ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #41 : Prik!! ชิลลี่!!

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 60


    R E G I S T E R




    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   6                                     ค่าเสน่ห์ :  1.0

             ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  :  3900                                            สถาณะ : แข็งแรงดี

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว : 

    ไอเทม :  

    ค่าความสัมพันธุ์   Krink  30+
                               Kaoru 25+
                                 Irene 20+
                            AOI 20+


    ________________________________________


     
     
    ซื่อ อัศวกร  ขุนชุมพลาย

    เพศ : ชาย
     
    วันเดือนปีเกิด 21/01/..
     
    อายุ : 24

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 60/182
     
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนนิ่งๆ พริกมักจะคนแบบนี้เสมอ แต่ส่วนใหญ่พริกจะเป็นคน อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ไม่แน่นอน พริกไม่ใช่คนขี้เกียจ แต่บางทีเขาก็อ่อนโยนไม่แพ้ใครๆ พริกเป็นคนปากหวานหรือไม่ก็ขวานผ่าซาก กวนประสาทไปเลยก็มี แต่ยังไงๆเขาก็เป็นคนมีเหตุผล ก็มีตั้งแต่สาระยันไร้สาระไปเลย พริกเป็นสุภาพบุรุษในแบบของตัวเอง จนบางทีเขาก็ดูเป็นคนรุนแรงไปเลยก็มี
     
    ลักษณะการแต่งกาย : มักใส่เสื้อเชิ้ตหรือไม่ก็เสื้อแขนกุดตัวใหญ่ เสื้อเชิ้ตต้องปลดกระดุมด้วยเพราะเขาเป็นคนขี้ร้อน พริกมักจะใส่กางเกงยีนส์เป็นส่วนใหญ่แต่จริงๆเขามักจะจะแต่งตัวตามความเหมาะสมหรือไม่ก็ตามใจตัวเองไปเลย

    ชอบ : ของที่ตัวเขาเองคิดว่าน่ารัก

    เกลียด : ความเผ็ด

    จุดเด๋น : หน้าตาออกดุเถื่อน นันย์ตาสีแดงก่ำ รูปร่างกำยำตัวใหญ่สูงโปร่งผิวแทน
     
    ปมด้อย : แพ้พริก
     
    ความฝัน :  มีครอบครัวที่ดี สร้างบ้านจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง มีลูกแฝดชายหญิงน่ารักๆแล้วเรียกเขาว่า
    ‘ ปะป๋า ’ หรือไม่ก็หาอะไรสนุกๆทำทั่วไป

    ความสามารพิเศษ : วาดภาพ ทำอาหาร ร้องเพลง

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : พริกเป็นชายหนุ่มหน่วยก้านดีคนนึง ฐานะถือว่าใช้ได้ แต่เพราะเกิดเรื่องก่อนวันแต่งงาน พริกเลยหนีมาที่นี่เพราะความรักเจ็บปวด

    จริงๆเเล้วเรื่องมันมีเยอะกว่านั้นเพราะผู้หญิงคนที่เขารักละถนอมอย่างดีมาร้องห่มร้องไห้ที่หน้าบ้านแล้วบอกว่าเขาเป็นคนทำเธอท้อง ทั้งๆที่พริกจำได้ว่าเขาไม่เคยมีอะไรเกิดเลยกับเธอ แต่กลับโดนบอกปัดว่าเรื่องมันเกิดเมื่อสามเดือนที่แล้วที่ไปเที่ยวกันที่หาดมะนาว เธอบอกกับเขาว่าวันนั้นเขาเมามาและเธอก็ไม่ทันได้ระวังตัวนัก พริกจึงยอมรับความผิดที่ไม่ได้ตั้งใจนั่นแต่ไม่ได้เสียใจเลยสักนิดเดียว


    เรื่องทุกอย่างมันกลับตาลปัตรเมื่อพ่อของเด็กในท้องเป็นเพื่อนสนิทเขาเอง แต่คนรักของพริกนั้นกลับไม่ยอมรับทั้งๆใบตรวจดีเอ็นเอนั้นบอกชัดในมือของเธอและเขาเอง เพื่อนเขายอมรับสารภาพว่าคนรักของพริกกับตัวเองรักกันมานานแล้ว..แต่เธอนั้นชอบพริกมากกว่าเพราะความร่ำรวยนั่น เมื่อเรื่องเริ่มแดงขึ้นเธอคนนั้นจึงขู่ว่าถ้าไม่รับเธอกับลูกในท้องเธอจะไปทำแท้ง เพื่อนสนิทของพริกรักเด็กคนนั้นมากจึงขอร้องให้พริกแต่งงานกับเธอซะ เพื่อชีวิตของลูกในอนาคตที่สุขสบายในภายภาคหน้า พร้อมๆบวกกับแรงกดดันที่แม่เขาบังคับให้เขาแต่งงานกับเธอเพียงเพราะเรื่องธุรกิจด้วย


    พริกจึงต้องตกลงอย่างเลือกไม่ได้ ส่วนเพื่อนสนิทของเขานั้นตรอมใจหนักมัวโทษตัวเองที่เกิดมาไม่พร้อมจัดการแขวนคอตายในที่สุด ก่อนถึงวันแต่งงานของเขากับเธอไปหนึ่งวัน แต่จริงๆมันไม่ใช่แบบนั้นเลย แฟรสาวของเขาเองเป็นคนสั่งให้เพื่อนเขาฆ่าตัวตายเพื่อที่จะไม่เป็นตัวเกะกะในชีวิตของเธอกับลูกอีก พริกรู้เรื่องนี้จากโทรศัพท์ของเพื่อนเขาเองที่ไม่ได้ลบข้อความทิ้ง คงไม่ได้คิดว่าพริกจะได้มีโอกาสได้จับโทรศัพท์เครื่องนั้นหลังจากเขาได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว พร้อมๆกับจดหมายลาตายที่เปื้อนเลือดอยู่ในกระเป๋าเสื้อสีขาว ชุดเสื้อสูทแต่งงานที่คล้ายๆกับของเขา



    ‘ ฉันหวังว่าเธอคงไม่ใจร้ายขนาดทิ้งลูกหรอกนะ


    ฉันหวังว่าเธอจะรักลูกเหมือนที่ฉันรักเธอ.. ฉันจะไปรอเธอที่นั่นก่อนนะ


    เราจะต้องอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าเธอไม่อยากอยู่กับลูกจริงๆ ฉันจะเป็นคนเลี้ยงเอง


    เราเจอกันอีกที่ ลูกที่น่ารักคงโตๆกันหมดแล้ว  ’



    ส่วนในข้อความโทรศัพท์ เขาเจ็บใจกับประโยคนี้ที่ยังไงก็ไม่เหมือนผู้หญิงคนที่เขารักเลยสักนิด



    ‘ อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก ไว้เจอกันชาติหน้านะ


    เพื่อชาติหน้าจะเกิดมาดีกว่าชาตินี้ ไม่มีใครเขาอยากลำบากหรอกนะ


    ไม่แน่นะ..ถ้าฉันหมดรักเขาเมื่อไหร่ ฉันจะพาลูกไปอยู่ด้วย เราจะอยู่ด้วยกัน ’



    ในคืนวันนั้น คืนวันเดียวกับพี่เพื่อนเขาแขวนคอตัวเอง พริกพาเธอมากินข้าวที่บ้านหลังเล็กที่ได้ตกลงกันว่าเอาไว้เป็นเรือนหอแล้วจัดการฆ่าเธอด้วยสารพิษ เขานำศพของหญิงสาวไปวางนอนคู่กับศพของเพื่อนเขาที่พริกไปขโมยมาจากโรงพยาบาล บนเตียงสีขาวที่กลายเป็นสีแดงเลือด โดยที่ไม่ลืมกรีดท้องควักลูกของคนรักทั้งคู่มาไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนเขา ลงท้ายด้วยแหวนที่จะใช้ในพิธีแต่งงานพรุ่งนี้มาสวมให้ทั้งคู่ โดยที่เขาไม่ลืมอวยพรให้ทั้งคู่ก่อนจะหนีออกมาจนได้มาอยู่ที่นี่


     

    ความรักทีปราถณา : ได้ทุกแนว(?)

    ID chat : idolmaster123456789

              

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×