ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #35 : Arisa

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 60


    R E G I S T E R


     

    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                                     ค่าเสน่ห์ :  1

          ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  :  1000                                                สถาณะ : แข็งแรงดี

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว :

    ไอเทม :  

    ค่าความสัมพันธุ์ :  Ganon +10













    ________________________________________


     
     
    ซื่อ อาริสะ / ไนล์  [ Arisa or Nile ]
     
    เพศ : หญิง
     
    วันเดือนปีเกิด วันที่ 19 เดือน 11 ปี 1997
     
    อายุ : 19 ปี
     
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 43 / 159
     
    ลักษณะนิสัย : สุภาพ เยือกเย็นกึ่งเฉื่อยชา ใจดี โดยเฉพาะกับสัตว์และเด็กน้อยน่ารักจะเอ็นดูเป็นพิเศษ
     เจ้าแผนการเมื่อต้องเอาตัวรอด เวลาโกรธจะเริ่มนิ่งเงียบ พูดค่อยไม่เก่งนัก แถมแอบหยิ่งนิด ๆ 
    แต่ไม่คิดดูแคลนคนอื่น รักอิสระในระดับหนึ่ง ทว่าหากติดใครสักคนขึ้นมา 
    ในบางครั้งก็จะกลายเป็นคนขี้อ้อน (อ้อนมืออ้อนเท้า)
     
    ลักษณะการแต่งกาย : มักแต่งกายคล้ายเด็กผู้ชาย โดยสวมกางเกงเป็นหลัก ทับด้วยชุดคลุมตัวยาวหรือเสื้อกั๊กแขนยาว มีพร็อพเป็นสร้อยเส้นยาวเท่ ๆ หรือโชคเกอร์ และจิวหูแบบแม่เหล็กตามแฟชั่น 
    รองเท้าบูท/ผ้าใบหุ้มข้อ เป็นต้น, สวมชุดเครื่องแบบเป็นบางครั้ง
     
    ชอบ : ท่องเน็ต-ฟังเพลง, อ่านนิยาย, รีวิวอาหาร, ท่องเที่ยวเมื่อมีโอกาส
     
    เกลียด : การสั่ง/บังคับจนเกินไป, การหลอกลวงผู้บริโภค
     
    จุดเด๋น :  ดวงตาสีม่วงคราม, เวลายิ้มจะเห็นเขี้ยวเล็กๆ

    ปมด้อย : ตช้า, ไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้เพศตรงข้าม, แพ้แอลกอฮอล์และกลิ่นฉุนแรง
     
    ความฝัน :  มีชีวิตอันเรียบง่ายที่ไร้ความกังวลและปัญหา
     
    ความสามารพิเศษ :  นั่งวิปัสสนา (หลับ) ท่ามกลางผู้คนได้โดยไม่รู้สึกรำคาญใดๆ
                                                         ร้องเพลงเพราะ, ถนัดเล่นดนตรี 2-3 อย่าง
                                                         ทำอาหารเป็น ซึ่งบางคราวปรุงมั่วแล้วดันอร่อยซะงั้น
     
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : อดีตเคยเกือบโดนข่มขืนและถูกลักพาตัวไปขาย แต่โชคดีที่รอดมาได้จนกลายเป็นเด็กเก็บตัวช่วงหนึ่ง ต่อมาเริ่มรับงานถ่ายแบบคอสเพลย์ (ตามภาพข้างบน) โดยใช้ชื่อว่า ❛ อาริสะ  
    และทำงานอื่น ๆ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสังคมภายนอก 
    ทว่าบรรยากาศและผู้คนในเมืองหลวงกลับทำให้นึกถึงเรื่องราวอันเลวร้ายอยู่เสมอ
     ด้วยเหตุนี้ไนล์จึงตัดสินใจว่าจะออกเดินทางเพื่อเยียวยาสุขภาพจิตใจของตนเองอีกครั้งหนึ่ง
     
    ความรักทีปราถณา :  รักอบอุ่นที่มาจากการค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ แม้ไม่หวานฉ่ำแต่มั่นคง
     
    ID chat : Xllxarisaxllx





    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×