ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #42 : Ricano Belini

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 62


    R E G I S T E R

    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   6           ค่าเสน่ห์ :  2.8

             ทีอยู่ : โรงแรม         ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  : 3500       สถาณะ : ปกติสุข

    ฉายา ( ความสำเร็จ ) : คนเหงา 2017-2019 ( Lonely man 2017-2019 )

    สัตว์เลี้ยง : -

    สมบัติส่วนตัว : กุญแจผี (สะเดาะกลอนได้) , ฉโนดที่ดิน

    ไอเทม :  -

    ค่าความสัมพันธุ์ Lyra 99 +
                                    Irene 0 +
                                       Chloe 40 +
                           Yui 0 +
                              Rie 0+
                            Aoi 80 +
                                Ganon 40 +
                               Kaoru 20 +
    ________________________________________


    ซื่อ Ricano Belini (ริคาโน่ เบลินี่)


    เพศ : ชาย
     
    วันเดือนปีเกิด 16 ธันวาคม
     
    อายุ : 25ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 100/183
     
    ลักษณะนิสัย : ดูเป็นคนเรียบง่าย เป็นคนสบายๆ ค่อนข้างพูดมาก เรียกได้ว่าขนาดอยู่คนเดียวเขาก็พูดได้ บางครั้งชอบเล่นมุขบ้างอะไรบ้าง เขาเป็นมิตรกับทุกคนนะ เเต่ลึกๆเเล้วเขาเป็นคนคิดมากเเละ ชอบเก็บอะไรไปคิดอยู่คนเดียว เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ในเก่งมาก ในใต้ความสดใสเเละยิ้มเเย้ม ได้ซ่อนไว้ด้วยความเจ็บปวดสดขมขื่น...

    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อเชิ้ทเเขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีเทาหม่นๆพร้อมเข็มขัด รองเท้าคัทชูสีน้ำตาล


    ชอบ : เพลงร็อค เสียงเปียโน ไวโอลิน  ช็อคโกเเลต  เนื้อวัว(ติดมันด้วยนะ)

    เกลียด : เเมลงทุกประเภท เเล้วยิ่งถ้าเป็นเเมลงสาปเเล้วล่ะก็… เขาจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นจนกว่าเขาจะฟาดมันให้ตาย(...)

    จุดเด๋น : คิ้วข้างซ้ายมีรอยโดนเย็บ
     
    ปมด้อย : เขาเป็นโรคซึมเศร้า เเต่เพราะเขาเก็บกักอารมณ์ได้เนียนมากเลยไม่เห็น เมื่อหลายๆอย่างรุมเร้าเขามากเกินไป เขาจะเริ่มทำร้ายตัวเอง หรืออาจถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย
     
    ความฝัน :  ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้ได้นานที่สุด

    ความสามารพิเศษ : เขามีความสามารถในการสะเดาะกลอนหรือล็อคได้ทุกชนิด รวมไปถึงมีความสามารถในการเเฮ้คคอมพิวเตอร์เเละข้อมูล

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เกิดในครอบครัวฐานะปานกลาง เขาเรียนจบด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เมื่ออายุเพียงเเค่20ปี จากนั้นไม่นาน ครอบครัวของเขาเข้าไปพัวพันกับองค์กรใต้ดินเเห่งหนึ่งในยุโรป  เขาจึงถูกฝึกให้กลายเป็นนักโจรกรรมข้อมูลเพื่อเเลกกับการที่ครอบครัวของเขาไม่องค์กรเหล่านั้นทำร้าย เเต่สุดท้ายเเล้ว เมื่อเขาทำงานสำเร็จ ครอบครัวของเขาก็ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม… โรคซึมเศร้าค่อยๆกลืนกินเขาตั้งเเต่ตอนนั้น เขาถูกซ้อม ถูกทรมานอยู่เเละถูกบังคับให้ต้องทำงานให้องค์กรนรกนี้เป็นเวลานานกว่า3ปี  อยู่มาวันหนึ่ง ขณะที่เขากำลังทำการเเฮ็คข้อมูลเเละดัดเเปลงข้อมูลเพื่อจะนำข้อมูลนี้ไปใส่ร้ายองค์กรฝั่งตรงข้ามกับองค์กรที่เขาทำงานให้  จู่ๆที่ทำงานของเขาก็ถูกบุกรุกโดย’นักฆ่าผมสีขี้เถ้า’ ทุกคนในที่เเห่งนั้นถูกฆ่าจนหมด เสียงปืนเสียงปะทะค่อยๆเงียบลงพร้อมกับร่างสูงในชุดเครื่องเเต่งกายสีดำทมิฬดั่งยมทูต ผมสีเทาดังขี้เถ้า นัยน์ตาสีเทาหม่นมองมาทางเขาอย่างเลือดเย็น

    ...ชีวิตของเขาคงจบลงเเค่นี้สินะ นั่นคือสิ่งที่เขาคิด


    เเต่นักฆ่าคนนั้นกลับไว้ชีวิตเขา เเล้วบอกให้เขาผู้ซึ่งจิตใจกำลังบิดเบี้ยวให้มีชีวิตอยู่ต่อไป ทั้งๆที่เขาไม่เหลืออะไรเเล้ว


    สุดท้าย เขาตัดสินใจมอบข้อมูลขององค์กรที่เขาเก็บไว้เผื่อว่าสักวันจะได้ใช้มันเปิดโปงองค์กรนรกนี้ให้กับนักฆ่าคนนั้น เเล้วหนีออกมาจากที่นั่น


    เขาต้องเริ่มต้นจากศูนย์… เเต่มันคงไม่สายหรอกที่เขาจะเริ่มมัน จริงมั้ย


    เเต่เขาจะกลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนคนธรรมดาได้รึเปล่านะ


    หลังจากที่เดินทางเร่ร่อนมากว่า2ปี ในที่สุดเขาก็มาถึงที่เเห่งนี้ ที่ๆเขาจะใช้ชีวิตที่เหลือของเขา... 


    ความรักทีปราถณา : ความรักที่อบอุ่น

    ID chat : -

    Story of Bilinil
    #9754
    #12592 (ฟามสัตว์)
    #12870 (โรงแรม)

              

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×