ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Distropian [ RP - SciFi ] กำลังทำใหม่

    ลำดับตอนที่ #2 : SYSTEM OF INFORMATION

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 60


    System & Information


    Voice Chat Fighting System

    เนื้องจากโรลนี่เป็นโรลทีเน้นเรืองระบบการต่อสู้เป็นส่วนใหญ่ร่วมทั้งเนื้อหานั้นอีกด้วย
    และเนืองจากปัญหาอันยาวนานสำหรับการโรลต่อสู้อันแสนช้าจนน่าปวดหัวเราเลยจะมีให้เลือกว่า
    จะให้ว่าผู้เล่นอยากทีจะต่อสู้ในรูปบบใด หน้าบทความหรือแบบแชทธรรมดา หรือจะแบบรวดเร็ว
    หรือโรลคอล

    ( ในกรณี่ทีต่อสู้1v1เท่านั้นทีจะสามารถเลือกได้ )

    ______________________________________________

    Spec System

    ระบบหมู่ดวงดาวทีสามารถให้ผู้เล่นสามารถลงไปสำรวจและทำภารกิจต่างๆ

    ทีได้รับมาหรือทีจะทำโดยทีพวกนี่จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลต่างๆนาๆ ตามระยะเวลาทีเปลี่ยนไปนั้นเอง

    หมู่ดาวอันมากมายจนไม่สามารถนับได้  โดยการไปยังหมู่ดาวต่างๆนั้น ต้องใช้ความสามารถขอยานหลัก

    _______________________________________________

    S.P System

    ระบบอันโคตรออรินอลของผู้ทำโรลอันแสนหล่อนี่ ทุกคนสามารถทีจะทำอะไรก็ได้ภายในโรล

    โดยสิ่งทีเกิดขึ้นจากทีผู้เล่นเลือกและกระทำจะทำให้ได้ค่า S.P point ยิ่งทำให้ระบบประหลาดใจมาก

    ก็จะทำให้ผู้เล่นนั้นได้รับค่านี่ไปมากเช่นเดียวกันนะ!

    ปล. S.P point ก็คือ Special point ใช่สำหรับใช้จ่ายเพื่อควบคุมระบบให้เกิดผลตามทีต้องการ อย่างเช่น

    ตัวอย่าง

    A จะโดนสัตว์ประหลาดโจมตีจนปางตายแล้วนั้นเอง

    แต่ถ้ามีระบบนี่ ผู้เล่นสามารถจ่ายด้วยค่าS.P เพื่อแก้ไขเหตุกาณ์นี่ได้
    ( ปล. แจ้งให้ระบบรู้ด้วยละ ) 

    สัตว์ประหลาดถูกลูกหลงจนเสียชีวิต A รอด
    ( ใช้S.P point จำนวน 100 แต้ม )

    ____________________________________________________


    Class System

    ในโรลนี่จะมีคลาสพื้นฐานทั้งหมด3คลาส โดยสามคลาสนี่จะมีจุดเด๋นแตกต่างกันไป

    1.  Exo Suit
    2. Genetic
    3. Bio - Cyborg 

    โดยคลาสพวกนีจะสามารถทำอะไรต่างๆได้นั้นเอง ตามความสามารถทีแตกต่างกันนั้นเองเช่น

    Exo Suit ก็คือ ชุดเกราะนั้นเองจะมีอาวุธทีทันสมัยและครบเครืองด้านการสู้รบแบบประจันบานมีอาวุธทีสามารจินตนาการได้นั้นเอง

    เป็นคลาสทีจะนึกภาพออกตามได้ง่ายนั้นเองจนไปถึงระดับหุ่นยนต์ยักษ์เลยละ โดยแต่ละอย่างจะมี

    ตามระดับขั้นของมันเองอีกด้วย และก็มีจุดอ่อนตามแบบมนุษย์ธรรมดาทั่วไปนั้นละ
     
       


     Genetic  เป็นคลาสทีจะใส่ชุดเกราะน้อยชิ้นเพื่อทีจะสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานแห่งไบโอ-ฟอส ได้อย่างเต็มที

    เพียงแค่ตนสามารถอยู่ในสภาพอากาศอันโหดร้ายของอวกาศและดาวเคาระห์ต่างๆได้เท่านั้นเอง

    แต่โดยทีจะแลกมาซึ่งความสามารถด้านการป้องกันทีต้ำต่อย แต่ก็ได้รับมาซึ่งอาวุธอันร้ายกายทีเหมาะกับพวกเขา...

    ไลท์ - เซเบอร์ อาวุธอันทรงพลังทีมีพลังอำนานทะลุทะลวงและฟาดฟันในระยะประชิดนั้นเป็นอาวุธขั้นพื้นฐาน 

    แต่ในระดับสูงสามารถพัตนาชุดเกราะและก็อาวุธของต้นเองขึ้นมาได้นั้นเอง แต่ก็ไม่ใช่มีเพียงแค่ดาบ

    พวกเขายังมีสิ่งทีเรียกว่า ไบโอ - ฟอส พลังแห่งจักวาลและธรรมชาติ ทีสามารถควบคุมธรรมชาติได้อีกด้วยเป็นทั้งจุดแข็งและก็จุดอ่อนในคร่าเดียว

    ( นึกถึงสตาร์วอลจะง่ายสุด )
      

    Bio - Cyborg - เป็นคลาสทีอยู่กึ่งกลางระหว่าง Exoและ Genetic ร่างกายส่วนใหญ่ประกอบไปด้วย

    เครืองจักร์ทีสามารถสร้างธรรมชาติขึ้นมาได้  เช่น ไฟ น้ำ  หรืออะไรต่างๆขึ้นมาได้นั้นเอง โดย

    ใช้พลังจากสิ่งทีเรียก Generator Life Core ทีอยู่กลางอกของเหล่าไซบอททุกคนแค่เพียงว่ามากหรือน้อยแหล่งกำเนิดพลังชีวิตใหม่

    ของเหล่าไซบอร์ด โดยสามารถนำมาใช้ได้ต่างๆนาๆ ตามควมต้องการและการดัดแปลง 

    โดยสายนี่จะใช้ค่าใช้จ่ายในการซ้อมแซมค่อนข้างสูง


           

    _________________________________________________________

    Mission

    ในโรลนี่จะมีทั้งเนื้อเรือง อีเว้น และก็มิชชั่นเป็นปัจจัยทีสามารถให้ผู้เล่นสามารถดำเนินต่อไปได้

    โดยมิชชั่นนั้นจะแบ่งเป็นระดับๆ ตามระดับความยากของอุปสรรค์ ตามระบบข่าวกรองทีสามารถไปหามาได้

    ว่าจะถูกต้องมากขนาดไหนกันนะ  โดยภารกิจมีแบ่งเพียง5ระดับแบบธรรมดา

    S - ยากสุด
     A  - ยาก
    B - ปานกลาง
    C - ง่าย
    D - มือใหม่

    โดยภารกิจพวกนี่จะมีทั้งเนื้อเรืองและปูมหลังของโรลนี่บอกไว้นิดหน่อย ยิ่งยากยิ่งได้

    ค่าตอบแทนเยอะ แต่ถ้าทำแบบกลุ่มหรือทีมก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้นแต่ก็ต้องหารสองหรือแล้วแต่

    ทีตกลงกันนะจ๊ะ โดยภารกิจต่างๆนั้นจะแบ่งออกเป็น หลายรูปแบบ ตามแต่เนื้อเรองในตอนนั้น

    1. ภารกิจทำลายล้าง
    2. ภารกิจช่วยเหลือคุ้มกัน
    3. ภารกิจแทรกซึม
    4. ภารกิจสำรวจ
    5 กำลังเสริมยามฉุกเฉิด
    6. ภารกิจเก็บกูลทรัพยากร 
    7.อื่นๆ

    เป็นต้น 

    __________________________________________________________

    Battle Ship Upgrade System

    ยานอวกาศทีทุกคนได้มาประจำการณ์สามารถทีจะตกเป้าจากศัตรูหรือจะทำภารกิจอื่นๆ

    โดยทีผู้เล่นสามารถอัพเกรดยานเพื่อรับมือและตอบสนองกับสถาณการณ์ต่างๆโดยทีจะให้ผู้เล่นทุกคน

    ลงประชามัติว่าจะอัพเกรดอะไรก่อนเพื่อเตรียมรับมือกับอะไรนั้นเอง(ต้องให้ทุกคนได้เลือก)

    โดยการอัพเกรดนั้นจะมาจากการทำภารกิจของผู้เล่น เป็นค่าEXP เมื่อครบก็จะได้เป็นแต้มมาสำหรับการอัพเกรด


    _____________________________________________________________

    Ability Skill Upgrade

    เมื่อผู้เล่นมีเลือกคลาสทีเริ่มต้นแล้วนั้นเองผู้เล่นก็จะต้องใช้ชีวิต+ทำภารกิจนั้นเองไม่มีอะไรมากมายหนัก

    เมื่อทำภารกิจสำเร็จแล้วจะได้รับผลตอบแทน เป็นค่าประสบการณ์ ทั้งของตัวเองและก็ของยาน

    นำค่านั้นมาอัพเกรดความสามารถของตัวเองเพื่อทีจะทำภารกิจและเนื้อเรืองในระดับๆต่อไป

    ทีภารกิจและเนื้อเรืองนั้นจำกัดไว้ได้


    ____________________________________________________________

    Reputation & Rank system

    ยศทีบ่งบอกว่าตัวละครของผู้เล่นในนั้นอยู่ในระดับไหน เพื่อทีจะสามารถเข้าสู่ถึงระบบทักษะ

    และข้อมูลระดับไหน และสิทธิ์พิเศษต่างๆ จะเพื่มขึ้นหรือลดลงตามวีรกรรทีผู้เล่นเลือกกระทำ

    จะเป็นวีรบุรุษ หรือ ผู้ร้ายก็ตามใจ

    ____________________________________________________________

    ทีเหลือถ้าคิดออกจะเพิ่มเติมและบอกให้











    ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×