ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Season Change { Back to Memory } [ RP ]

    ลำดับตอนที่ #4 : REGISTER # New Forms

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 62





    * สามารถเล่นเป็นประชาชนในเมืองได้ครับผม *

    APPLICATION FORM

    Register

    [ รูปภาพ ]
    (เป็นการตูนนะงับ ปล. ขอlinkรูปด้วยนะครับจะเซฟ)


    ชื่อ - นามสกุล :

    ซื่อเล่น :

    อายุ : (16-18ปี)

    วันเดือนปีเกิด : (อิงตามปีพ.ศหลักเลยครับ 2018 หรือ 2560)

    เพศ : (ชาย และก็ หญิง จะเพศทีสามก็มาคุยกันก่อน)

    น้ำหนัก : ส่วนสูง : ( อ้าง อิงตามหลักค่า BMI ด้วยละครับ )

    สัญชาติ : (( ประเทศที่เราอยู่กันคือประเทศ *เวสท์ครับ* อยู่ในทวีปยุโรป ) 
    ก็มาจากประเทศไหนนั้นละ จะฝั่งตะวันตก หรือฝั่งตะวันออกก็แล้วแต่เลยละครับ 

    เชื้อชาติ : ( เกิดทีประเทศไหนก็ประเทศนั้นละ )

    ศาสนา : ( ของตัวละครนั้นละ พุทธ คริส อิสลาม หรือไม่มี )

    ลักษณะภายนอก : ( โครงหน้า ผมหยักศก ผมเหยียดตรง สีผิว สีตา สีผม  รูปร่างร่างกาย 

    อิงตามBMIด้วยนะครับ  ถ้าค่าBMI บอกว่าอ้วน เขียนว่าหุ่นดีจะไม่ให้นะครับ )

    ทุน : ( เข้ามาด้วย ทุนอะไรรึเปล่า เรียนดี หรือ กิจกรรม หรืออะไรทีพิเศษกว่านี่ กีฬาพิเศษ หรือ ประเทศ เป็นต้น 

    จะทำให้ผู้เล่นนั้นได้รับเงินเข้าต่อครัั้งมากกว่าคนอื่นๆ แต่ก็ต้องมีเงือนไขทีจะต้องเคลียสเพื่อทีมีทุนใช้ (นึกถึงกยศ.จะเข้าใจครับ)

    ไม่มีก็ได้นะครับ ไม่ใช่ว่ามีอย่างเดียวเหน่อ 5555 )

    ชั้นปีทีเข้าที : ( ชั้นปีที4 กับชั้นปีที5  ชั้นปีที6ให้สำหรับผู้เล่นทีเล่นมาระยะหนึ่งแล้วเท่านั้น 

    * ชั้นหนึ่งไม่เกิน8คนครับผม แค่คนนี่ ผมก็จะตายแล้ว zzz * )

    ห้องเรียน : ( ห้องเรียนทีตัวออริจะไปอยู่ วิชาการ ธรรมดา กิจกรรม )

    *  ถ้าห้องเยอะมันจะเหนือย เอาไปแค่นี่ก็พอ 55555 *

    นิสัย :( อุปนิสัยของตัวออริ )

    ประวัติ  : ( ประวัติความเป็นมาและก็เหตุการณ์ทีตัดสินใจเข้าเรียนทีนี่ )

    ทักษะ :  ( ทักษะทีต้องการเป็นพื้นฐานติดตัวทีตัวละครนั้นมี พื้นฐานสากลละโลกนะงับ หรือจะไม่มีก็ได้นะเออ )

    ของสำคัญ&ติดตัว : ( ไอเทมทีมักจะเอาติดตัวไปเสมอ เช่นสร้อยคอ แหวน มือถือ เป็นต้น ไม่มีก็ได้ครับ 
    หรือของสำคัญทีมักจะพกกติดตัวหรือเอามาด้วยนั้นเอง )

    สิ่งทีชอบ : 

    สิ่งทีไม่ชอบ : 

    ข้อเสีย & ความกลัว : ( การทีผู้เล่นเลือกร่ำรวย หรือ ปานกลางจะต้องเขียน ข้อเสียของตัวละคร 

    ถ้าไม่เขียนมาผมจะเขียนให้ อิอิ  สิ่งนี่จะทำให้ผู้เล่นได้ลำบากมากขึ้นนั้นเอง)


    สิ่งสำคัญ : (รักและชอบในสิ่งใด)

    ความฝันและก็เป้าหมาย :  (จะมีหรือไม่มีก็ได้ แต่แนะนำว่าควรมีเพื่อเป็นเป้าหมายให้ตัวลูก) 

    Status : ( เมื่อเริ่มต้นจะต้องเลือกอัพเป็นพื้นฐานด้วยครับ)

    Str -

    Agi -

    Int -

    Charm - 

    ร่วมแล้วไม่เกิน10แต้มนะครับ

    Chatango : (ชื่อทีใช้)

    อื่นๆ : อะไรที่ระบบควรรู้
    _______________________________________________________

    ( สำหรับประชากรภายในเมือง )

    APPLICATION FORM
    Register

    [ รูปภาพ ]
    (เป็นการตูนนะงับ ปล. ขอlinkรูปด้วยนะครับจะเซฟ)


    ชื่อ - นามสกุล :

    ซื่อเล่น :

    อายุ : (22+ปี)

    วันเดือนปีเกิด : (อิงตามปีพ.ศหลักเลยครับ 2018 หรือ 2560)

    เพศ : (ชาย และก็ หญิง จะเพศทีสามก็มาคุยกันก่อน)

    น้ำหนัก : ส่วนสูง : ( อ้าง อิงตามหลักค่า BMI ด้วยละครับ )

    สัญชาติ : ( ประเทศที่เราอยู่กันคือประเทศ *เวสท์ครับ* อยู่ในทวีปยุโรป )

    เชื้อชาติ : ( เกิดทีประเทศไหนก็ประเทศนั้นละ )

    ศาสนา : ( ของตัวละครนั้นละ พุทธ คริส อิสลาม หรือไม่มี )

    ลักษณะภายนอก : ( โครงหน้า ผมหยักศก ผมเหยียดตรง สีผิว สีตา สีผม  รูปร่างร่างกาย 

    อิงตามBMIด้วยนะครับ  ถ้าค่าBMI บอกว่าอ้วน เขียนว่าหุ่นดีจะไม่ให้นะครับ )

    อาชีพ : (ควรมีอาชีพสำหรับทำครับ การใช้ชีวิตคือประเด็นหลักของโรลนี้ เงินดีไม่มีแล้วแต่ที่จะเลือกทำ)

    สถาณทีอยู่ : ( จะอยู่คอนโด โรงแรม หรือบ้านพักจรรสรรค์  )

    นิสัย :( อุปนิสัยของตัวออริ )

    ประวัติ  : ( ประวัติความเป็นมาและก็เหตุการณ์ที่อยู่เมืองนี้จะย้ายมาหรือโดนเด๋งมาก็แล้วแต่เลยครับ )

    ทักษะ :  ( ทักษะที่เอาไว้สำหรับการใช้ชีวิตพื้นฐานและการทำงานหรืองานอดิเรก สำหรับผู้ที่เป็นประชาชน )

    ของสำคัญ&ติดตัว : ( ไอเทมทีมักจะเอาติดตัวไปเสมอ เช่นสร้อยคอ แหวน มือถือ เป็นต้น ไม่มีก็ได้ครับ 
    หรือของสำคัญทีมักจะพกกติดตัวหรือเอามาด้วยนั้นเอง )

    ทรัพย์สิน : (บ้าน รถ ทีดิน อสังหาริมทรัพย์ อะไรพวกนี้ ถ้ามีอะไรที่เวอร์โดยที่อายุไม่มากขอให้มีที่มาทีไปจากประวัติ
    ของตัวละครด้วยนะครับ เพราะพื้นฐานคือการเริ่มสร้างฐานนะตั้งแต่แรกกันมา )
    * เลือกมาก่อนแล้วเดียวเรามานั่งคุยกันได้ครับ *

    สิ่งทีชอบ : 

    สิ่งทีไม่ชอบ : 

    ข้อเสีย & ความกลัว :   สิ่งนี่จะทำให้ผู้เล่นได้ลำบากมากขึ้นนั้นเอง)

    สิ่งสำคัญ : (รักและชอบในสิ่งใด)

    ความฝันและก็เป้าหมาย :  (จะมีหรือไม่มีก็ได้ แต่แนะนำว่าควรมีเพื่อเป็นเป้าหมายให้ตัวลูก) 

    Status : ( เมื่อเริ่มต้นจะต้องเลือกอัพเป็นพื้นฐานด้วยครับ)

    Str -

    Agi -

    Int -

    Charm - 

    ร่วมแล้วไม่เกิน30แต้มนะครับ

    Chatango : (ชื่อทีใช้ )

    ต้องการที่จะกาวร่วมกับระบบหรือไม : เข้าร่วม (?) / ตกลง (?)

    อื่นๆ : อะไรที่ระบบควรรู้
    _______________________________________-

    # ควรแบ่งว่าส่งตัวละครด้านไหน นักเรียนหรือคนธรรมดา #
    ?STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×