ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #31 : Benjamin William

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 60


    R E G I S T E R
     


    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   7                                     ค่าเสน่ห์ :  0

           ทีอยู่ : โรงแรม                                        ความสมบูรณ์ของทีพัก :    

    เงิน  : 1800                                                สถาณะ : แข็งแรงดี

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว :

    ไอเทม :

    ค่าความสัมพันธุ์ :  Lyra +30
                                 Irene +10
















    ___________________________________________________________________________________________________ 
    ซื่อ : เบนจามิน วิลเลียม ( Benjamin William ) 
    เพศ : ชาย
    วันเดือนปีเกิด : 27.12 
    อายุ : 19 
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 68 / 182
    ลักษณะนิสัย : เป็นพวกพูดน้อย หรือ  อินโทรเวิร์ธ ( Introvert ) คิดเยอะ เยอะแบบเยอะมากแต่พูดออกมาไม่กี่คำ คิดไปไกล คิดไปเอง มีอะไรมักเก็บไม่ค่อยระบาย แถมยังตีหน้านิ่ง ทำให้เป็นคนที่คาดเดาใจได้ยาก ต้องสนิทในระดับหนึ่งถึงจะดูออกว่ารู้สึกอย่างไร เขามักจะเออ ออ ไปตามสถานการณ์ พยายามไม่ให้ตัวเองเป็นปัญหากับใคร เขาโอเคที่จะไปไหนมาไหนทำอะไรคนเดียว เขารู้สึกเป็นตัวของตัวมากกว่าที่จะไปโผล่อยู่ในกลุ่มคนมากๆ เขาจึงมีเพื่อนสนิทน้อย หลายคนจึงเป็นเพียงคนรู้จักหรือเพื่อนที่ไม่สนิทนัก อีกทั้งยังเอนจอยกับความสงบ ไม่ชอบสถาณบันเทิง ทักทายเข้าหาใครไม่ค่อยเก่งนัก ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือไม่รู้จะพูดอะไรดี

              เป็นผู้ชายสุภาพ ไม่โวยวาย มีอะไรจะมาเรียบๆไว้ก่อน เขาเป็นคนตรงๆซื่อ ตามมุขไม่ค่อยทัน มักเกรงใจคนอื่นจึงชอบคิดเองทำเอง เหมือนจะเก่งแต่ป่าวหมอนี่อึนมาก สายมั่วสายอึนเลย ชอบทำเซียนเหมือนเรียนมา อารมณ์หน้านิ่งๆมั่นใจๆ ละมายิ้มแห้งใส่ที่หลัง ก็แอบเป็นมุมรั่วๆของเจ้าตัว ก็อาจจะจัดว่าเป็นผู้ชายเท่ ด้วยสรีระและการแต่งตัว บวกกับบุคลิกภายนอก คาดว่าจะถูกจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีและมีเสน่ห์ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

    ลักษณะการแต่งกาย : เป็นเด็กหนุ่มที่ผสมผสานระหว่างความเซอร์แบบฮิปสเตอร์ลุคสปอร์ตแมน เริ่มตัวด้วยผ้ามัดผมสีดำปักลายหมายเลขเก้าสีส้มสดขนาดใหญ่ สวมยีนส์สีฟ้าอ่อนขาดๆทรงสลิมฟิตที่มันพอดีๆกับขาแต่ก็ไม่รัดติ้ว สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีส้มแบบเดียวกับเลขบนผ้ามัดผ้า ก่อนจะทัพด้วยแจ็คเก็ตสีขาวแทบดำ ตั้งปกคอเสื้อขึ้นสูงๆรูดซิบถึงกลางอกก็พอ สะพายกระเป๋าแบนรด์กีฬาดังเช่นเดียวกับรองเท้าผ้าใบคู่โปรด 
    ชอบ : ฤดูใบไม้ผลิ บ่อน้ำพุงร้อน สลัดผัก สเต็ก 
    เกลียด :  ฝน โคลน แมลงวัน
    จุดเด๋น :   -
    ปมด้อย : เงียบจนจืดชืด ชอบคิดว่าตัวเองน่าเบื่อในสายตาใครๆ 
    ความฝัน : ค้นพบดินแดนวัลเดอร์แลนด์
    ความสามารพิเศษ :  เข้ากับสัตว์ได้ง่าย 
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เด็กหนุ่มจากเมืองหลวง จมัธยมปลายอยู่ในช่วงเตรียมสอบมหาวิทยาลัย เจ้าตัวตัดสินใจขอพักเบรคหนึ่งปีออกเดินทางใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยคนเดียว หาประสบการณ์ แนวคิด และแรงบันดาลใจก่อนจะกลับไปเรียนต่อ 
    ความรักทีปราถณา : สาวสุดฮ็อตร้อยคนแย่งจีบ ไอ่นี่กระแดะเป็นหนึ่งในนั้น 
    ID chat : BenWilliam

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×