ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ✎ Story & Class
Story
ผู้เล่นนั้นจะรับบทเป็นโจรสลัดหน้าใหม่ใสกิ้ง ทีไม่มีแม้จะค่าหัว เ
ป็นเพียงกะลาสีทีมีเป้าหมายอะไรสักอย่างในท้องทะเลแห่งนี้
โดยทีจะอิงตามเนื้อเรืองพื้นฐานจากOne piece แต่ตัวละครจากone piece
นั้นจะไม่มี (?) #เอามาแต่โลกไม่เอาตัวละคร
โดยทีในบทบาทโรลนี้จะมีโรลพื้นฐานทั้งหมด
โดยพื้นหลังธีมทีผู้เล่นควรรู้ (ตัวละครรู้)
1. ราชาโจรสลัดเป็นโกล ดีโรเจอร์ มีตำนานราฟเทล
2. ในบัจจุบันล่าสุด กองทัพเรือมีพลเอกสองคน และก็มีเผ่ามังกรฟ้าเหมือนเดิม
3.ผลสายโรเกียหาพบเจอได้ยากมาก ในกองทัพเรือทั้งหมดมีไม่ถึง 6 คน
4. เจ็ดเทพโจรสลัดในบัจจุบันเหลืออยู่แค่ 5 ในตอนนี้
อีกสองคนถูกจ้องจำใน อิเพวดาวน์ และรอปลดกับเลือกหาคนใหม่
5.ค่าหัวสูงสุดในบัจุบันอยู่ที 2,100,000,000 เบรี
_______________________________________________
Role Class
Captain : ผู้นำค่อยสั่งการณ์ทุกอย่างบนเรือ พาทุกคนพิชิตเป้าหหมาย
1. Fighter : แนวหน้าต่อกรศัตรู ปกป้องลูกเรือ ไม่ให้โดนใครทำร้ายได้
2. Navigator : ต้นหนผู้ค่อยชี้นำและมอบเส้นทางให้กับเรือให้หลีกหนีภัยอันตรายทางทะเล
3. Doctor :ผู้เยี่ยวยารักษา ตามจรรยาบรรณแพทย์ รักษาชีวิต ดูแลลูกเรือให้ไม่เจ็บไขได้ป่วย
4. Cook : กุ๊กยอดฝีมือค่อยล่อเลี้ยงทุกชีวิตบนเรือ รังสรรค์อาหารเลิศรถมากคุณภาพเพื่อ
5. Technician : ดูแลเรือผู้เป็นเสาหลักแห่งการเดินทางและการผจญภัยและทุกชีวิตบนเรือ
6. Musician : ผู้ค่อยบรรเลงดนตรี ชะโลมจิตใจและปลุกความสนุกบนเรือให้ไม่มีความเบื่อ
7. Archaeologist : นักประโบราณคดี ศึกษาประวัติศาสตร์จดจารึกบัจจุบันอันถูกต้องให้อนาคต
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น