ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #2 : Abigail Anderson

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 59


    R E G I S T E R



    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                                     ค่าเสน่ห์ :  0

    ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก :    

    เงิน  : 2000                                                สถาณะ : แข็งแรงดี

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว :

    ไอเทม :

    ค่าความสัมพันธุ์ : (10 อันดับสูงสุด จากมากไปน้อย)

    __________________________________________________
    ซื่อ : อาบิเกล แอนเดอร์สัน
    เพศ : หญิง
    วันเดือนปีเกิด : 29 กุมภาพันธ์ 
    อายุ : 24 ปี
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 167 ซม. / 60 กก.
    ลักษณะนิสัย : ดูเป็นคนสบายๆ ง่ายๆ กับคนอื่นน่ะอะไรก็ได้นั่นแหละ แต่จะค่อนข้างเข้มงวดกับตัวเอง เป็นจริงเป็นจังซะทุกเรื่อง รับมุกไม่เก่ง ขี้กังวลระดับสิบ เลยทำให้กลายเป็นคนรอบคอบ กระต่ายตื่นตูม มีสกิลการคิดไปเองระดับแปด(เต็มสิบ) แต่มักมองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ซื่อแบบซื่อบื้อ เชื่อคนง่าย ขี้สงสาร ร้องไห้บ่อย ชอบช่วยเหลือคนอื่น ถ้ามีเรื่องเดือดร้อนละก็ เธอจะพยายามช่วยเต็มที่เลยล่ะ!
    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อยืดกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบคือ the best combination! ถ้าอยู่บ้านก็กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดาอีกเช่นเดียวกัน ถ้าไปงานทางการหน่อยก็จะใส่เดรสลายเรียบไป
    ชอบ : แมว!, ผักและผลไม้, อาหารอร่อยๆ, การทำอาหาร
    เกลียด : คนที่ชอบดูถูกคนอื่น, แมลงที่มีขาเยอะๆ วิ่งเร็วๆ
    จุดเด่น : เด่นสุดก็ตาสีฟ้านี่แหละค่ะ(...)
    ปมด้อย : ไม่มั่นใจในตัวเอง มองตัวเองในแง่ร้าย, คออ่อนระดับสิบ(เมาแล้วหลับ)
    ความฝัน : มีชีวิตบั้นปลายที่สงบสุข ห่างจากไกลจากความวุ่นวายทั้งปวง เลี้ยงแมวไว้ตัวหนึ่งแก้เหงา
    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารได้ อร่อยด้วย, ทำบัญชีเป็น
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เกิดจากกระบอกไม้ไผ่(ไม่ เอามันไปเก็บ) อาบิเกลเป็นวัยรุ่นธรรมดา อยู่ในครอบครัวธรรมดา ในเมืองธรรมดา เธอสอบเข้ามหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศได้ในคณะหนึ่งซึ่งเธอไม่ชอบเลย เธอใช้ชีวิตทุกวันด้วยความเครียด และเสียใจที่พ่อกับแม่บังคับเธอทุกอย่างจนเธอเรียนจบด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เธอจึงตัดสินใจขอเงินพ่อกับแม่มาก้อนหนึ่งและหนีเข้าบ้านนอก(?)เพื่อจะเข้าป่า(???)และเริ่มต้นชีวิตใหม่
    ความรักที่ปรารถนา : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเพราะเธอไม่ค่อยได้คิดเรื่องพวกนี้ด้วย
    ID chat : asalia


    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×