ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #46 : Alex

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 61


    R E G I S T E R




    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                   ค่าเสน่ห์ :  2.0

             ทีอยู่ : โรงแรม               ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  : 3200                  สถาณะ : แข็งแรงดี

    ฉายา(ความสำเร็จ) : ???

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว : 

    ไอเทม : เบ็ตตกปลา(60%)x1 , เหยื่อ x0 ,ปลาขนาดเล็กx5 ปลาขนาดกลางx1

    ค่าความสัมพันธุ์ Punch 40 + 
                                 Roman 0 +
                                   Sea 40 + 
                                    Casey 25 + 

    ________________________________________

     
    ซื่อ : อเล็กซ์ ( Alex)

    เพศ : หญิง
     
    วันเดือนปีเกิด 7/11/2000(ฤดูหนาว)
     
    อายุ : 18 ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง :  50 กก. / 171 ซม.(หุ่นนางแบบ)

    B/W/H :  -
     
    ลักษณะนิสัย : - ร่าเริงสดใส
    อยากรู้อยากเห็น
    ชอบเหม่อลอยบ่อยๆ
    ขี้ลังเล ตัดสินใจอะไรเองไม่ได้
    ไม่ขัดใจคนอื่นถ้าไม่จำเป็น
    เกลียดการนอน แต่ถ้าเพลียจริงๆ ถึงจะนอน

    ลักษณะการแต่งกาย : รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล กระโปรงจีบระบายสั้นเหนือเข่าขึ้นมาหนึ่งหนึ่งคืบ เสื้อสีครีมแขนยาวทรงตุ๊กตาผูกโบที่มักคลุมด้วยเสื้อคลุมสีครีมอีกรอบ สวมแว่นสายตาทรงกลม มักมัดผมแกะหลวมๆ สองข้าง

    ชอบ : บาสเกตบอล สายลม ตุ๊กตานุ่มนิ่มขนปุกปุย ดอกไม้ ขนมหวาน ของฟรี หนังสือ

    เกลียด :  อากาศหนาวเย็น

    จุดเด๋น : แว่นตา และแผลเป็นสองจุดที่หางตาซ้าย
     
    ปมด้อย : แพ้กล้ามเนื้อของผู้ชาย

    ความฝัน :   เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ยิ่งใหญ่ที่โลกต้องจารึกจดจำ และครองโลก!!!!

    ความสามารพิเศษ : กินเท่าไรก็ไม่อิ่ม(ไม่อ้วนด้วย!!)

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เกิดจากชายหนุ่มและหญิงสาวสองคนที่มีอาชีพค้าขายฐานะค่อนข้างดีมากได้มีความสัมพันธ์มอบความรักอย่างลึกซึ้งให้แก่กันและกัน ในค่ำคืนเดือนหงายช่วงฤดูใบไม้ร่วง นับตั้งแต่วันนั้นผ่านไปเก้าเดือนเกือบจะสิบเดือน ผู้เป็นเพศแม่ได้ให้กำเนิดอเล็กซ์ออกมา เธอช่างสมบูรณ์แข็งแรงพอๆ กับพี่ชายของเธอ ตั้งแต่เล็กจนโตก็วิ่งตามพี่ชายตัวดีต้อยๆ ไปก่อเรื่องในเมืองไม่เว้นแต่ละวัน ซุกซนไปถ้วนทั่ว จนคนเขาด่าจนไม่มีอะไรจะด่าแล้ว สั่งสอนเท่าไรก็ไม่รู้จักจำ จนผู้เป็นพ่อและแม่ได้แต่กุมขมับ มองสองพี่น้องที่นั่งหน้าเศร้าสลดสำนึกผิดแทบฝ่าเท้าหลังจากก่อเรื่องใหญ่อีกเป็นครั้งที่ร้อย พ่อและแม่ได้แต่มองหน้ากันเงียบๆ ก่อนจะลดค่าขนมลงจนเหลือเพียงเศษหนึ่งส่วนสิบสองของเงินจำนวนเดิม ซึ่งเป็นการหักจำนวนเงินที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการหักค่าขนม! แล้วส่งให้พี่ชายไปเรียนต่ออีกเมืองหนึ่งที่ไกลออกไปอีก ส่วนอเล็กซ์ที่ดูท่าไม่ต้องเรียนก็ได้มั้ง ได้ถูกส่งมาที่นี่ที่มีธรรมชาติและเทคโนโลยีเข้าถึงช้า โดยมีคำขาดว่า ถ้าก่อเรื่องอีกแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งสองคนจะต้องโดนบังคับให้แต่งงานมีครอบครัวอย่างจริงจังสักที! เผื่อจะได้มีความรับผิดชอบมากขึ้น! และลดค่าขนมลงอีกสิบเท่าตัว! พี่น้องตัวดีได้แต่กรีดร้องในใจสุดขีดว่า ถ้าจะหักกันขนาดนี้ไม่ต้องให้เลยดีกว่า! แต่ก็ทำได้เพียงยิ้มเจื่อนๆ และทำตามแต่โดยดี
    ..

    ความรักทีปราถณา : ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่เราเข้าใจ และรักกันก็พอ


    ID chat : Greatzelle

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×