ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xeno crystal - blade [ Rp ] - new Alpha test -

    ลำดับตอนที่ #32 : { A 2 จุดเริ่มต้นแห่งความสิ้นสุญ & ทุ่งดอกไม้ซีเครส ทวิน คอสมอส

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 64





    เมื่อออกจากป่าดิบซื้นได้แล้ว  ก็จะมาพบกับพื้นที่ทุ่งดอกไม้ที่ถูกเรียกส่าเ
    ป็นสิ่งที่สวยงามสุดท้ายของแดนตะวันตก ดอกไม้สีฟ้าที่เป็นทุ่งทรงวงกลม
    ที่อยู่กลางพื้นที่เริ่มที่จะเห็นถึงแผนที่แตกระแหงและต้นไม้ที่เริ่มตายอยู่รายทาง 
    แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ยังรอดอยู่ ทุ่มดอกไม้ที่มีขนาดทรงกลม ประมาณเส้นผ่าน
    ศูนย์กลาง 500 เมตรได้กระมั่งโดยที่ ชาวออโรเรียนั้นบอกวาดอกไนี้ชื่อว่า ' ซีเครส ทวิน คอสมอส '
    โดยที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนมีความหมายยังไง แต่ในโซลเชียลนั้นบอกว่าเจ้าสิ่งนี้ น่าจะเกียวพระจันทร์แฝด
    บนท้องฟ้าของออโรเรียที่ส่องสว่างให้ทุกคนได้เห็นชัดๆ  โดยที่ดอกไม้นี่ถ้าไม่ได้หลุดออกมา
    ด้วยความตั้งใจของมันเองหรืออะไร ถ้าเด็จออกมามันจะไม่สามารถใช้งานได้  มันจะเป็นยาชั้นดีเลยละ
    และเอาเป็นของขวัญก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน

    โดยที่บริเวณนีไม่มีมอนเตอร์เข้ามา  ยกเว้นว่าจะมีใครลากเข้าไปนะ 
    _______________________________________________________
    Monster


    poppy blue 
    Lv power . 45 -90





    MoonLight Rin
    Rare Boss  Lv 512 , 639
    * เป็นบอสที่โผล่ออกมาอย่างที่ไม่รู้เงื่อนไขการมาของมันและยังไม่มีใครที่จะพิชิตมันลงได้เลย 
    และเท่าที่มีคนพบเจอนั้นโผล่มาเพียงแค่สองครั้งและLv ยังไม่เท่ากันด้วย 
    : ความเกี่ยวของที่มีคนคาตการณ์ก็คือ น่าจะเกียวกับดอกไม้ ซีเครส ทวิน คอสมอส :  *
    ________________________________________________________

    การเดินทางไปต่อ

    A 2 ทีราบกันดานแดนตะวันตก --- > A2.1 ทีราบสูงแห้งแล้ง

    A2 ทีราบกันดานแดนตะวันตก --- > A 1 ป่าดิบชื้น
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×