ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Distropian [ RP - SciFi ] กำลังทำใหม่

    ลำดับตอนที่ #4 : REGISTER

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 60




    Register
    (เป็น link)

    ( คำโปรยของตัวละคร )

    ซื่อ :  (Name)

    ซื่อเล่น : (ถ้ามี)

    อายุ : (ไม่ต้ำกว่า20 แต่ ไม่เกิน40ปี ถ้าเป็นเผ่ามนุษย์ละนะ หรือจะบอกว่าอะไรก็ตามนั้น )

    เพศ : ( ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องใส่ )

     เผ่าพันธ์ : (มนุษย์คือเผ่าพื้นฐาน แต่ผู้เล่นสามารถทีจะเลือกเผ่าต่างดาวได้เอง )

    ลักษณ์ภายนอก : (ถ้าไม่ใช่มนุษย์ก็ใส่ด้วยนะ กับCyborg )

    วันเดือนปีเกิด : (ตามปฏิทินดวงดาว โดยมนุษย์นับวันเดือนปีดวงดาวตามวันแรกทีสามารถวาปไปไกลได้นั้นเอง
    หรือทีเรียกว่า ' นับศักราซใหม่' นั้นเอง โดยปีแรกทีมนุษย์สามารถวาปได้ก็คือ 2187 นั้นเอง  
    โดยในปีบัจจุบันก็คือเป็นปีที 204 นั้นเอง เช่นปีเกิด 20/3/204  )

    เชื้อชาติ/สัญชาติ : (สำหรับการจำแนกซื่อและกำหนดเนื้อเรืองนิดหน่อยสำหรับในเผ่ามนุษย์)

    ลักษณะนิสัย : (นิดนึง)

    ชอบ/เกลียด : (พอสังเขป)

    คลาส : - Exo - Suite 
         
        - Genetic
     
                - Bio - Cyborg 
     
                                                                - สุ่ม(สำหรับพวกทีคิดไม่ออกว่าจะเล่นอะไรดี แล้วก็ไม่ต้องทำอะไรนอกจาก)

    ข้อเสีย :  ( ข้อเสียของตัวออริ หรือจะเป็นจุดอ่อนก็ได้ )

    อาวุธ : (สาย suite อาวุธจะเป็นอาวุธปกติทีlสำมัญสำนึกปกติ เช่น ดาบเหล็ก ปืนสั้น ปืนกลหนัก ปืนกลเบา เป็นต้น
                               สาย Genetic  จะบังคับว่าเป็นดาบเลเซอร์อย่างเดียวในขั้นแรก เพราะดาบเลเชอร์จะใช่ได้ต้องสัมผัสได้ถึง Bio - Force
        สาย BIO - Cyborg ดัดแปลงร่างกายได้หนึ่งส่วนจะเป็นอะไรก็ได้ เช่น แขนปินกล ดาบแขน ขามีด )


    ความสามารถพิเศษ : ( ก็เก่งอะไรเชียวชาญด้านใด นั้นละ ถ้าเป็นเผ่าอื่นก็เขียนบอกด้วยว่าเผ่าของตัวเองเก่ง
    กาจในด้านใดในโดยเอามนุษย์แข็งแกร่งเป็นพื้นฐาน เช่น พลังกายต้ำกว่ามนุษย์ สายตากว้างใกล้ หรือสัมผัสถึง Bio - Force ได้ดี 
    เพื่อความแตกต่างของสายพลังอีกขั้นหนึ่ง )

    ประวัติ :  ( พอหอมปากหอมคอ ) 

    สิ่งสำคัญ  : ( นิดนึง )

    เป้าหมายของการต่อสู้ : ( สัมพันธ์กับเนื้อเรือง )  

    คิดยังไงกับอวกาศ : ( สัมพันธ์กับเนื้อเรือง)  

    Update : 13/7/2016

    #เมื่อส่งแล้วผมจะตรวจทานว่าผ่านสามารถเข้าเล่นได้ไหม'w'b


    ( เมื่อทำการส่งแล้วไปไปตามภูมิภาดทีพวกลูกๆของท่านอยู่ )

    ดูของUnit-14bs เป็นตัวอย่างจะดีมากเลยครับ!


    ( ความต้องการในการเล่นพื้นฐาน )

    1.การพูดคุยโดยใช้โปรแกรมดิสคอร์ดเป็นพื้นฐานเพื่อใช้สำหรับการต่อสู้นั้นเอง

    เมื่อผ่านแล้วผมจะส่งดิสอคร์กของกลุ่มไปให้ครับผม

    2.ระยะเวลาในการเล่นระดับหนึ่งไม่ต้องทั้งวันก็ได้นะงับ








    _________________________________________









    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×