ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Horizon age {HA} [ RP ] - Remaster

    ลำดับตอนที่ #23 : ❁ - Hotel & Bar

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      1
      10 ม.ค. 62

    บาร์เหล้า
    ( Bar )

     

    บาร์เหล้าสำหรับการดื่มกินและก็สังสรรค์ยังไงละ ทีเป็นกลางทีไม่มีพวกไม่มีกลุ่มสำหรับ
    บรรเทิงเริงใจเท่านั้นเอง ดื่ม กินเข้าไป ครื่นเคร่งเข้าไป บ้าให้สุด 
    จนเหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้ายทีจะได้สนุกสนานกัน
    ___________________________________
    สินค้า

     เหล้า      1 :  300 เบรี
    ( หลังจากที่เมาแล้ววันต่อมาเพิ่มเลือดสองเท่า ชั่วคราว5%(ปัดลง) )

     อาหาร  high  1 :  1200 เบรี 
    ( เพิ่ม Lv.10 ชั่วคร่าว )
                 Middle  1 : 600 เบรี
    (  เพิ่ม Lv.5 ชั่วคร่าว )
          low 1 : 300 เบรี
    ( ไม่ได้อะไร )

    ผู้หญิง/ผู้ชาย (?) high 1 คืน : 3000 เบรี        
    ( เพิ่มโอกาสการหาทรัพยากรเพิ่มขึ้น1เท่าตัว )
    Middle  1 คืน : 1500   เบรี
    ( เพิ่มโอกาสหาทรัพยาการมากขึ้น0.5เท่า )
    low  1 คืน : 500 เบรี
    ( ได้รับบัพ Lv.5 ชั่วขณะหนึ่ง )

    ห้องพัก  high 1 คืน: 1000  เบรี
    (ฟื้นฟู50%ของเลือดที่หายไป)
    low 1 คืน :  500 เบรี
    ( ไม่ได้อะไร )
    ___________________________________
    ภารกิจ
    ( Mission / Evand )
    1. Fighter dude
    เนื้อหาภารกิจ : 
    เมื่อคุณเข้ามาในคลับบาร์สิ่งทีคุณเห็นก็คือ
    เสียงโว๊ยว๊าย เชียร์ และก็ด่าทอ พร้อมกับกลุ่มคนทีมุ่งดูอยู่เป็นจำนวนมาก
    ร่างหนึ่งกระเด็นแหวกกลุ่มชนออกมาล้มกลิ้งมานอนหงายอยู่ตรงหน้าคุณพอดีเลย
    " เฮ้ย อย่านอนเซ่ มาสู้กันเลยไอ่หนู " น้ำเสียงของชายหนุ่มทีมีหน้าตาสูงวัยและก็ดูโจรนั้น
    ปรากกฏขึ้นมา เขานั้นไม่ได้ใส่ชุดนะใส่แต่กางเกงขายาวเท่านั้นเอง ส่วนเด็กหนุ่มก็ใส่ชุดธรรมดานี้ละ 
    " แค่นี้ มันยังน้อยไปนะเฟ้ย กับสิ่งทีแก่ทำนะ " ชายสูงวัยนั้นพูดออกมาพลางทีชี้หน้าไปทีคุณ ก่อนทีจะ
    ขยับไปชี้ด้านล่างแบบนี้

    [ NPC : Yo ]
    " อะไรกันว่ะ ก็งัดคอแพ้นี้หว่า ก็ต้องตามทีพูดไว้สิว่ะ!! "ชายหนุ่มลุกขึ้นมาโดยใช้คุณนั้นเป็นฐานจับแขนจับตัวจับไหล่
    ยันขึ้นมาเลยนี้ละนะ.....ใบหน้าหล่อหวานนั้นปาดเลือดทีซึบปากนั้นออกไปก่อนทีจะ 
    " หุบปาก!!! " ชายชราจะเลือดขึ้นหน้าเดินมากระชาก
    คอเสื้อเขาและก็เหวียงตัวกลับเข้าไปประเด็นคือ...ชายหนุ่มหน้าหวานนี้จับเสื้อของคุณไว้ด้วยทำให้คุณนั้นปลิวมาด้วยเหมือนกัน
    แรงอย่างเยอะ!!!
    " ไอ่แก่ เอ๋ย แรงเยอะเป็นบ้า....... เฮ โทษทีนะ " น้ำเสียงของชายหนุ่มนั้นกล่าวออกมาพลางทีลุกขึ้นยืนอีกคร่า เขานั้นสังเกตเห็นคุณเลยจะ
    ช่วยพยุงขึ้นมา... เท้าหนานั้นก็พุ่งเข้ามาเพื่อทีจะถีบชายหนุ่มผลักคุณเพื่อให้คุณและเขาหลบมันได้... เสียงโห่เชียร์ดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม
    เหมือนว่าจะมีการพนันแล้วด้วยนะ ให้ตายสิ 
    " เด็กบ้าๆ อย่างเก่งต้องโดนพวก xุส่งสอนแล้ว "เหมือนว่ารอบนี้จะไม่ได้มีแค่คนเดียวแต่มีถึง3คนเลยนะ หุ่นนี้แทบไม่ต่างกันเลยนะ!!
    แม้คุณจะบอกว่าไม่เกียวกับคุณ แต่เหมือนพวกลุงๆ นี้จะไม่สนใจและจะกระทืบคุณไปพร้อมกับเขาท่าเดียวเลยไง...!!!

    สิ่งทีต้องทำ : โรลความรู้สึกทั้งหมดก่อนทีจะเข้าสู่ภารกิจและเหตุการณ์อย่างเต็มตัว


    ประเภทภารกิจ : ทำได้เพียงครั้งเดียว  , สามารถทำร่วมกันกับผู้เล่นคนอื่นได้

    * ถ้ามีเหตุการณ์หนึ่งอยู่จะไม่สามารถทำอีกเหตุการณ์หนึ่งได้จนกว่าจะจบเหตุการณ์นั้น *
    ____________________________________________-

    2. Fucking Drunk Girl
    เนื้อหาภารกิจ : ผู้เล่นที่เข้ามาข้างในบาร์เหล้านั้นจะพบกับว่ามีกลุ่ม
    คนทีกำลังมุ่งกันอยู่ถ้าเป็นพวกสนใจหรือไม่สนใจ ผู้เล่นก็รู้อยู่ดีว่า
    เกิดอะไรขึ้นนั้นเอง เหมือนว่าจะมีการประชันการดื่มเหล้าอยู่นะ ของชายหนุ่ม
    หน้าเข้ม4คนนี้ละแต่ว่ามีคนหนึ่งที่โดดเด๋นเป็นหญิงสาวที่หน้าตาจัดว่าดีนี้พอตัวเลยละ
    ที่กำลังวางแก้วไม้ลงพื้นจนเกิดเสียงดังเลยนี้ละนะ!!

    [ NPC : Mineva ]
    " แหม่ๆ พวกพีชายไม่เห็นจะปากดีเหมือนตะกี้เลยนะนา " น้ำเสียงนั้นกล่าวออกมาพลางที่ยกแขนขึ้นมา
    เช็ดมุมปากเล็กน้อยนี้ละนะ แผลบๆๆ ด้วยสีหน้าที่มีสีแดงๆอยู่หน่อยนี้ละ ข้างๆตัวก็มีแก้วเหล้าอยู่หลายแก้วคว้ำอยู่ด้วยเลย
    พร้อมกับๆอุปกรณ์ช่างที่ว่างอยู่ด้วยเช่นเดียวกันนะ บ่งบอกว่าเธอนั้นน่าจะมีเก่งด้านอะไร
    " ขอบคุณที่เลี้ยงนะคะ คุณสุภาพบุรุษ " น้ำเสียงหวานยีย้วนกวนประสาทเลยทีเดียวละ
    " ฉันยังอยากที่จะดื่มอีก มีใครทีนี้กล้าที่จะท้ารึเปล่า ถ้าชนะได้ฉันให้รางวัลอย่างดีเลย~~ "หน้าอกหน้าใจนั้นมันอะไรละ
    สีหน้าแดงๆที่ดูเซ็กซี่และชวนย้วนอารมณ์นั้นอีกนะ ขุ่นพระ! 

    สิ่งทีต้องทำ : โรลความรู้สึกทั้งหมดก่อนทีจะเข้าสู่ภารกิจและเหตุการณ์อย่างเต็มตัว 


    ประเภทภารกิจ : ทำได้เพียงครั้งเดียว ,สามารถทำร่วมกันได้กับผู้เล่นคนอื่น

    * ถ้ามีเหตุการณ์หนึ่งอยู่จะไม่สามารถทำอีกเหตุการณ์หนึ่งได้จนกว่าจะจบเหตุการณ์นั้น *

    ____________________________________
    3. Hi man/girl  I want Just a play game
    เนื้อเรื่องภารกิจ : ผู้เล่นจะเข้ามายังบาร์และโฮลเตลอีกแล้วละเมื่อมาถึง
    ผู้เล่นจะเห็นว่าทีนี้จะปกตินะ ไม่เหมือนเจ้าเหตุการณ์ข้างบนนี้ละ แต่ว่าจะมีโต๊ะหนึ่งที่
    เหมือนว่าจะมีเสียงเจี้ยวจ๊าวอยูไม่ใช่อย่างสนุกสนาน
     แต่ดูเป็นความเจ็บแค้นและคับแค้นใจสะมากกว่า พร้อมกับคว้นที่ลอยทั่วบริเวรนั้น

    พร้อมกับมีบุคคลหลายคนที่กำลังเดินหนีออกมาจากกลุ่มน้้นเผยให้เห็นบุคคล
    หลายคนที่นั่งอยู่ในโต๊ะนั้นเหมือนว่าจะเล่นเกมไพ่กันอยู่นะ โดยที่โดดเด๋น
    นั้นเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาดูเป็นผู้ใหญ่ กับอีกคนที่ดูแล้วเป็นเด็กหนุ่มอยู่เลยนี้ละ

      
    [ NPC : Cigar ]      [ NPC : Spirte ]
    " ใจไม่ถึงกันเองนี้นะ " น้ำเสียงของชายหนุ่มผมขาวนั้นกล่าวออกมาพลางที่เก็บไพ่
    และจัดเข้าสำรับใหม่อย่างกับเป็นเจ้ามือเลยนี้ละนะ
    " ไม่หรอก แค่พวกยังมือไม่ถึงก็เท่านั้นเองนะ ยกเว้นคนที่ยังรอดถึงจะเรียกว่า ' พวกใจถึง ' "
    น้ำเสียงของชายหนุ่มที่คาบบุหรี่หรือยาสูบนั้นกล่าวออกมาพลางที่หันไปมองบุคคลที่ยังนั่งอยู่ที่ไม่ใช่
    ชายหนุ่มที่เป็นเจ้ามือนี้ละนะ  ทั้งสองนั่งตรงข้ามกันละนะ

    " เฮ้ยๆ!! นายโกงรึเปล่าฉลาดมาทุกตามันจะแปลกไปแล้วนะเว้ย!!! "น้ำเสียงจากคนดูนั้นกล่าวออกมา
    และชี้หน้าไปยังชายสูบบุหรี่นั้นละ  เขาไม่ตอบอะไร เพียงแค่จิ้มลงบนโต๊ะ

    " ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างงั้นก็ลงมานั่งจะดีกว่านะ แล้วมาดูว่ามีคนโกงหรือมีคนอ่อนหัดกันแน่ "
    น้ำเสียงนั้นกล่าวออกมาตอบโต้พวกเขานี้ละพลางที่บี้บบุหรี่ไปลงกับโต๊ะไปจนดับไป

    " ถ้างั้นรอบนี้เปลี่ยนเก้มไหมครับ ไปเป็นแบล็กแจ็ดกันดีกว่า "ชายผมขาวนั้นกล่าวออกมาพลางที่
    สับไพ่เหมือนจะเสร็จอย่างดูคล่องแคล้วแล้วแบบนี้ละ ยอดเยียมไปเลย!!

    " แบล็กแจ็คก็ได้ ฉันละอยากรู้ว่าจะมีโจรสลัดใจถึงๆอยู่รึเปล่านี้สิ "น้ำเสียงนั้นกล่าวออกมา
    พลางที่มองด้วยห่างตาไปยังเจ้ามือเล็กน้อยและหันสายตาไปมองรอบๆนี้ละ และพ่นคว้นออกมา
    พร้อมกับชูนิ้วขึ้นมาและก็กวักนิ้วอย่างท่าท้ายจังเลยโว๊ย!!

    สิ่งทีต้องทำ : โรลความรู้สึกทั้งหมดก่อนทีจะเข้าสู่ภารกิจและเหตุการณ์อย่างเต็มตัว 


    ประเภทภารกิจ : ทำได้หลายครั้งถ้าไม่จบแบบดีทีสุด  , สามารถทำร่วมกันกับผู้เล่นคนอื่นได้

    * ถ้ามีเหตุการณ์หนึ่งอยู่จะไม่สามารถทำอีกเหตุการณ์หนึ่งได้จนกว่าจะจบเหตุการณ์นั้น *

    * ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะไม่เข้าร่วมเหตุการณ์แบบ ไม่ต้องโรลว่าเข้าร่วมก็สามารที่จะทำได้ครับ *
    ____________________________________

    Report
    รูป :
     ซื่อ :
    สินค้า :
    เงินทีเหลือ :

    ?STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×