตุน้ำแข็งมากมาย

    เป็นเมืองใหญ่ที่สุดในเขตเหมันต์แดนเหนือ โดยที่ด้านล่างทวีป

    มีพื้นที่ค่อนข้างมาก เหมาะแก่การสร้างค่ายทหาร

    ลักษณะประชากร : เดรทโรซ่า มีรูปร่างค่อนข้างสูงใหญ่

    มีผมสีเข้มและผิวสีเข้ม

    สัญลักษณ์ประจำอาณาจักร : มังกรดำ


    เรเจอร์  อาณาจักรทางตะวันออกเฉียงเหนือ

    เป็นอาณาจักรเอลฟ์เล็กๆ ที่อยู่แบบสันติ ปกครองโดย ราชวงศ์ แพทริเซีย พวกเขาได้ให้ความช่วยเหลือแฟนตาเซียร์อยู่เสมอ

     

    อยู่อย่างสันติ แต่ไม่ยอมใครมาย่ำยี่ '

     

    ภูมิประเทศ: มีป่าไม้ค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ ร่วมถึงแหล่งน้ำธรรมชาติ

    เป็นพื้นที่ราบสูงและมีภูเขาสูง

    ลักษณะประชากร: เรเจอร์ มีรูปร่างเล็กบางซะส่วนใหญ่

    มีผิวที่ขาวใสสุขภาพดี มีผมสีเข้มและอ่อนคละกัน

    สัญลักษณ์ประจำอาณาจักร : ปลาคู่น้ำเงิน


    เมืองขนาดกลางและก็เล็กลงมา 

    ควิซเดอร์แรม : เมืองขนาดเล็กของผู้เล่นแห่งแรกของเกม อยู่เยื้องลงมาข้างล่างจากอาณาจักรแฟนตาเซียและเป็นที่ตั้งของกิล ALL lady สำนักงานใหญ่ เป็นเมืองที่มีการก่อสร้างตึกราราวกับโลกแห่งความจริง จากการวางแปลนของทางกิล

    ทุกอย่างในเมืองนั้นจะเป็นการทำเงินให้กับกิล all lady 

    ภูมิประเทศ :  ทุ่งราบสูงที่อยู่ติดกับเนินสูงที่เอาไว้สำหรับเป้นลานจอดและพื้นที่อาศัย และสำหรับเกษตรกรให้หากินได้ ทว่าก็ไม่อาจเทียบเท่ามหานครอย่างแฟนตาเซียได้

    ลักษณะประชากร : มีประชากรที่หลากหลายมากที่สุด และไม่มีทาส

    สัญลักษณ์ประจำเมือง : หญิงสาว

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    ดาร์กฟรอนเทีย : เมืองเครื่องจักรของเหล่าคนแคระทีมีวิทยาการก้าวหน้าที่สุด

    และเป็นที่ผลิตเรือเหาะทั้งแบบเวทย์มนต์ และเรือเหาะเครื่องจักร

    อุปกรณ์ต่างๆที่คุณภาพสูง ถือเป็นอาณาจักรแห่งผู้รังสรรค์เลยทีเดียว

    ภูมิประเทศ : อยู่ใกล้กับเทือกเขาแดนตะวันตกเฉียงเหนือ ใกล้กับผ่าไร้ชีพมากที่สุด

    ลักษณะประชากร : ประชากรส่วนใหญ่จะเป็นชาวคนแคระ และเหล่าผู้เล่นสายช่างจะมักอยู่ทีนี้ทั้งนั้น

    สัญลักษณ์ประจำเมือง : ประแจที่ถูกกำด้วยมือ

      - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    โฮลี่ แบรด ซิ่ง : เมืองแห่งศาสนาและก็ความเชื่อในทวยเทพ  โดยมีการตกแต่งต่างๆนั้นออกไปทางทำจากหินอ่อนแกะสลักอะไรขนาดใหญ่ คล้ายความงดงามของสถาปัตยกรรมทางยุโรปในโลกแห่งความจริง

    เป็นเมืองหลวงของคลาสนักบวซ ภายในเมืองมีความเชื่อของชาวออโรเรียต่อทวยเทพ  { lanrete }

    ภูมิประเทศ : เมืองตั้งอยู่บริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของแฟนตาเซีย ติดกับหมู่เกาะเวทย์มนต์ ที่ลอยอยู่ใกล้กับเมืองและก็มีรังของสัตว์ร้ายที่ลอยตัวอยู่บริเวณที่แถวเมือง เมืองนั้นถูกขุดหรือถูกสร้างอยู่กลางหน้าผาและมักที่สามารถที่จะใช้การเดินทางบกพวกรถม้าหรือเรือเหาะจากพาราเดียและออเลดี้นั้นเอง เมืองนั้นสามารถบรรจุประชากรได้เพียงไม่กีหมื่นคนเท่านั้น 

    ลักษณะประชากรออโรเรีย : เป็นมนุษย์ผิวขาว และไฮฟ์เอลฟ์

    สัญลักษณ์ประจำเมือง : พระคัมภีร์ที่ถูกปิดอยู่

      - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    พาราเดีย : เมืองแห่งโรงเรียนจอมเวทย์แห่งออโรเรีย อยู่บนเกาะลอยฟ้าโดยการเดินทางต้องนั่งเรือเหาะเวทย์มนต์ขึ้นไปเท่านั้น ยกเว้นว่าคุณจะสามารถเดินทางบนอากาศและขึ้นมาถึงได้เอง ตั้งอยู่บริเวณชายทะเล ด้านตะวันออกเฉียงใต้ที่ติดกับทะเลที่กว้างใหญ่ของออโรเรีย มีขนาดน้อยกว่าหลากหลายอาณาจักร เล็กกว่าแฟนตาเซียถึงสองสามเท่า เลยสามารถรองรับประชากรได้ไม่กีหมื่นคนเท่านั้น

    ภูมิประเทศ : เกาะลอยฟ้ากลางทะเลด้านตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเกาะเล็กเกาะน้อยลอยด้วยพลังเวทย์มนต์

    ลักษณะประชากรออโรเรีย : มนุษย์และก็เอลฟ์อยู่ร่วมกัน และกดขี่ทาสชนเผ่ายักษ์เป็นแรงงาน 

    สัญลักษณ์ประจำเมือง : หมวกปีกกว้างทรงสูงยาว (เหมือนหมวกในแฮร์รี)

      - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    แอสเตอร์กูล่า : เมืองแห่งกลาดิเอเตอร์แห่งที่สองที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือ

    เป็นเหมือนเมืองพี่เมืองน้องของเดรทโรซ่า มีโคลอสเซียมแห่งที่สองอันถูกต้องตามกฏหมาย 

    และยังเป็นที่ตั้งของกิล get the order สาขาหลักอีกด้วย

    ภูมิประเทศ : ป้อมปรากาศมีขนาดเล็กสามารถรองรับประชากรได้ไม่มาก โดยที่แตกต่าง

    กับเมืองหนาวของเดรทโรซ่า มีภูเขาอยู่ล้อมรอบเลยสามารถทำด้านขุดเหมืองได้

    และยังเป็นเมืองที่สภาพเสื่อมโทรม

    ลักษณะประชากรออโรเรีย : คนแคระและชาวยักษ์อยู่กันมาก โดยที่จะเป็นชาวเหมือง

    และก็ช่างกันพอระดับหนึ่ง พร้อมกับกลาดิเอเตอร์ Tier 2 และก็ทาส

    สัญลักษณ์ประจำเมือง : ขวานเจาะแผ่นดิน

      - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    คาเคออส : เมืองคนเถื่อนปลอดกฏหมายที่ตั้งอยู่ทางตะวันตก อยู่ใกล้กับ ผ่าไรชีพมากที่สุด

    เป็นเมืองที่ด้านมืดอยู่ทีนี้แบบโจ้งแจ้ง แต่กระนั้นเป็นพื้นที่เป็นอิสระ เต็มไปด้วยคนมีประวัติเลวร้อย

    ไม่มีอาณาจักร ไม่มีรัฐบาลใดๆควบคุมจัดการทีนี้ เป็นเมืองไร้กฎหมายอย่างแท้จริง

    ภูมิประเทศ : ใกล้กับผาไร้ชีพ เมืองบนที่ราบกว้างขว้างทิศเหนือติดกับหุบเขาทีมีแร่

    ทิศใต้ติดกับทะเลที่เชือมต่อกับทะเลที่เชื่อมต่อกับคอนเคเดียด้วยเช่นเดียว

    ลักษณะประชากร : คละปะปนกันไป และก็มีทาสอยู่เป็นจำนวนมาก

    สัญลักษณ์ประจำเมือง : - ไม่มี-


    _____________________________________________________________________________

    คอนเดเดีย

    (ทวีปแห่งความเชื่อ ความลึกลับ)

    มหาทวีปอันมืดมิดและไร้ซึ่งการสำรวจ ด้วยมอนเตอร์แสนอันตราย

    และสภาพภูมิประเทศที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทำให้ผู้คนไม่คิดจะย่างกรายเข้ามา

    แต่ก็มีนักผจญภัยหลายคนอยากจะเข้ามา โดยการเดินทางเข้ามายัง 'ผาไร้ชีพ' มีเพียงทางเดียวคือการนั่งเรือเหาะ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ line black"


    XENO CEYSTAL BLADE

    - social new update -


    - ชาวออโรเรียเรียกผู้เล่นว่า ' เหล่าผู้มาไกล '  ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น ' เหล่านักผจญภัย ' เมื่อจบอีเว้นซอมบี้ อโพคาลิป โดยที่ก่อนนั้นความสัมพันธ์ของเหล่าผู้เล่นกับชาวออโรเรียแย่มาก ทว่าภายหลังก็ดีขึ้นเป็นระดับ

    - เกมเปิดพร้อมกับมีผู้เล่นพร้อมกัน ทันทีหนึ่งล้านคนเกิดการเมืองเกือบแตก ผ่านไปแค่เดือนกว่าผู้เล่นก็เพิ่มขึ้นเป็น สิบหกล้านคนแล้ว

    - เกิดอีเว้นต่างๆมากมาย โดยสถานที่จัดจะเป็นเมืองหลวงของผู้เล่น ' แฟนตาเซียร์ ' 

    - เกิดปาร์ตี้ที่ชื่อว่า ' Eternal ' เป็นปาร์ตี้แรกที่สามารถลงดันเจี้ยนยากที่สุดภายในเกม ถูกการขนานนามเป็นกลุ่มผู้เล่นที่เก่งกับการต่อสู้ประเภท ( PVE )เก่งมากที่สุด และเป็นผู้นำของการบุกเบิกดันเจี้ยนต่างๆ

    - เทคโนโลยีตอนนี้ระดับ LV ของนักวิจัยอยู่สูงสุด Lv 321 สามารถสร้างเรือเหาะจากบอลลูนที่ซึ่งเป็นคลาส Eniginering 

    -  ความสำเร็จของภารกิจเนื้อเรื่อง : ความบ้าคลั่งของผู้ต้อยต่ำ ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับชาวออโรเรียอย่างมาก สร้างความเชื่อใจของพวกเขาให้แก่เหล่าผู้เล่นมากขึ้น จนสามารถที่จะอยู่ร่วมกันได้อย่างไม่มีการแบ่งแยก

    อีเว้น: ซอมบี้ อโพคาลิป  เป็นอีเว้นที่ใหญ่ที่สุด ทั้งเป็น World boss ตัวแรกที่เกิดขึ้นมานามว่า [ Sakalatrust ]

    - เกิดเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นการแพร่เชื้อประหลาดในเมืองแห่งหนึ่ง จนเป็นข่าวใหญ่

    - โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เมืองหนึ่งหายไปจากออโรเรีย เหล่าราชวงศ์ผู้ปกครองของเหล่าทวีปอาคาเดีย ต่างเรียกระดมคนเพื่อที่จะเข้ายับยั้งปีศาจตนนี้ แต่ว่าเจ้าหญิงอเล็กทราซ่าแห่งแฟนตาซีนั้นมีความเชื่อมั่นให้

    ' เหล่าผู้มาไกล ' ได้เข้าไปช่วยเหลือเหตุการณ์นี้ ถึงตอนนั้นกิลต่างๆยังคงอ่อนแอ เลเวลเฉลี่ยของผู้เล่นก็เพียง 30 - 40 Lv เท่านั้น ทว่าปาร์ตี้ Eternal ก็ได้เป็นผู้เข้าต่อกรถ่วงเวลา ทั้งยังเป็นแนวหน้าของอีเว้นท์นี้ จนกระทั่งกิล The End , Get the order , Big brother ก็ตามเข้ามาสมทบช่วยรุมโจมตี ณ ทุ่งราบไร้ชีพแถวกับตะเข็บชายแดน ของแฟนตาเชียและเดรทโรซ่า

    ทุกอย่างดำเนินไปโดยเหล่าผู้เล่นได้รับชัยชนะ และ Eternal ก็ได้เข้าพบเหล่าผู้ปกครองเพื่อรับรางวัล ทว่า Eternal และหัวหน้ากิลต่างๆ กลับขอคำขอหนึ่งเท่านั้น " ช่วยเรียกพวกเราว่า ' นักผจญภัย '  ด้วยครับ " 

    - หลังจากนั้นไม่นานก็ปรากฎผู้เล่น Legen ที่มาพร้อมกับของที่สามารถคร่าชีวิตและก็เสริมพลังมาให้กับตัวเองได้ โดยไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไร นอกจากความอันตรายของมันที่ทำลายชีวิตเหล่าผู้เล่นมากมายรวมถึงชาวออโรเรียเหตุการณ์ย่ำแย่ลงเรื่อยๆ เคราะห์ดีที่รองหัวหน้ากิล The end อยู่ไม่ไกล เขาได้เข้าสู้กับผู้เล่น Legen พร้อมกับปาร์ตี้ของเขา และสุดท้ายก็ชักชวนผู้เล่นเผ่าปีศาจผู้นี้เข้ามาอยู่ในกิลของตัวเอง

    ___________________________________________________________________

     กิลที่ยิ่งใหญ่ของผู้เล่นมีทั้งหมด 5 กิล

    The End         All Lady 

    Clock Tower        Get the Order

    Big Broter



    THE END

    กิลที่ยิ่งใหญ่ทีสุดในเกม มีสาขาใหญ่ตั้งอยู่ในอาณาจักรแฟนตาเชียทางตอนใต้ มีทั้งเงินและก็อำนาจในหมู่ผู้เล่นจากความแข็งแกร่งของหัวกิลและรองหัวหน้า ทั้งคุณภาพของสมาชิกที่ขั้นต่ำ Lv 215 อย่างต่ำ
    แม้ว่าจะมีสมาชิกน้อยที่สุด ทว่าก็มีคุณภาพมากที่สุดในเหล่าทั้งหมด มีผู้นำสูงสุดคือชื่อว่า [ Kitty War ] ซึ่งเป็นคลาสจอมเวทย์ เผ่าพันธ์มนุษย์ มี LVความแข็งแกร่ง 369  และรองหัวหน้า [ Crimson Red ]  LV ความแข็งแกร่ง 462 1 ในสุดยอดของผู้เล่นคลาส { Tank loud } )และผู้ที่มีโอกาสจะปลดคลาสที่3 ได้ และ ผู้ที่เรียกได้เป็นกุญแจสำคัญของthe End เป็นผู้เล่นที่ว่าโผล่มาจากไหนก็ไม่มีใครทราบได้  ดังพลุแตกเพราะมีชีวิตรอดออกมาจาก ดินแดนลึกลับคอนโคเดีย โดยที่มีไอเทมที่ทรงพลานุภาพที่ชื่อ ว่า Profaned ) โดยคนที่ถือครองคือ [ Legen ] ที่ปรากฏตัวเพียงครั้งเดียว และเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ปลดล็อคเผ่าพันธ์ปีศาจมาใช้งานได้ ทั้งยังมีข่าวลือว่าเขาสามารถเปลี่ยนร่างได้ Lv ความแข็งแกร่ง 400 
           
      [ Kitty War ]             [ Crimson Red ]             [ Legen ]    




    ALL LADY



    กิลที่มีสมาชิกเป็นผู้หญิงทั้งหมด  เป็นกิลที่เก่งกาจด้านการหาเงิน ด้านงานวิจัยที่เก่งสุด ร่วมทั้งวิทยาการที่มี
    โดยที่เป็นกิลแรกที่สามารถที่จะไต่ Lv ความแข็งแกร่งของสายช่างถึง 290 จนสามารถสร้างเรือเหาะลำแรกด้วยฝีมือของผู้เล่น
    หัวหน้ากิลนั้นเป็นเอลฟ์สาวนักธนูนามว่า [ Ice maiden ] Lvความแข็งแกร่งที่ 287 เก่งกาจด้านการตลาดหาเงิน จนสามารถทำเงินขนาดสร้างเมือง {{ ควินเดอแรม }}  และรองหัวหน้ากิลเป็นเผ่าคนแคระ ที่มี Lv ความแข็งแกร่งด้านเครื่องจักรมากที่สุด Lv 321 [ Mini Sister ] 1ในสุดยอดของคลาส [ Engineer Magic ]
     
         [ Ice maiden ]                              [  Mini sister ]



    CLOCK TOWER


    กิลที่อ่อนแอมากสุดในห้ากิลชั้นนำ ทั้ง 5 เป็นกิลที่ต้อนรับพวกเด็กที่อายุไม่เกิน 20 ปี เพื่อทำการควบคุมดูแล
    โดยผู้คนภายในกิลที่ทำการดูแลนั้นได้รับผิดชอบจากทางเกมโดยตรง จากการเกิดกรณีพิพาทขึ้นในเวลาก่อนหน้า
    ในโลกโซเชียลมีเดียทั้งการลวนลาม ผิดศีลธรรม เพราะฉะนั้นกิลนี้จึงทำการปกป้องดูแลผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ
    กิจกรรมหลายอย่างภายในกิลจะดำเนินไปอย่างเรียบๆ ถึงอย่างนั้นผู้เล่นส่วนมากก็ไม่ค่อยข้องแวะกับกิลนี้มาก
    เพราะพวกเขาได้รับการซัพพอร์ทจากทางเกมและผู้บริจาคหลายทาง เพื่อให้ผู้เล่นได้รับการคุ้มครองในกิลได้เล่นเกมนี้อย่างมีความสุข ทั้งสะดวกสบาย
    มีหัวหน้ากิลและก็รองทั้งหมดสองคน Lv อยู่ที่ 223 เท่ากันทั้งสามคนเลย  [ Clementine ] [ Mercy ] [ Black Tiger ] และเป็นคลาสนักบวช [ Priest ] [ Maiden ] [ Black Priest { หัวหน้า }] + อายุเกิน 20 หมดเลย +

       
     [ Clementine ]             [ Mercy ]                 [ Black Tiger ]        

    GET THE ORDER


    เป็นกิลทหารรับจ้างทีมีขนาดที่ใหญ่สุด มีที่ตั้งอยู่ทุกเมืองที่มีในโลกแห่งออโรเรียและก็มีประชากระดับหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองนั้นๆเป็นกิลเดียวของผู้เล่นที่มีสมาชิกเป็นชาวออโรเรียมากสุด
    โดยมีสาขาหลักอยู่ที่ เมือง {{ Asstergular }} เมืองของหล่ากลาดิเอเตอร์ที่อยู่ใกล้กับเดรทโรซ่า ทำให้จะมีคำร้องมากมายมาจากชาวออโรเรียให้ทำการช่วยเหลือ ซึ่งจะแตกต่างกับกิลอื่นๆ อย่าง Big brother ที่ก็มีเหมือนกัน ทว่าเหล่าชาวออโรเรียก็ได้ไว้วางใจกิลนี้มากกว่าที่อื่น 
    พราะว่าเจ้าของกิลนามว่า [ Irregular ] ที่ไปทำภารกิจเนื้อเรื่องหนึ่ง ภารกิจ : ความบ้าคลั้งของผู้ต่อยต้ำ {1}{2} 
    จนสำเร็จสิ้น ทำให้ได้รับความเชื่อใจจากชาวออโรเรียอย่างมหาศาล 
    ความสามารถและก็ศักยภาพภายในกิลนั้น ก็เป็นอันดับสามรองจาก The end และก็ big brother  และภายในกิลยังแบ่งระดับภายในอยู่อีกด้วย Brone , Silver , Gold , Plantinum , Diamond , Conqueror เป็นลำดับอภิสิทธิ์ภายในกิล และก็ความแข็งแกร่ง โดยมีเลเวลความแข็งแกร่งเฉลียอยู่ที่ 145 เพื่อทำเควส
    หัวหน้ากิลเป็นนักรบแห่งสวรรค์ { Saint priect } ทีมี LV 399 { Diamond }
    และรองหัวหน้ากิลที่มีนามว่า [ Cao ni ma ] ผู้เล่นระดับสูงแห่งคลาสนักรบ ( Diamond ) ที่ใช้อาวุธประเภทขวาน {  Berserker } และยังถูกเรียกจ้าวแห่งชาวกลาดิเอเตอร์ในยุคปัจจุบัน มีLvความแข็งแกร่งอยู่ที่ 375
    และยังเป็นคู่แข่งของ [ Crisom Red ] และ [ Saint ] ทั้งน้องสาวของหัวหน้ากิลนามว่า [ Call me baby <3 ]  คลาส [ Elemetalist ] ทีว่ากันว่าเป็นจอมเวทย์ที่ว่าไม่แพ้กับพวกพี่คนไหนเลยนะ มีLvความแข็งแกร่งที่ 210 {Gold}
               
    [ Irregular ]                     [ Cao ni ma ]            [ Call me Baby <3 ]


    BIG BROTHER


    กิลที่มีสมาชิกมากที่สุดในโลกแห่งออโรเรีย เป็นกิลมีอำนาจสามารถที่จะต่อรองกับพระราชาแห่งอาณาจักรต่างๆได้ แม้ว่าสมาชิกเฉลี่ยเลเวลจะน้อยกว่าสมาชิก The end จากกิลนี้ LVต่ำสุดเฉลี่ยที่ 120 เท่านั้น
    แต่ด้วยจำนวนนั้นมีมากถึง 600,000 ที่มากกว่ากิล The end ที่มีประมาณ 6000 คนเท่านั้นเอง จึงเรียกได้ว่าเป็นขั้วอำนาจหนึ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่
    และมีท่าทีอีกไม่ช้าว่ากำลังสร้างกองกำลังเพื่อที่จะยึดครองเมือง หัวหน้ากิลนั้นเป็นนักรบที่ถูกขนานนามเป็นคลาสนักรบแข็งแกร่งสุด[ Saint ] มีLV ความแข็งแกร่ง ที่ 420 คลาส { Paradin }
    และ รองหัวหน้าฝ่ายซ้าย[ Gilgamesh ] มีLVความแข็งแกร่งที่ 339ประจำกองกำลังจอมเวทย์ที่1 คลาส
    { Dimension Sorverer }  รองหัวหน้าฝ่ายขวา [ Bohimiere ] ชายหนุ่มคนแรกที่ปลดล็อคเผ่า ลูกครึ่ง- มังกรได้ และคลาส { Dragon Slayer } หัวหน้าหน่วยทะลวงฟัน ที่มีLv.ความแข็งแกร่ง ที่ 387 , บุรุษผู้เป็นเงาของ Big brother นักฆ่าที่แสนที่จะเงียบเฉียบที่สุดของกิล ผู้มีผลงานแห่งการลอบเข้าไปเอาไอเทมลับของดันเจี้ยนได้  [ Mist match ] มีค่าความแข็งแกร่งที่ 362 {  Assiass  }
       
          [ Saint  ]                       [ Gilgamesh ] 

        
                          [ Mist Match ]                 [  Bohimiere ]               




     



    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×