ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Distropian [ RP - SciFi ] กำลังทำใหม่

    ลำดับตอนที่ #1 : STORY

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 60





    ในปีคริสศักราซ 239x มนุษย์นั้นสามารถพัตนาวิทยาการ
    จนสามารถทีจะท่องเทียวในระบบสุริยะจักวาลได้อย่างอิสระ
    เป็นทีเรียบร้อย ทั้งเทคโนโลยีคมนาคมทีสามารถส่งของ
    ข้ามซีกโลกในเวลาเพียงไม่กีชั่วโมงก็สามารถทำได้
    หรือจะ การแพทย์ทีแม้จะแขนขาขาดก็สามารถ
    ถูกรักษาด้วยสิ่งทีเรียกว่านาโนเทคโนโลยี่หรือจะเป็นการ
    ปลูกถ่ายเครืองจักรดัดแปลงลงในตัวมนุษย์ หรือกระทั้ง
    การเกษตรและสิ่งแวดล้อมทีสามารถปลูกอะไรก็ได้
    หรือจะเรียนรู้จนสามารถควบคุมมันได้ในระดับหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่าง 
    ถูกนำส่งเสริฟการใช้ชีวิตภายในดาวโลกและทีอื่นๆได้อย่างดีเยียม 
    ไม่แม้กระทั้งการทหารทีถูกพัตนาขึ้นอย่างมากจนสาขาอื่นเทียบไม่ได้
    ร่วมทั้งการค้นพบของสิ่งทีเรียกว่า Bio-Force เป็นพลังทีควบคุม
    ควบคุมสิ่งธรรมชาติและสิ่งทีเหนือธรรมชาติ ทั้งลม ไฟ และก็สายฟ้า
    เป็นต้น โดยพลังอะไรพวกนี่ มันชั่งคล้าย....กับสิ่งทีเรียกว่า เวทย์มนต์
    จนในทีสุดเราก็พบกับบ้างสิ่งสิ่งทีเราเรียกมันว่า เอเลียน
    เผ่าพันธ์สิ่งมีชีวิตทีทรงปัญญาทัดเทียบหรือมากกว่า
    แม้จะมีบ้างเผ่าพันธ์ทีด้อยปัญญากว่าก็ตามที เราได้ศึกษาและก็
    แลกเปลี่ยนความรู้ทรัพากรต่างๆอย่างสงบสุขต ราวกับ
    ว่าเป็นพันธ์มิตรทีดี เหมือนทั้งเพื่อน และก็ครอบครัว
     หรือจะบ้างเผ่าพันธ์ทีเป็นศัตรูอย่างน่าเกรงขามจนเรายากทีจะต่อกร
    โดยไร้ซึ่งการเตรียมพร้อม..... เพียงแต่ว่า...
    มิตรนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นศัตรูได้เสมอ......
    และศัตรูสามารถเปลี่ยนเป็นมิตรได้เช่นกัน.....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ผู้เล่นจะรับบทเป็นทหารใหม่ของกองยานหนึ่งพิเศษทีมาประจำการอยู่แทบชายแดนอวกาศ
    ทีมีหน้าทีตามหาสิ่งทีเรียกว่า Lost Technology สหพันธรัฐ กับ มหาจักวรรดิโพรเพซ......... 
    เข้าสู่ยาน S.E.L.T ( Searching Earth Lost Technology  )  เออ แค่เนียแหละ เดียวค่อยเล่าข้างใน


    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×