ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    City of Dream [RP] #New update

    ลำดับตอนที่ #10 : - ทุ่งราบหน้าหมูบ้าน

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 62


    Plains  Village 





    ทุ่งราบขนาดใหญ่ก่อนถึงหมู่บ้าน หญ้าสีเขียว แสงอาทิตย์แรงๆทีสาดส่องเต็มท้องทุ่ม สามารถ ทำให้ผู้เดินผ่านถึงกับนอนสลบได้เลยทีเดียว

    แต่นั้นด็คือเสน่ห์ของทีนี่ ทำให้ผู้เดินทางต่างหลงใหล กลิ่นหญ้า พื้นดินและแสงแดด
    .
    .
    .
    .
    .
    การทีทุกท่านจะสามารถ ผ่านทุ่งหญ้านี่ไปได้ จะต้องสละ1ชี่วิต....................(แค่กๆ)......................

    จะมีอาคารขนาดเล็กตั้งอยู่ก่อนถึงหมู่บ้านและทีนั้นมี่ บุคคลรอต้อนรับทุกคนทีจะเดินทางเข้าหมู่บ้านอยู่

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แสงแดดสุดท้ายของฤดูร้อนส่องสว่างไปทั่วพื้นที 

    เมื่อคุณนั้นก้าวลงจากรถเมล์จนสุดปลายทาง  ทันทีทีก้าวลงมาจากผิวจากรถผิวกายของเขาก็สัมผัสได้ถึง

    ความร้อนแรงของแสงแดดทีสาดส่องเข้ากระทบกับผิวกายจนทำให้รู้สึกแสบๆเลยนะ แสบจังเลยอีไตย๊ายยยยย

    ถนนเส้นยาวทีเห็นอยู้เบื่องหน้ามันถูกขนาบไปด้วยพุ่มไม้ทีมีใบไม้ขึ้นกันเต็มไปหมด! หรือจะดอกไม้

    ที้เบ่งบานอย่างเต็ฒทีสู้กับแสงแดดทีแสนดุเดือด ราวกับโงกุนสู้กับเบจิต้าเลยนะ แต่สิ่งทีทำให้คนทีมาถึงต้องกรีดร้องก็

    คงจะเป็นถนนทีทอดยาว ยาวมากกกกกกกกกกกกกกกกก ยาวขนาดนี่....เลยนะ! เขายังไม่เห็นปลายทางของเส้นทางนเลยนะ!

    แต่เส้นทางทิวทัศน์ทีโล่งโปร่งสบาย ท้องฟ้าทีกว้างและใสแจ๋วแบบนั้นมันคือความสวยงามทีบรรยาศได้ยากจริงๆแต่พวกเขา

    ละอยากรู้จริงๆเลยนะ ถ้าฤดูหนาวมาเดินแถวนี่คงจะชื่นใจดีเนาะ จุ๊บๆ 

    จนในทีสุดคุณก็เห็นอาคารหลังเล็กๆทีตั้งอยู่

    เมื่อคุณเดินมาถึงจะเห็นชายคนหนึ่งทีมีเรือนผมสีทองการแต่งกายทีเหมือนตำรวจเลยห้ามเรียกว่ายามนะ มันไม่ดี...


    [ NPC : X ]
    " เจ็บจริง  ง่วงด้วย หาว "น้ำเสียงของชายหนุ่มผมสีทองคนหนึ่งนั้นกล่าวออกมาเมื่อคุณเดินเข้ามาใกล้มากขึ้น

    " จะเข้าเมืองใช่ไหม? " เขานั้นเงยหน้ามาเห็นคุณพอดี ก่อนทีจะหยิบปากกาหยิบกระดาษออกมาและก็ยืนให้กับคุณแบบนี้ละนะ

    " ลงชื่อให้ทีนะ ตรงนี้ๆ "เขานั้นกล่าวออกมาพลางทีจิ้มชี้จุดทีจะให้คุณได้ลงชื่อไว้ แบบนี้ละนะ......

    " ขอบคุณคร้าบ และก็เทียวให้สนุกละ โอ๊ย เจ็บๆ "เขานั้นกล่าวอย่างเฉือยชาอย่างทีสุดแบบนีเลยนะ... คร่อก



    * ส่วนผู้เล่นเก่านั้นให้มาคุยกับระบบก่อนนะครับผม *


    ________________________

    [  Report ]

    ( Picture )

    Name :

    Event : ( โรลความรู้สึกแรกพบทีเจอทีนี ส่งเป็นlinkเหน่อ )

    ______________________

    สิ่งทีสามารถทำได้


    เดินเล่น

    เทียว

    อื่นๆทีเท่าจะคิดได้

    ________________

    งานทีสามารถทำได้

    ช่วยงานทรี
    (ค่าความเหนื่อย -3)




    ________________________

    Report Completed
    --- Your first Story ---
      

    --- Second Player Story ---
             
       


    --- First Player Story---

        

     

         











    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×