ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #40 : Akira

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 61


    R E G I S T E R



    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   6               ค่าเสน่ห์ :  4.2

             ทีอยู่ : โรงแรม         ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  :  5900           สถาณะ : แข็งแรงดี

    ฉายา ( ความสำเร็จ ) : Trap master

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว : ปืนลูกโม่สั่นx1

    ไอเทม : -

    ค่าความสัมพันธ์ : AOI 0 +
                                 Irene 30 +
                                Lyra 10 +
                                       Emma 80 +
                              Sea 10 +
                                  Rei  10 +
                             Yui 0  +
                                   Eve 90  +
                                Crazy 70  +
                            Gannon 50 +
                            Kaoru 20 -
                             deep 10 +
                             Kuma 5 +
                             Cholne 5 -


    ________________________________________


     
     
    ซื่อ อากิระ มินาโมโตะ

    เพศ : ชาย
     
    วันเดือนปีเกิด 15/6/34
     
    อายุ : 17

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 175
     
    ลักษณะนิสัย : ชอบช่วยเหลือคนอื่น พูดมาก(ถ้าสนิทกับใครแล้วจะพูดมากเป็นพิเศษ)เป็นพวกขี้ระแวงบ้าง(โดยเฉพาะกับคนแต่งชุดตำรวจจะระวังตัวเป็นพิเศษ)
     
    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อเชิ้ตสีเหลืองแบบมีปกที่คอ
    ข้างในใสชุดสีเขียวขี้ม้าไว้อีกชั้น
    กางเกงขายาวสีขี้ม้าเข้ากับชุดข้างใน
    มักใส่หมวกสีเขียวขี้ม้าต่ทั้งสองข้างเป็นสีขาวทั้งสองข้าง

    ชอบ : ท่องเที่ยว เดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ หาของป่า ล่าสัตว์ และการช่วยเหลือคนอื่นจากอันตราย แมว และโลลิ

    เกลียด : อาหารที่กินไม่ได้ ของไหม้ พวกผักดองทั้งหลาย

    จุดเด๋น : หน้าสวยเหมือนผู้หญิง รูปร่างบอบบาง แบบผู้หญิง
     
    ปมด้อย :ไม่ชอบที่ตัวเองเกิดมาหน้าตาและรูปร่างเหมือนผุ้หญิง ทำให้โดนล้อมาตลอด
     
    ความฝัน :  เดินทางรอบโลกและมีบ้านสักหลังที่ติดกับทะเล

    ความสามารพิเศษ : ยิงปืนเก่ง ปีนต้นไม้ได้ ฟรีรันนิ่ง แกะรอยจากรอยเท้าสัตว์ได้

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เป็นคุณหนูจากตระกูล มินาโมโตะ ซึ้งเป็นตระกูลที่ค้าขายเกียวกับ
    สัตว์สตาฟและขายปืนชนิทต่างๆเป็นงานเสริม สมัยก่อนที่จะมาอยู่ที่นี้ตนเคยมีเรื่องกับพวกคู่อริบ่อยๆในสมัยที่เรียนอยู่ที่เมืองใหญ่ ในตอนนั้นพวกของอากิระโดนพวกคู่อริจัดการจนหมดสภาพ
    จนอากิระ ต้องชักปืนที่พกอยู่ขึ้นมาขู่ แต่ด้วยความผิดพลาดและการขาดสติไปชั่ววูบ
    เพราะคู่อริของตนพุ่งเข้ามาแล้วใช้แป๊บเหล็อกหมายที่จะเข้ามาทำร้ายตน
    ด้วยความไม่มีทางเลือกเลยลั่นไกลออกไปเพื่อป้องกันตัว จนส่งพวกคู่อริของตนทั้งหมด
    ดับดิ้นสิ้นชีวิตไปในที่สุด ด้วยความที่พ่อของตนมีเส้นสายกับพวกตำรวจเลยใช้เงินปิดปากเพื่อให้เรื่องเงียบและส่งอากิระไปอยู่นอกเมืองเพื่อจะไม่ให้โดนตามล่าจากพวกคู่อริและตำรวจเลว
    ที่จ้องจะจับตนยัดเข้าคุกเพื่อเงินประกันจากตระกูลของตนเป็นเวลา20ปี
     

    ความรักทีปราถณา : ความรักที่เริ่มจากการเป็นเพื่อน และพัฒนาไปเป็นคนรัก
    ที่พร้อมอยู่เขียงข้างกันตราบนานเท่านาน

    ID chat : idolmaster123456789

              

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×