ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Horizon age {HA} [ RP ] - Remaster

    ลำดับตอนที่ #21 : ❁ Resident Island

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      1
      23 พ.ค. 61



    Resident Island



    เกาะแห่งการอาศัย จะเป็นเกาะทีเมื่อมาถึงแล้วนั้นจะคือจะเป็นจุดทีเรียกว่า
    ไม่มีการสู้รบ ไม่มีการสู้รบโดยไม่จำเป็น จากทั้ง กองทัพเรือ และก็โจรสลัด
    ถ้าอีกฝ่ายไม่ทำอะไรต่อ มีทุกอย่างพร้อมในระดับหนึ่งอีกด้วย ทั้งการค้าขาย การซ่อมแซม
     แต่ก็มีภารกิจประจำเกาะนั้นๆ โดยทีจะขึ้นตามเกาะอะไรต่างๆ  ตามเกาะทีไปถึง

    ________________________________________

    Mission #1
    coming soon...
    ________________________________________

    Story

    Chapter #1

    New legend Is coming

    1.1 Hello!!

    ผู้เล่นนั้นจะนั่งเรือผ่านมาได้แต่เรือนั้นก็แตกยับเยินจนไม่สามารถทีจะพยุงตัวและอับปางลงไป
    ผู้เล่นนั้นเลยทีจะต้องหาเรื่อและทีมสำหรับการเดินทางต่อไปในข้างหน้า 
    สิ่งทีควรทำ : โรลเดินทางจากบ้านเกิดไม่ว่าจะมาจากทะเลซีดใดๆ
    มาถึงยังทีเกาะนี้ และก็เริ่มปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นหรือเอ็นพีซีเพื่อสานสัมพันธ์

    1.2  ?????????

    1.3 Grouping & Prepare

    เมื่อทำการปฏิสัมพันธืหรือผ่านเหตุการณ์อะไรมาแล้ว จนสามารถ
    ชนะใจได้รับลูกเรือมาเพิ่มสมาชิกทีจะติดตามคุณได้แล้วนั้นเอง...ก็ถึงเวลาทีเราจะทำการ
    ร่วมกลุ่มและก้ตั้งกลุ่มกันแล้วนั้นเอง!!! และก็ทำการเตรียมความพร้อมต่างๆเพื่อให้พร้อมออกเรื่อ

    สิ่งทีต้องปฏิบัติ : หากับตันตั้งกลุ่ม และก็ทำการโรลซื้อข้าวของสำหรับขึ้นเรือ
    และตัวละครให้ตัวละครได้เก่งยิ่งขึ้น


    1.4 ????????

    สิ่งทีต้องทำ : ?????

    1.5 Ready!!!

    ถ้าทุกอย่างนั้นกับตันคิดว่าพร้อมแล้วก็เลสโก้!!

    สิ่งทีต้องปฏิบัติ : กับตันกลุ่มโรลรายงานตัวสำหรับการออกเรือผจญภัยกันเลย!!!






    ?STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×