ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    City of Dream [RP] #New update

    ลำดับตอนที่ #33 : - โรงแรม

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.พ. 63


    Hotel 




    สถานทีพักเอนกายภายในเมือง กลิ่นไม้และการตกแต่งทีดูคลาสสิกให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในป่าอันรื่นรมย์ รสเมรัยทีใครก็ต้องหลงใหลเป็นของขึ้นชื่อของที่นี้ ทุกวันภายในจะมีผู้คนต่างมาใช้บริการมากหน้าหลายตา โดยมีโอเดอร์ ทีตั้งใจบริการทุกคนด้วยใจรัก

    แขกทั้งหลายได้ผ่อนคลายพูดคุยกันสนุกสนามกับกิจกรรมต่างๆที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของสายสัมพันธ์ุ

    หรือถ้าหากคุณอยากจะได้รับการพักผ่อนที่มีประสิทธิ์ภาพมากกว่านี้ ไม่ว่าจะสปาหรือว่าออนเซนที่นี้ก็มีนะ


    [ NPC : Oder ]

    “Welcome for All”



    [ NPC : Irene ]

    " พวกนายอย่าคิดจะมาทำตัวลุ่มลามใส่ฉันเชียวนะ "


    [ NPC : Gannon ]

    " โหดร้ายจัง..... "


    ___________________________

    สินค้า


    น้ำเปล่า 10 g

    ( สุ่มการพื้นฟูขีดความเหนื่อย สำเร็จขึ้นไม่สำเร็จไม่ขึ้น ปล. ได้แค่2ครั้งต่อวันโรล )

    อาหารตามสั่ง ราคาแล้วแต่ความยาก (?) $

    เบียร์ 300 $

    ไวศ์ 500 $

    ชุดอาหารเช้า ชุดพลังงาน 100 $

    ชุดสุขภาพ 300 $

    ชุดอาหารกลางวัน ชุดพลังงาน 200 $

    ชุดสุขภาพ 400 $

    ( มือกลางวันสุ่มได้รับบัพประจำวัน )

    ชุดอาหารเย็น ชุดพลังงาน 300 $

    ชุดสุขภาพ 500 $


    ไก่ง้วงย่างทั้งตัว 1000 $

    ( สำหรับในงานเลี้ยงเมื่อต้องการทีจะเลี้ยงอะไร ได้รับบัพอิ่มในมือต่อไป )

    บุฟเฟ่หมูทะ---- 1500 $

    ( สำรับการเลี้ยง ระหว่างทีกินเพื่ม ค่าความสัมพันธุ์x2 )


    * ชุดพลังงาน  ทำให้การกระทำครั้งต่อไปของผู่้เล่นไม่นับหรือบวก1แต้มชั่วครา่ว *

    ** ชุดสุขภาพ เพื่มค่าความเสน่ห์เ 0.2 แต้มต่อหนึ่งครั้ง **


    _______________________

    บริการ


    ห้องพักผ่อน 1ห้องต่อ1คน 1000 $ /1สัปดาห์

    ( ต้องทำการโรลอย่างน้อย1ครั้งต่อ1วันจริง ไม่งั้นจะถือว่าไม่ได้ทานข้าว และเสียความเหนื่อย1)

    ห้องพัก ระดับVIP 2500 $ /2สัปดาห์

    ( ไม่ต้องทำการโรลทำอาหารในหนึ่งวัน และไม่เสียความเหนื่อย1ไป)



    ดนตรีสุดไพเราะ

    เปลี่ยนแนวเพลง 300 $

    (สุ่มการได้รับค่าความสัมพันธ์กับคนทีอยู่ในโรงแรมขณะขนั้น

    cและก็ได้รับบัพพิเศษ ด้วย)

    คิดไม่ออกอะ ขอติดไว้ก่อนละกัน


    __________________________________________________

    Work


    ช่วยงานโอเดอร์

    - เด็กเสริม

    - คนครัว

      - ทำความสะอาดห้องพัก


    __________________________________________________



    Report

    [ Picture ]

    Name :

    Promotion : normal or vip

    Date : 15/6/61 - 30/6/61



    __________________________________________________

    Special Event photo

    1ปีทีแล้ว


    1.รูปทีเคยได้กล่าวมา(ในตอนค้ำ)

    2. รูปถ่ายคู่ของอาโออิและก็คุมะทีชายหาดกอดคอกันเลยละ (ตอนค้ำมืด)

    3. รูปทรีกำลังกอดคอกกับคลาวน์ทีชายหาด (ตอนเย็นๆ)

    4.รูปโอเดอร์ถ่ายรูปกกับไอรีนทีโรงแรมในชุดธรรมดา (ตอนเย็น)

    5. รูปลูเเชียทีกำลังทำงานอยู่(ขุ่นดินนี้เอง) (ตอนกลางวัน)

    6. รูปท่านนากยกกำลังกล่าวอะไรสักอย่างในงานทีชายหาดนี้เอง (ตอนค้ำๆ)

    7.รูปเคิร์กทีกำลังหน้าแดงๆพร้อมกับแก้วเหล้าบริเวณท่าเรือ (ตอนค้ำๆ)

    8.รูปโคลทีกำลังนั่งทานยากิโซบะอยู่ทีริมหาดโดยทีมีกล่องยากิโซบะกว่า5กล่อว่างอยู่ข้างๆแบบนี้
    โดยมีทรีนั่งมองอยู่ข้างๆ( ตอนเย็นๆ )

    9.รูปอีพทีอยู่ทีท่าเรือและใส่ชุดกีโมโนสีชมพูพร้อมกับรอยยิ้มบางๆ (ตอนเย็นๆ )

    10 . รูปเมเบิ้ลกับริเอ๊ะทีกำลังถ่ายกับทรีทีไม่ค่อยชัดสักเท่าไหร่ (ตอนค้ำๆ)

    11. รูปอีพถ่ายกับซีและก็เคิร์กในช่วงเวลาเย็นๆบริเวณท่าเรือ 
    12. รูปไอรีนทีกำลังอยู่ทีบาร์ในเวลาเย็นๆ โดยทีมีหลังของ(อาโออิ กับ ริเอ๊ะ) และก็ทรี
    กำลังเดินเข้ามาในโรงแรม (ช่วงเวลาเย็นๆ)
    13.รูปเล่นดอกไม้ไฟของทรีไอรีนและก็โคล โดยทีด้านหลังมีซีกับอาโออิหรือจะคุมะอยู่ด้วยนะเล่นไฟเย็นละ
    (ค้ำๆเลย)

    14. รูปวิสกี้ทีกำลังขี้หลังทรีโดยทีมีไอรีนและก็ริเอ๊ะอาโออิคุมะ ยืนอยู่ข้างๆและนักท่องเทียวเป็นตัวประกอบ (เย็นๆ)

    15.รูปของยูอิทีขี้หลังของทรีอยู่นี้เองกันสองคนนะโดยวิวด้านหลังเป็นทีทุ่งราบหน้าหมู่บ้าน (เวลาค้ำๆนะ)

    16. รูปไอรีนกับเรนนี้และก็วิสกี้ในเวลาเย็นๆทีชายหาด (เย็นๆ)

    17. รูปอาโออิกับโคลและก็ริเอ๊ะในชุดกิโมโน ในเวลาเย็นๆ ทีทุ่งราบ
    18 รูปนักท่องเทียวอื่นๆทีมากพอตัวเลย (ทุกช่วงเวลา)

    19.รูปบรรยากาศงานในช่วงเวลาค้ำๆ



    สองปีทีแล้ว

    1. รูปไอรีนกับโคลทีอยู่ในชุดปกติกันทั้งสองคนเลยนะ ถ่ายทีโรงแรม (ตอนกลางวัน)

    2. รูปอาโออิทีอยู่ในชุดกิโมโนและถ่ายทีหน้าบ้านโดยมีคุมะทีกำลังมุดออกมาจากบ้าน (ตอนเย็นๆ)

    3. รูปทรีทีถ่ายกับเอ็กซ์คลาวน์และก็เทรย์เลอร์ใส่ชุดตำรวจกันนะ (ตอนกลางวัน)

    4.รูปซีทีกำลังอยู่กับอีพแถวท่าเรือนะ มีนิโคลติดมาด้วยละ อีพใส่ชุดกิโมโน (ตอนเย็นๆ)

    5.รูปริเอ๊ะทีดูสวยมากอยู่ทีทะเลสาบนะ (ตอนค้ำๆ)

    6. รูปแข่งกินของโคลและก็ทรีทีชายหาดนะ (ตอนค้ำๆ)

    7. รูปทรีกับไอรีนอยู่ทีชายหาดพร้อมกับนักท่องเทียวอื่นๆ (ตอนเย็นๆเกือบค้ำ)

    8. รูปลูเชียกับโคลและก็เอ็กซ์ทีชายหาด (ตอนเย็นๆ)

    9.รูปแกนนอนทีกำลังเล่นดนตรีอยู่ทีโรงแรม (ตอนเย็นๆ)

    10รูปแกนนอนทีชายหาดกับซีทีเห็นวับๆ (ตอนค้ำๆ)

    11. รูปหมอเคิร์กทีท่าเรือนี้เองกำลังยืนคุยกับนิโคลนะ(ตอนกลางวัน)
    12. รูปวิสกี้กับเรนนี้วิ่งไล่กัน (เรนนี้ใส่ชุดกีโมโน่) (เย็นๆ)
    13. การเล่นดอกไม้ไฟพร้อมกับการดื่มของพวกผู้ชายในโรล(?)
    โดยทีมีพวกผู้หญิงนั่งคุยกันกลุ่มข้างๆริมทะเล (ตอนค้ำๆเลย)

    14.รูปยูอิกับทรีทีโรงแรมในเวลา (ตอนกลางวันๆ)
    14. รูปอาโออิทีอยู่ในชุกธรรมดากับซีทีท่าเรือในเวลาเย็นๆ  

    15.รูปบรรยากาศทีทะเลสาบ กับทีชายหาด ดอกไม้ไฟตูม!!!!


    สามปีทีแล้ว

    1.รูปไอรีนคนเดียวทีชายหาด(ชุดปกติ) (ค้ำๆ) (หายไปแล้ว)

    2. รูปอาโออิกับคุมะและก็ซีกับนิโคลทีชายหาด(อาโออิชุดกิโมโน) (เย็นๆ)

    3.โคลกับทรีอยู่ทีชายหาด(โคลปกติ ทรีชุดตำรวจ) (เย็นๆ)

    4.อาโออิกับไอรีนทีโรงแรม (อาโออิชุดกีโมโน ไอรีนปกติ ) (ตอนเย็นๆ)

    5.ท่านนายกกับอาโออิทีหน้าบ้านท่านนายยก (ตอนเย็นๆ)

    6.รูปอีพทีโรงแรมกับโอเดอร์และก็ซี (ตอนค้ำๆละมั่ง(?))

    7.รูปซีทีชายหาดกับคุมะทีเหมือนจะตีกันโดยมีอาโออิยิ้มขำมองอยู่ข้างนอก (ตอนค้ำๆ)

    8.รูปไอรีนกับโอเดอร์ทีชายหาด (ตอนเย็นๆ)

    9. รูปทรีกับเอ็กซ์และก็คลาวน์ทีชายหาด (ค้ำๆหน่อย) 

    10.รูปแกนนอนคนเดียวโด๋ๆเลย (ค้ำๆ)

    11.รูปเคิร์กกับคุมะและก็ซีทีเมาสลบทีบาร์ริมท่าเรือ ( ค้ำๆเลย )

    12.รูปทรีคนเดียวโด๋ๆทีกำลังเหมือนเหม่อ (ค้ำๆเลย)
    13. รูปโอเดอร์กับมอแกนกำลังนั่งก๊งกันทีโรงแรม (ค้ำๆเลย)

    14.บรรยากาศทีชายหาด



                                                                                                                               





       



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×