ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #49 : - Sweet potato

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 62






       ขีดจำกัดความเหนื่อย :  4       ค่าเสน่ห์ :  2  
                  ทีอยู่ : โรงแรม      ความสมบูรณ์ของทีพัก :   0 %
        เงิน  : 0      สถาณะ : สบายดี   
    ฉายา : Fourth Generation 
    สัตว์เลี้ยง : -
    สมบัติส่วนตัว : 
    ไอเทม : 
    ค่าความสัมพันธ์ Roman 60+
                      X 20+
                            Kuma 10+
    ________________________________________________
    ชื่อ :  เริงราคศ์ พนมรุ้ง
    เพศ หญิง
    วันเดือนปีเกิด : 1o.10.2000
    อายุ : 18 ปี
    น้ำหนัก/ส่วนสูง 52 / 162
                     ลักษณะนิสัย :   เป็นห่วงเป็นใยคนอื่น ใบหน้าจะนิ่งและเรียบเฉยในครั้งแรกที่
    เจอแต่อาจจะกลายเป็นรอยยิ้มหลังจากรู้จักกัน อารมณ์ไม่แน่นอน
    แต่เป็นคนอ่อนไหวกับคำพูดได้ง่ายและฟิวร์ขาดง่าย

    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อผ้าสบายๆแบบเสื้อทั่วไปใส่เสื้อวอร์มกีฬา ผมสีม่วงไม่ฟูแต่ชี้ไปมาไม่เป็นระเบียบ ใบหน้าคมผิวสีไข่และกล้ามเนื้อคล้ายคลึงกับนักกีฬา ดวงตาสีม่วงมนสื่อถึงอารมณ์ภายในที่ไม่ปกติ

    ชอบ :  ดอกไม้ กลิ่นหอม หนังสือ
    เกลียด : ผู้ชาย..
      จุดเด๋น :    - บรรยากาศสงบรอบตัว

                                                                                 - ดวงตาสีม่วงมน

                                                                                 - หน้าตาโครงสวย

    ปมด้อย : -โรคจิตเภท ( เป็นกลุ่มโรคที่มีความผิดปกติทางความคิดและการรับรู้เป็นหลัก
    อาการเด่นของโรคในหมวดนี้คือ มีหูแว่ว เห็นภาพหลอน
    หวาดระแวงกลัวในสิ่งที่อาจเป็นไปไม่ได้ หลงผิด คิดในสิ่งที่ไม่มีอยู่จริง)

    - ไวเรื่องกลิ่น

    ความฝัน : ใช้ชีวิตกับคนที่เข้าใจและไม่รังเกียจเรา คอยปกป้องแล้วดูแลคนคู่ชีวิตตลอดไป..
    หรือไม่ก็เปิดแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง

    ความสามารพิเศษ :  - งานบ้านงานเรือน

                                            - สกัดน้ำหอมจากสิ่งต่างๆ

                                                                                        - จัดแจกันดอกไม้จัดสวน


    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เหยื่อจากการโดนหลอกพาตัวไปขายให้กับเพื่อนต่างชั้นหลังจากนั้นตำรวจก็มาถึงเนื่องจากได้แจ้งว่ามีเสียงดังมาจากห้องข้างๆ สิ่งพวกเขาได้พบคือร่างศพของนักศึกษา 5 รายตามตัวมีแต่รอยคัตเตอร์เลือดไหลเต็มพื้นห้องและมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนท่ามกลางกองเลือดนั้น ก็คือเธอ

    หลังจากนั้นคดีก็ถูกดำเนินการไปเรื่อยๆ ครอบครัวร้านดอกไม้ของเธอถูกเรียกตัวมาพร้อมกับเธอที่โดนสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าไม่คิดโกหกเธอตอบไปแค่ว่า เธอโดนหลอกมาหลังจากนั้นก็ไม่รู้ตัวรู้สึกตัวอีกทีคือนอนอยู่บนกองเลือดนั้น จากเพื่อนในโรงเรียนต่างก็บอกว่าเธอไม่ใช่คนที่จะโกหกแน่นอนว่าคดีนี้เธอชนะเป็นถือว่าเป็นเหยื่อของคดี ครอบครัวของคนที่ตายก็ไม่ได้โดนอะไรมากมายเพียงแค่โดนรุมประชาทัณษ์จากคนในเมืองจนไม่สามารถอยู่ได้


    แต่ผลกระทบที่ได้รับนอกจากแผลฟกช้ำเล็กน้อยยังมีแผลลึกในใจต้องใช้เวลาเยียวยาและรักษาเธอเลยถูกครอบครัวส่งมารักษาเนื่องด้วยจากการแพทย์ที่ดูแลบอกว่า ควรให้เวลาและความส่วนตัวแก่เธอในการรักษา


    ความรักทีปราถณา : รักที่เยียวยาซึ่งกันและกัน ไม่ใกล้ชิดไม่ไกลห่างจนเกินไป

    ID chat :Eggieggegg

    Register

    Nc time :8582 - >8612
    ________________________________________________________
    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×