ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #33 : Mei

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 61


    R E G I S T E R


    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   5             ค่าเสน่ห์ :  7.0

              ทีอยู่ : โรงแรม              ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

      เงิน  : 400               สถาณะ :  แข็งแรงแต่มีอาเจียนบ้างครั้ง

    ฉายา : เจ้าหญิงเสียงเพลงแห่งพงไพร , sleep in the tree

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว : ฟรุต!

    ไอเทม :  ,หอยหลายสวยx1,ยาคล้ายเหนื่อยx1 , ลูกบอลหิมะ(ลายตัวเองx1)
    หูกระต่ายสีขาวx1, โฉนดทีดิน10ช่อง , เอกสราเตรียมการสอน(20%)

    ค่าความสัมพันธุ์ :  Oder 10 +
                                      Krink  30 + 
                                   Sven 10 +
                                      Ken 50 +     
                                            Wishkev 0 +     
                                         Gannon 99 +     
                               Clound 65 +
    Lazy 70 +
                                               Emma 50 +
    Eve 25 +

    Renney 20 +

    Victor 30 +

    AOI 30 +

    Jeson 10+

               Kuma 20 +

                            Irene 15 -


    ______________________________________________________ 

     
    ซื่อ :  ชุน เหมยหลิน [ฤดูใบไม้ผลิ กุหลาบและป่าไม้]
     
    เพศ : หญิง
     
    วันเดือนปีเกิด 20 กรกฎาคม
     
    อายุ : 28 ปี
     
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 56 กิโลกรัม / 178 เซนติเมตร
                  สัดส่วน : 34-24-35
     
    ลักษณะนิสัย : 

    มักจะมีอารมณ์เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวก็ร่าเริง เดี๋ยวก็หัวเราะ เดี๋ยวก็ตีหน้าเศร้า เดาใจไม่ถูกจริงๆ เกลียดการวิพากษ์วิจารณ์ และการดูถูก

    ภายนอกมีอารมณ์ที่ดูเยือกเย็น และมักจะมีสีหน้าที่อมทุกข์อยู่ตลอดเวลา เพราะธรรมชาติของเธอจะมองโลกในแง่ร้าย และมีความกลัวอยู่เสมอ อย่างเช่น กลัวว่าคนรักจะตายจากไปดังนั้น เธอจึงต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เรื่องราวต่างๆที่เธอเกรงกลัว มาเกิดขึ้นแก่ครอบครัวของเธอ

    เธอมีลักษณะมีความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก พอรับปากให้ทำอะไร

    มักจะมีความรู้สึกฝังใจอยู่กับอดีต ไม่ว่ามันจะผ่านมานานซักแค่ไหน ไม่ชอบที่จะทำตัวเป็นจุดเด่น และจะหาทาง “เอาตัวรอด” อยู่เสมอ

    เธอเป็นคนที่รักบ้านช่อง และมีความหวงแหนกับทรัพย์สมบัติส่วนตัวเป็นที่สุดชอบเก็บหอมรอมริบ

     
     
    ลักษณะการแต่งกาย : ชอบใส่ชุดกระโปรง ถ้าเกิดไม่ได้มีความจำเป็น จะไม่ค่อยเห็นใส่ชุดกางเกง เธอจะชอบใส่สร้อยคอโชกเกอร์อยู่ตลอดเวลา
     
    ชอบ : เสียงดนตรี , พืชพรรณทุกชนิด , การทำอาหาร
     
    เกลียด : มักจะยิ้มอ่อน แบบเศร้าๆ อยู่บ่อยๆ
     
     
    จุดเด๋น : มักจะยิ้มอ่อน แบบเศร้าๆ อยู่บ่อยๆ
     
    ปมด้อย :  มีรอยแผลเป็นใหญ่กลางหลังเป็นแผลของไฟครอกขนาดใหญ่ , กลัวเหตุการณ์ไฟไหม้
     
    ความฝัน : มีความสุข
     
    ความสามารพิเศษ : ร้องเพลงเก่ง และสามารถเล่นโอคาริน่าได้ไพเราะมาก
    ทำอาหารชนิดต่างๆได้อร่อยมาก
    มีความอ่อนตัวสูง 
     
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เธอเป็นหญิงสาวจากเมืองใหญ่ ที่แต่งงานตั้งแต่อายุ 24 ปี กับสามีที่เป็นตำรวจ และเธอก็ทำอาชีพเป็นอาจารย์ชั้นมัธยมศึกษา และทั้งสองมีลูกสาวแสนน่ารักวัย 1 ขวบ ด้วยกันอีก 1 คน   
    แต่ทว่าวันหนึ่ง บ้านของเธอนั้นโดนไฟไหม้ในคืนฆาตกรรมสยอง

    เนื่องจากมีกลุ่มคนร้าย บุกเข้าบ้านของเธอ จับสามีเธอแล้วฆ่าทิ้ง พร้อมกับพยายามฆ่าเธอ ด้วยการโยนเธอลงหน้าต่างชั้น 2 ของบ้านพร้อมลูกสาวของเธอ แต่อนิจจา ลูกสาวเธอเสียชีวิตทันทีที่ตกลงมา

          เหล่าคนร้ายเผาบ้านของเธอจนวอดวาย หนำซ้ำยังมีเศษเฟอนิเจอร์ที่ตกลงมาโดนหลังเธอ จนเป็นแผลใหญ่

          กลุ่มคนร้ายนั้นหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และไม่มีใครคิดจะช่วยเหลือในการตามหาเลย ว่ากันว่า กลุ่มนั้น เป็นกลุ่มมาเฟียที่มีอิทธิพลก็เลยไม่มีใครกล้าทำอะไร

     

    ความรักทีปราถณา : แล้วแต่จะจัดให้
     
    ID chat : Character11


    Love Story #1


    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×