ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Horizon age {HA} [ RP ] - Remaster

    ลำดับตอนที่ #4 : ✎ Register

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      4
      2 ม.ค. 62




    Role Class

    Captain : ทุกคลาสสามารถเป็นได้ คนไหนทีเป็นจะมีLv.เพิ่มขึ้น 20 โดยทันที โดยหน้าทีของกับตันจะเป็นคนทีค่อย
    ตัดสินใจสุดท้าย และเป็นคนทีค่อยติดต่อกับระบบหลักในการส่งแบบฟอร์มต่างๆ ปล.ยกเว้นว่าบนเรือนั้นมีกับตันเป็นNPC
    และจะสูญเสียสล็อตซัพคลาสรองไปด้วยเช่นเดียวกัน

    Fighter :  นักรบประจำกลุ่มเก่งกาจด้านการต่อสู้ เป็นพิเศษกับกลุ่มอื่นๆจะได้รับ Lv. เริ่มต้นสูงกว่าทุกคนทันทีและจะได้รับโอกาส
    ทีได้รับโบนัส EXP เมื่อทำภารกิจหรือกระทำการชนะใครได้ ทำให้มีโอกาสเก่งกว่าคนอื่นนั้นเอง แต่ก็จะกินอาหารมากกว่าคนอื่นด้วย

    Nevigator : ต้นหนเรือผู้พาเรือก้าวผ่านทะเลอย่างปลอดภัย คลาสนี้จะเป็นคนทีค่อยเป็นคนเลือกไกศ์ไลน์สำหรับการเดินเรือ
    วิเคาระห์ดินฟ้าอากาศเพื่อค้นหาเส้นทางทีดีทีสุดสำหรับเรือ Lv. เริ่มต้นจะเท่ากับ1 เหมือนกับทุกคนไม่เหมือนกับตัน
    ยิ่งLv. คลาวเก่งกาจก็ยิ่งทำให้การทำนี้ได้ดียิ่งขึ้นจะเกิดจากการใช้งานบ่อยๆนั้นเช่นเดียวกัน การลงมือวิเคาระห์นั้น
    บ้างครั้งครั้งเดียวก็ใช้ว่าจะใช้งานได้เสมอไป ใช้อาหารในการจ่าย โดยทีคลาสนี้จะของพิเศษคือ ล็อคโพส (Log Post)

    Doctor :  หมอผู้ทีค่อยรักษาคนป่วยบนเรือ หรือตามสถานทีต่างๆ โดยการใช้งานจะ เสบียง ในการใช้งานตลอดการทำงาน
    ยกเว้นจะเจอเคสยากจะคลาสนี้จะมี ยา เพื่อทีจะเอาไว้รักษาสิ่งๆนั้นได้ โดยเมื่อเริ่มต้นจะมีพลังอยู่ทีLv.1
    เหมือนทุกๆคลาสนั้นเอง  การได้ใช้งานบ่อยๆจะทำให้เชียวชาญในคลาสนั้นๆมากยิ่งขึ้น 
    การทีได้รับการพัตนา ห้องรักษา และมีหมอมากกว่า1 จะทำให้การรักษาได้ดียิ่งขึ้นโดยทีหมอไม่ต้องเก่งได้
    ยานั้นสามารถหาในเมืองตามเกาะๆ ได้โดยทีใช้เงินเช่นเดียวกันในการซื้อขึ้นเรือ

    Cook : พ่อครัวหรือจะแม่ครัว ผู้ทีค่อยทำอาหารเลี้ยงคนทั้งลำให้ได้อิ่มท้อง โดยจะใช้งานจาก เสบียง ตลอดเวลาการทำอาหาร
    เป็นหลักไม่มี แต้มพิเศษ แต่จะมีการระดับของห้องครัวและจำนวนกุ๊กทีจะเปลี่ยนเสบียงเป็น อาหาร ได้เร็วยิ่งขึ้น โดยเมื่อเริ่มต้นจะมีพลัง
    อยู่ทีLv.1 เหมือนทุกคลาส การใช้งานมันบ่อยจะทำให้พลังเชียวชาญในคลาสนั้นๆมากยิ่งขึ้น
    ซึ่ง อาหารนั้นก็สามารถหาได้ตามเมืองโดยใช้ เงิน ในการซื้อเข้าเรือนั้นเองจะมาในรูปแบบ เสบียง หรือ อาหารเลยก็ได้

    Techician :  ผู้ซ่อมแซมการรักษาเรือทีแสนจะสำคัญของเรือ ไม่มีเขาการรักษาเรือคงจะลำบากแน่ๆเลย โดยจะใช้งานค่าเสบียง จาก
    การซ่อมแซมเรือในแต่ละครั้ง โดยทีระบบจะบอกต่อการซ่อมแซมต้องใช้เสบียงถึงจะซ่อมแซมได้ถึงไหนนั้นเอง โดยการอัพเกรด
    เรือนั้นจะใช้ทั้งหมด 3.อย่าง 1.เสบียง 2.แบบแปลง 3.เงิน จะสามารถทำการอัพเกรดเรือได้นั้นเอง การอัพเกรดเรือง่ายๆ
    พวกทำให้เรือแข็งแกร่ง เป็นต้นจะไม่ต้องใช้เงิน ยกเว้นการสร้างเรือใหม่ยังไงก็ต้องไป อู๋ซ่อมเรือ ประจำเกาะนั้นๆ 
    แต่ระดับอู๋ของแต่ละเกาะก็จะมีผลเช่นเดียวกันว่าจะสามารถสร้างเรือใหม่ได้หรือไม่ เมื่อถึงตอนนั้นคนทีโรลยืนยัน คือช่างกับกับตันเรือ
    เริ่มต้นLv.1 เหมือนทุกคลาส การกระทำสิ่งเดิมมากๆจะทำให้เชียวชาญและลดการซ่อมแซม เป็นต้น

    Musician : นักดนตรีผู้บรรเลงความครืนเคร่งของเสียงดนตรีให้กับผู้ทีได้รับฟังเพื่อให้เกิดการผ่อนคลาย คลาสนี้การเล่นในแต่ละรอบ
    จะใช้ อาหาร ในการจ่าย กับฝีมือในการโรล ต้องโรลให้ดีให้รู้สึก บรรยาทเข้าไปจ๊ะ การเล่นดนตรีจะทำให้ทีมได้รับบัพพิเศษ เช่น แข็งแกร่งมากขึ้น ฮึกเฮิม
    หรือจะจัดปาร์ตี้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งแบบก้าวกระโดดก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน แต่จะเป็นในรูปแบบถาวร เก่งขึ้น4Lv. เป็นต้น

    Archeologist : นักโบรานคดีผู้เก็บข้อมูลและค่อยแก้ปริศนาโลกนี้ นักโบรานคดีนั้นจะไม่มีอะไรทำเป็นพิเศษเหมือนคลาสนักสู้ และ นักดนตรี 
    แต่สิ่งทีทำเป็นประจำคือการสรุปในแต่ละวันว่า วันนี้ทุกคนทำอะไรกันบ้างในรูปแบบทีไม่ต้องละเอียดมากนะ หรือก็คือไดอารีย์
    โดยไดอารีย์ทีดีนั้นจะทำให้ได้รับของรางวัลเป็น เสบียง เป็นต้น กับสิ่งหนึ่งทีมีเพียงคลาสนี้ทีสามารถทำได้ ก็คือ
    การแก้ไขปริศนาโพเนกลีฟ จะเป็นการการแก้ไขปริศนาเพื่อรับของรางวัลและเนื้อเรืองพื้นหลัง ( Lore )นั้นเอง

    ____________________________________

    Register

    [ รูปการ์ตูน ]

    Name : ( ชื่อ )
    Age : ( อายุ ปล.ไม่จำกัด แต่โรลนี้20+ คิดเอาเองเหน่อ )
    Weapon : ( อาวุธไม่ผิดแปลกจนเกินไป มีแบบระยะใกล้ กลาง ไกล 
    ใกล้ : ดาบ มีด 
    กลาง : หอก ทวน มีด(ตอนปา) 
    ไกล : ปืน(คาบศิลา) 
     เป็นต้น) 
    Face : ลักษณะที่เด๋นๆภายนอกนี้ละนะ แบบมีแผลเป็น แขนขาด(?) มีรอยบาด(?) รอยกระสุน อะไรพวกนี้ละ
    Tribe : ในตอนนี้ขอฟิคแค่เผ่ามนุษย์นะครับ!!
    Class : ( คลาสพื้นฐานตามด้านบน )
    Histroy : ( ประวัติพื้นฐานของตัวละคร อิงตามวันพีซก็ได้นะ แต่นิดหน่อยก็พอ )
    Goal : ( เป้าหมายของตัวละคร ปล.พวกทำไมถึงอยากเดินทาง 
    ทำไมถึงอยากหรือต้องเป็นโจรสลัด )
    Special Point of Character : จุดเด๋นของตัวละครที่เอาไว้สำหรับเพื่มความพิเศษและโดดเด๋นจ้า
    Chatango : 

    # ส่งเป็น link เหน่อ #

    ?STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×