ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #36 : Chloe

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 60


    R E G I S T E R


    image-9DCA_58B05E0F.jpg

    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                                     ค่าเสน่ห์ :  3

          ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  :  3000                                              สถาณะ : แข็งแรงดี

    ฉายา(ความสำเร็จ) : ของรักของข้า!

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว :เข็มกลัดแกะ(สีชมพู)

    ไอเทม : 

    ค่าความสัมพันธุ์ :    Gannon 60+
                                        Lucia 20+      
                                  Lyra 60+ 
                                Sea 30+
                                                          Kuma 25+                       
                                  Irene 20 +
                              Rie 15+




    ________________________________________


     
     
    ซื่อ โคลเอ้ วิคทัวร์ [ Chloé Victoire ]
     
    เพศ : หญิง
     
    วันเดือนปีเกิด 4 กันยายน 1993
     
    อายุ : 24
     
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 48 / 165
     
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนทำงานง่ายๆ ชิลล์ๆ ไม่ค่อยรีบร้อน แต่ถ้าเป็นเรื่องสกีจะกระตือรือร้นพร้อมตลอด 24 ชม. ค่อนข้างพูดจาห้วนๆ แต่ไม่ได้มีเจตนาอะไร แต่เนื่องด้วยเป็นคนหน้านิ่ง คนอื่นเลยอาจจะเข้าใจผิดว่าเธอเหวี่ยงบ้าง โมโหบ้าง แต่มันก็ไม่มีอะไรจริงจริ๊งงง เวลาโมโหหรือไม่พอใจค่อนข้างจะเย็นชาและปล่อยออร่า(?)ให้อีกฝ่ายรู้สึกได้ว่าตัวเองไม่มีตัวตนอยู่ตรงนั้น
     
    ลักษณะการแต่งกาย : ใส่เสื้อโค้ทแขนยาวสไตล์ยุคกลาง และจะมีกิ๊ฟกลัดผมกลัดไว้เสมอ
    ถ้าเป็นหน้าร้อนจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางกับกางเกงขาสั้นและหมวกฟาง
     
    ชอบ : พายมะนาว ฤดูหนาว สกี กีฬาต่างๆ กลิ่นเค็มๆสดชื่นของทะเล
     
    เกลียด : ฤดูใบไม้ผลิ มหาสมุทร วอดก้า
    จุดเด๋น : สีผมที่จะย้อมให้เป็นสีแพลตนินัมอยู่เสมอ (ปกติสีน้ำตาลเข้ม)
    และนัยน์ตาสีเทาพายุ ถ้าโดนแสงแดดจะเห็นเหลือบสีฟ้าเล็กน้อย
    ปมด้อย : แพ้ละอองเกสรข้าวสาลี แดนดิไลออน อาการแพ้จะขึ้นอยู่ว่าได้รับมากน้อยแค่ไหน
    จะเป็นตั้งแต่คัดจมูก ตาแดงน้ำตาไหลไปจนถึงหายใจไม่ออกและทรมาณในลำคอมาก(ถึงตายได้)
    ว่ายน้ำไม่เก่ง(ก็เลยเกลียดมหาสมุทรเพราะมันลึก..)
     
    ความฝัน :  ได้เปิดคาเฟ่ริมทะเลเป็นของตัวเองและนั่งจิบกาแฟหอมกรุ่นรอลูกค้า
     
    ความสามารพิเศษ : เล่นวิโอล่า กีต้าร์ได้ ชงกาแฟและอบขนมได้อร่อยมาก งานDIYที่นำของธรรมชาติมาใช้
     
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เธอจบมหาวิทยาลัย Ecole Normale Supérieure ที่ฝรั่งเศษ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยอันดับ1ของที่นั่น เธอเรียนวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ สาขาเวชศาสตร์ เนื่องจากเธอชอบในสมุนไพรและระบบนิเวศของเทือกเขาแอลป์ ก่อนจะย้ายไปทำงานลานสกีอยู่ที่เขาแมทท์ฮอร์นส่วนหนึ่งของเทือกเขาแอลป์ เมืองเซอร์แมท ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เธอทำงานอยู่ต่ออีกสองปีก่อนจะตัดสินใจมาทำฟาร์มเพราะลานสกีที่สวิสคนขึ้นเยอะทุกปีจนเธอไม่มีเวลาพักทำงานได้เล่นสกีบ้างเลย
     
    ความรักทีปราถณา : ไม่มี ขอรอดู npc ไปเรื่อยๆละกัน ถถถ
     
    ID chat : Cholev






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×