ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    No hope left SS1 [ Rp ] - ยังทำอยู่เลยนะ -

    ลำดับตอนที่ #1 : ✎ You need to know this Story

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 62


    Story

    สิ่งที่ตัวละครและก็ผู้เล่นควรที่จะรู้

    1.ผู้เล่นจะได้ดำเนิดเนื้อเรื่องในอดีตประเทศโลกที่สามในแทบเอเชียตะวันออกเชียงใต้ที่ถูกสมมุติขึ้นมา
    และกำลังจะเดินทางเข้าเมืองหลวงเพื่อตามหาบ้างสิ่งที่เป็นเป้าหมายแต่เป้าหมายแรกคือการเอาตัวรอด

    2.โดยเหตุการณ์ตั้งแต่ Out break ครั้งแรกนั้น เริ่มที่2ปีก่อน โดยที่พวกผู้เล่นจะไม่รู้ข่าวคร่าวอะไรเกี่ยว
    กับต้นกำเนิดของมันเลย

    3. ผู้เล่นจะได้รับข่าวลือยังคงเหลือรัฐบาลของประเทศนั้นที่ยังคงมีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจริงไหม

    4. ซอมบี้ภายในโลกนี้จะ

    5. ผู้เล่นจะรู้จักการกลายพันธ์ของเจ้าพวกซอมบี้นี่เอง โดยที่ผู้เล่นรู้จักก็คือ

    5.1 แม่นาด ( Eater ) : ซอมบี้ประเภทหญิงที่มีรูปร่างที่แปลกจนไม่เข้าใจถึงมีการกลาย
    พันธ์รูปแบบนี้ โดยจะเกิดแค่เพศหญิงเท่านั้น มีโอกาสที่จะกลายพันธ์เป็นแบบนี่ต้ำด้วย 
    ปากจะแหวกจนถึงกลางอกและมีคมเขี้ยวและก็น้ำลายหรือน้ำหน่องชุ่มชื่อตลอดเวลา มีพลังใน
    การกัดที่เกิดพวกซอมบี้ธรรมดาหรือร่างกายมนุษย์จะทำได้ แขนจะยาวขึ้นอีกเพื่อจับเหงื่อได้ง่าย
    ประมาณ30เซนติเมตร จนถึง1เมตรได้ ร่างกายที่อ้วนโตนั้นก็ทำให้มันอึดชิบหายด้วยเช่นเดียวกัน
    มีความอยากอาหารมากกว่าแบบธรรมดาเลยมีความดุร้ายมากขึ้น และไม่สนใจสิ่งมีชิวีต
    ที่ไม่ใช่มนุษย์

    5.2 นักวิ่ง & พี่ตูน ( Runner ) : เกิดจากซอมบี้ที่ไม่ได้อาหารเนื้อสดเป็นเวลานาน
    และไม่สามารถที่จะทำการกลายพันธ์ได้ พวกมันจะเริ่มที่จะกัดมือของตัวเองจนเห็นกระดูก
    เลือด และก็น้ำลายจนชุ่ม เป็นอาวุธสำหรับที่จะโจมตีผู้รอดชีวิตและก็สัตว์บ้างประเภทเช่นลิ้ง
    โดยที่พวกมันเมื่อเริ่มวิ่งแล้วจะยากที่จะหยุดจนกว่าจะตายหรือได้รับอาหารเพิ่ม ไม่งั้นมันจะสิ้นลมไปเอง
    ความเร็วของมันนั้นกพอที่จะวิ่งตามรถที่ทำความเร็วประมาณ30-60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้เลย


    (c)                 Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×