ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #20 : Gunknot Winston

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 59


    R E G I S T E R


    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                                     ค่าเสน่ห์ :  1.2

    ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก :    

    เงิน  : 1200                                                สถาณะ : แข็งแรงดี

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว : มือถือติดต่อครอบครัว,กล่องถ่ายรูป

    ไอเทม :

    ค่าความสัมพันธุ์        Wishkey  50+
                              ??? 30 +
                                  Irene  10+
                                Lazy 5+
                                  Clone 1+
                                AOI 1+
    ______________________________

    ซื่อ : กันนอท วินสตัน [Gunknot  Winston]
    เพศ : หญิง
    วันเดือนปีเกิด :  21 09 1998
    อายุ : 18 ปี
    น้ำหนัก/ส่วนสูง :  164 cm  50 kg
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ขี้อายเวลาอยู่กับคนที่ไม่สนิท ชอบเดินในทีที่ปลอดคน สนิทกับคนอื่นง่าย จะเรียบร้อยก็ต่อเมื่ออยู่กบคนที่ไม่รู้จักเท่านั้น ไม่ชอบพูดก่อน แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีมนุษย์สัมพันธ์เลย ไม่เคยดื่มเครื่องดื่มมึนเมาแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่อยากลอง โกรธง่ายหายง่ายเช่นกัน  อะไรไม่ได้ดั่งใจก็โมโหง่าย แต่ก็หายเร็ว ถนัดเรื่องการออกกำลัง เป็นคนที่คิดมากกับเรื่องเล็กๆและอ่อนไหวพ่อสมควร
    ลักษณะการแต่งกาย :  เสื้อยืด กางเกงยีนส์เต่อๆ รองเท้าผ้าใบสีปอนๆ สวมเสื้อโค้ตทับตลอดเวลาจะออกไปไหน
    ชอบ : ของหวาน การไม่มีอะไรทำ เวลาว่าง
    เกลียด :  การถูกบังคับ หนอน
    จุดเด๋น : ผมสีแดงแซมอยู่นิดๆและท่าทางการเดินเหมือนนักเลง
    ปมด้อย : ไม่มีอาหารอะไรแพ้เลย ไม่ชอบอาหารขมๆแต่ชอบกินกาแฟ ไม่เคยดื่มเครื่องดื่มมึนเมามาก่อนน แต่อยากลองมากๆ เหมือนเคยครั้งนึงแต่อึกเดี๋ยวก็หน้าแดงแล้ว
    ความฝัน : ช่างภาพที่เดินทางไปถ่ายภาพทั่วโลก
    ความสามารพิเศษ : ถ่ายภาพสวยมาก นอกจากนั้นเธอก็ไม่มีอะไรเป็นจุดเด่นเรื่องความสามารถเท่าใด แต่พอเธอได้ลองทำเธอจะทำได้ดีกว่าคนที่ฝึกมาหลายรอบเสียอีก ประมาณว่าทำได้ทุกอย่างแต่ไม่เก่งสักอย่าง
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เธอเป็นลูกสาวคนสุดท้องจากตระกูลที่มีผู้ชายทั้งบ้าน ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายจึงติดนิสัยห้าว ท่าทางการเดินหรือแม้แต่เป็นคนเซอร์ๆลุยๆมาด้วย จนแม่เห็นว่าเธอควรเป็นลูกสาวที่อ่อนหวานเธอจึงถูกส่งไปอยู่กับน้าหญิงในเมือง เธอเปลี่ยนไปเยอะเช่น เก่งงานบ้านขึ้น ทำอะไรรสะอาดขึ้น แต่ท่าทางการเดินและลักษณะนิสัยเบื้องลึกยังคนห้าวเหมือนเด็กผู้ชายอยู่ เคยชอบและจีบผู้หญิงจนสารภาพรักไปแต่ถูกปฏิเสธเธอก็อกหักไปพักใหญ่ และห่างหายไปนานกับเรื่องนี้มาสองสามปีแล้ว
    ความรักทีปราถณา : รักแบบผสมผสาน ดราม่า เรือสวยบ้าง หวานแหววบ้าง หลากหลายรสชาติ
    ID chat : Aknot09

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×