ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Horizon age {HA} [ RP ] - Remaster

    ลำดับตอนที่ #10 : ☠ Class ☠

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      3
      22 มี.ค. 63

    Class

    รวดเร็วแข็งแกร่ง ผู้พิทักษ์ผู้ปกป้องของเหล่าลูกเรือทุกคน

    เมื่อมีพวกเขาจะไม่มีคำว่า ‘ความหมาดกลัว’ แม้จะต้องสู้จนตัวตายก็ยังดีเสียกว่าจะต้องยอม

    ขาดกลัวอย่างอ่อนแอ!

    ________________________________

    ในวันปกติไฟตเตอร์จะกินมากกว่า คนอื่นเท่าตัว

    โดยปกติแล้ว ทุกคนบนเรือนั้นจะทานอาหาร 1วันเรือประมาณ 10 แต้ม

    ต่อ1 วัน โดยที่จะนับตามจำนวนคนที่มี  แต่ว่าไฟต์เตอร์ x2 ไปนะ

    _______________________________

     Lv.1 Skill : Taunt : ยั่วยุศัตรูตรงหน้าและก็รอบๆ ให้สนใจตัวเอง จำนวน1 โรล : จ่าย 20 อาหาร
     Lv.2 :  Skill : Roar : ขู่คำรามกู่ก้อง สร้างขวัญกำลังใจให้ตัวเอง เพิ่ม Lv ชั่วคราว 30  จำนวน 4  โรล : จ่าย 40 อาหาร
    Lv.3 : ได้รับLvทันที10 เมื่อมาถึง
     Lv.4 :  เมื่อชนะ {บอส} คุณจะได้รับ Lv.+2 ฟรี ( คลาสรองจะไม่สามารถเพิมได้มากกว่านี้ )
    Lv.5   ปดล็อคซัพคลาส
    Lv.6 : 
    Lv.7  : ได้รับLv.ทันที 30 เมื่อมาถึง

    ( แบ่งสาย )

    Immortal                                        Yolo                                               Pirate  (?)
        Lv.8 : ???                                         Lv.8 : ???                                      Lv.8 : ???        
     Lv.9 : ???                                         Lv.9 : ???                                      Lv.9 : ???     
       Lv.10 : เมื่อตายจะพื้นด้วยเลือ HP:30% CD??     Lv.10 : Skill :รับดาเมทแล้วคืนไป50%     Lv.10 : ทำลายเรือได้เร็วขึ้น      

    _____________________________________________________

    ท้องทะเลก็เหมือใจคน มีขุ่นมัว มีบ้าคลั่ง มีสงบเงียบ

    หากเรารู้จักมันอย่างดี ก็จะเหมือนที่เราพร้อมมิตรภาพที่น่าตราตรึง

    ______________________________

    ทุกครั้งที่มีการแยกตัวเลือกเวลาเดินเรือ จะจ่ายอาหาร 20 แต้ม หรือเบียร์ 10 แต้ม

    ______________________________

     Lv.1  :  Skill : Drive Boat : ขับเรือได้อย่างปลอดภัยเมื่อ
     Lv.2  : Skill : Nevigator Eye : จ้องมองและวิเคาระห์สภาพอากาศล่วงหน้าได้โอกาสถูกต้อง 1: 5 
    Lv.3 : ได้รับLv.ทันที10 เมื่อมาถึง
     Lv.4  : Skill : Analyze map  : วิเคาระห์แผนทีมีโดยที่จะสามารถระบุได้ว่าสมบัติบนเกาะนั้นไหม สเบียง150 แต้ม
    ( คลาสรองจะไม่สามารถเพิ่มได้มากกว่านี้ )
     Lv.5  : ปลดล็คซัพคลาส
    Lv.6 : 
    Lv.7  : ได้รับLv.ทันที 30 เมื่อมาถึง

    ( แบ่งสาย )
             Pioneer                                                  S.Island                                         Forecaster             
        Lv.8 : ???                                              Lv.8 : ???                                          Lv.8 : ???        
     Lv.9 : ???                                               Lv.9 : ???                                           Lv.9 : ???     
              Lv.10 : เงินจากเกาะสมบัติ+30%         Lv.10 : เลือกไปยังเกาะลับได้โดยไม่ต้องสุ่ม    Lv.10 : หลบหลีดภัยพิบัติ 50% 


    ____________________________________________________
     

    ต่อให้จะเลวร้าย ฆ่าคนมานับไม่ถ้วนยังไง คนเจ็บก็คือคนเจ็บ

    คนเป็นหมอมีหน้าที่รักษา มีหน้าที่ปกป้อง เมื่อมีคนนอนเจ็บอยู่ สิ่งที่ควรทำ

    คือทำทุกวิธีเพื่อให้เขารอดเพราะมันคือ จรรยาบรรณแพทย์

    ไม่ใช่แค่หน้าที่แต่คือจิตสำนึกที่พึงกระทำ!

    ________________________________

    การใช้งาน

    [ โรลฮิล จะได้เลือด ตามLv ทีตัวละครมี  1 : 10 ต่อเสบียง 40 ]

    [ ถ้าใช้ยาจะเพิ่มอีก 30 ร่วมกับการรักษาพื้นฐาน โดยที่จะเสียยา 5  แต้ม]

    ต.ย :  หมอ Lv1 รักษา ผู้เล่น A ทีมีเลือด 30/200  ---> 

    : เสียอาหาร 10 เมื่อเริ่มการรักษา 1 ครั้ง

    ถ้าคนนั้นไม่ได้เป็นหมอแต่รักษาคนอื่นเลือดจะไม่มีทางเกิน 50 % ของHP Max. 

    Hp = 20 ต่อเสบียง 200 ต่อ 1 โรล

    : ใช้ แต้มยา 20 สำหรับทำให้ไม่น็อคเอ้าท์ สำหรับหมอ :

    แต่ถ้าสำหรับคนที่ไม่ใช่คลาสนี่จะใช้ 40 ต่อ ครั้ง 

    ________________________________

     Lv.1 : Skill : Find Supply  : เพื่มความสำเร็จในการหาเสบียงหรือยาได้ดีมากขึ้นหรือโบนัส  : ใช้ สเบียง 100 แต้ม
     Lv.2 : Skill : First Aid Emergency รักษาทันที โดยจ่ายแต้มยา 10 แต้ม ได้เลือด 60 ทันที
    โดยที่จะไม่ผ่านกำแพงความสมบูรณ์ร่างกาย(เลือดจะไม่เต็ม)
    Lv.3 : ได้รับLvทันที10 เมื่อมาถึง
     Lv.4 : Dorp : กระตุ้นความสามารถ ทำให้ ผู้ที่ถูกกระตุ้นสามารถใช้ทักษะของคลาสหลักตัวเอง
    ที่มากกว่านั้นได้ 1-2 ขั้น 10 และ 20 แต้มยา ตามลำดับ ,เสียเบียร 20 แต้ม
     ( คลาสรองจะไม่สามารถเพิ่มได้มากกว่านี้ )
    Lv.5 : ปลดล็อคซัพคลาส 
    Lv.6 :  
    Lv.7 : ได้รับLv.ทันที  30 เมื่อมาถึง

    ( แบ่งสาย )
          Healer                                               Hospital Ship                                     Protertor (?)       
        Lv.8 : ???                                                Lv.8 : ???                                          Lv.8 : ???        
     Lv.9 : ???                                                Lv.9 : ???                                           Lv.9 : ???     
            Lv.10 : ฮิลเพื่อนทุกคนในบริเวณนั้น CD.??   Lv.10 : อัพเกรดห้องพยาบาลระดับสูงสุด        Lv.10 : Skill : รับตีนแทนเพื่อน

    ____________________________________________

    มีทองเป็นพันชั่ง แต่หากไม่มีอาหารหรือน้ำสั่งหยดก็ตายได้เหมือนกัน

    คติลูกผู้ชาย(หญิง)’ ของเจ้าแห่งอาหาร .. เขาคือผู้เป็นตัวเสริมกองทัพของทุกคน

    ฝีมือที่รังสรรค์เหล่าอาหารนานานับ ยามทะเลบ้าคลั่ง

     อาหารเป็นสิ่งมีค่าถ้าไม่รู้จักที่จะเห็นคุณค่าของมันก็ไม่มีค่าที่จะลิ้มลองมัน 

    ________________________

    พ่อครัวจะสามารถเปลี่ยน เสบียงมาเป็นแต้มอาหารได้

    โดยที่ต่อหนึ่งโรลจะเปลี่ยนเสบียง 300 แต้ม ไปเป็น อาหาร 40 แต้ม

    แต่ถ้ามีห้องครัวบนเรือแล้วนั้นจะกลายเป็น 300 แต้ม ได้ อาหาร 60 แต้ม

    : แต่ถ้าเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีคลาสกุ๊กจะใช้ 300 แต้ม ได้อาหาร 20 แต้ม

    : เสียเบียร์ 10 เมื่อเริ่มการทำอาหาร 1 ครั้ง

    __________________________

     Lv.1 : Skill : Emergency Food : สร้างอาหารฉุกเฉินเก็บไว้ได้ x10 ทับซ้อน
    โดยที่คนทีทานจะได้รับLv 20 ชั่วคร่าว  จำนวน 3 โรล : เสียอาหาร 20 แต้ม
     Lv.2 : Skill : Find Supply : เพื่มความสำเร็จในการหาเสบียงได้มากขึ้น หรือได้โบนัสแต้มอาหารเลย 
    : ใช้เสบียง 100 แต้ม
    Lv.3 : ได้รับLvทันที10 เมื่อมาถึง
     Lv.4 :  ลดการใช้เสบียงในการทำอาหารลง 20% 
    Lv.5 : ปลดล็อคซัพคลาส
    ( คลาสรองจะไม่สามารถเพิ่มได้มากกว่านี้ )
    Lv.6 :  Skill : let party : จัดปาร์ตี้เพิ่ม Lv เป็นจำนวนมาก 50 + เป็นเวลาทั้งวัน 
    : สูญเสีย อาหาร 100 แต้ม เบียร์ 60 แต้ม 
    Lv.7 :ได้รับ Lv ทันทีเมื่อมาถึง 30

    ( แบ่งสาย )
                  Military Service                                    Master Chef                                Perfect Staple              
        Lv.8 : ???                                                Lv.8 : ???                                          Lv.8 : ???        
     Lv.9 : ???                                                Lv.9 : ???                                           Lv.9 : ???    
                    Lv.10 : ของภายในราคา 80%               Lv.10 : Lv 200 +                     Lv.10 : คัดแยกเสบียงดีได้100%           

    _________________________________________

    เรือก็คือเพื่อนสมาชิกที่ร่วมฝ่าฟันน่านน้ำไปด้วยกัน

    ทั้งปกป้องทั้งนำพาหากไม่เห็นค่า ก็ไม่คู่ควรที่จะล่องลงทะเล

    มันไม่ใช่แค่เศษไม้ มันไม่ใช่แค่พาหนะ

    แต่มันคือสมาชิกที่พร้อมปกป้องเหล่าสมาชิกทุกเวลา!

    _________________________________________

    การโรลซ่อมแซมเรือนั้น จะสูญเสีย

    เสบียง แร่ และก็เบียร์

    โดยการโรลซ่อมแซมเรือปกตินั้นจะ เสีย เสบียงในการรักษา เรือ HP 10 : 30 เสบียง

    โดยที่ถ้า Lv เพิ่มขึ้น จะเพิ่ม Hp ที่ละ 5 

    โดยการเริ่มทำนั้นจะต้องเสียอาหาร 15 แต้ม

    * ถ้าไม่ใช่คลาส Techinician จะเสียเป็น Hp 10 : 60  *

    โดยการเริ่มทำนั้นจะต้องเสียอาหาร 20 แต้ม

    _________________________________________

     Lv.1 : Fast Fix : ซ้อมเรือทันทีอย่างรวดเร็ว : อาหาร : 60 แต้ม ,เบียร์ 30 แต้ม
    (เรือได้เลือดเพิ่มขึ้น 5 Hp : 30 เสบียง)
     Lv.2  SKill :Unlock : ปลดล็อคกล่องสมบัติ ระดับง่าย
    Lv.3 : ได้รับLvทันที10 เมื่อมาถึง
     Lv.4  Armor Creation: สร้างเกราะให้กับเรือได้ โดยที่จะจ่าย :  แร่ 300 แต้ม , เบียร์ 100 แต้ม
    (ได้เกราะตามจำนวนเสบียงที่ลงไป 10 แต้มเกราะ = 100 เสบียง )
    Lv.5 : ปลดล็อคซัพคลาส
    ( คลาสรองจะไม่สามารถเพิ่มได้มากกว่านี้ )
    Lv.6 : ปลดล็อคซัพคลาส
    Lv.7 : ได้รับLv ทันที 30 เมื่อมาถึง

    ( แบ่งสาย )
    Cyborg                                                  Genuine                                    Chief engineer
        Lv.8 : ???                                                   Lv.8 : ???                                       Lv.8 : ???          
       Lv.9 : ???                                                    Lv.9 : ???                                       Lv.9 : ???       
      Lv.10 : Cyborg Unlock Tribe              Lv.10 Skill Ship : Ship Fly Unlock                Lv.10 : เรือมีสามชีวิต
    ___________________________________________

    พึงมีดนตรีในหัวใจ ความสุขสนุกจักมาเยือน

    หาดขาดเสียงเพลงและงานเลี้ยง ก็ได้เพียงแห้งเกี่ยวและตายไป

    บ้างก็ใช้ชูกำลัง บ้างก็ใช้ปลอบประโลม บ้างก็ใช้ตอกย้ำ

    แต่แม้จะหลากหลายมีหวานเศร้าเคล้าน้ำตา

    แต่สิ่งพึงมีเหมือนกัน คือสีสันในจิตใจ

    ______________________


    _______________________

     Lv.1 :  Skill : Music Play เล่นเพลงโดยที่บัพเป็นวงกว้างกับคนในกลุ่ม Lv.Power +10 
     โดยจ่ายแต้มอาหาร 10 แต้ม
     Lv.2 : 
    Lv.3 : ได้รับLvทันที10 เมื่อมาถึง
     Lv.4 : ( คลาสรองไม่สามารถเพิ่มได้มากกว่านี้  )
    Lv.5 :  
    Lv.6 : ปลดล็อคคลาสรอง
    Lv.7 : ได้รัย Lv ทันที่ 30 เมื่อมาถึง

    ( แบ่งสาย )
        Melody                                             Super star                                       Metal Rock
        Lv.8 : ???                                                Lv.8 : ???                                          Lv.8 : ???        
     Lv.9 : ???                                                Lv.9 : ???                                           Lv.9 : ???    
                   Lv.10 : Lv.< 200 สลบทันทียกเว้นบอส          Lv.10 : ชาวเกาะเป็นมิตร             Lv.10: หยุดทุกคน 2 โรล      

    _______________________________________

    อดีตมักส่งผลถึงปัจจุบัน กาลเวลาที่ผันเปลี่ยนใช่ควรจะลืมเลือนอดีต

    ไม่ใช่จมปลัก  ไม่ใช่ตอกย้ำ แต่หากคือสิ่งที่ส่งเสริมอนาคตที่เข้มแข็ง

    __________________________________

    ใช้อาหาร 20 เพื่อ เริ่มแก้ไขปริศนาสมบัติ 

    ใช้อาหาร 100 เพื่อเริ่มแก้ไขปริศนา โพเนกลีฟ

    ___________________________________

     Lv.1 :  ใช้ตอนโพเนกลีฟได้
     Lv.2  : 
    Lv.3 : ได้รับLvทันที10 เมื่อมาถึง
     Lv.4 : ใช้สกิลของคลาสอื่นได้ที่ Lv ไม่เกิน 3 แต่จะใช้ค่าใช้จ่ายมากขึ้น
    Lv.5  : 
    Lv.6 : ปลดล็อคซัพคลาส
    Lv.7 : ได้รับLv ทันที 30 เมื่อมาถึง

    ( แบ่งสาย )
                 Puzzle                                Treasure Huster         
        Lv.8 :???                                    Lv.8 : ???        
        Lv.9 : ???                                    Lv.9 : ???       
      Lv.10 : ปริศนาง่านและปานกลางถูกเคลียสทันที      Lv.10 : Double Reward               



    ?STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×