HammerStorng โครตคนค้อนเขย่าปฐพี (JAV ONLINE) - นิยาย HammerStorng โครตคนค้อนเขย่าปฐพี (JAV ONLINE) : Dek-D.com - Writer
×

    HammerStorng โครตคนค้อนเขย่าปฐพี (JAV ONLINE)

    Jupiter Apollo V Online นั้นคือชื่อของเกมส์ออนไลน์นี้ พระเอกมีชื่อว่า อาร์มมี่ แฮมเมอร์ ธอร์ เขาได้รับพลังแห่งทวยเทพ เพราะดันไปมีชื่อเหมือนเทพธอร์.. มันก็น่าสนใจนะเรื่องนี้ ลองอ่านดู

    ผู้เข้าชมรวม

    2,069

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    2.06K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 60 / 01:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Jupiter Apollo V ยานสำรวจูปีเตอร์อพอลโลที่ 5 ได้สำรวจดาวพฤหัสอย่างจริงจัง และนั้นโลกก็ได้รู้ว่ากลุ่มแก๊สที่บดบังดาวพฤหัสอยู่นั้น เป็นเพียงม่านมิติ ภายในนั้นจริงๆแล้ว ที่นั้นมีสิ่งมีชีวิตอยู่... 

    ชาวโลกได้อพยพกันไปอยู่ที่ดาวพฤหัส เพราะโลกในปัจจุบันมีมลพิษและไม่สามารถอยู่ได้แล้ว ภายในดาวพฤหัสนั้นอุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่ประหลาดหลากหลายสายพันธุ์ 

    ชาวโลกที่ไปอยู่ที่นั้นและเริ่มสร้างวัฒนธรรม ขยายเผ่าพันธุ์ แต่ที่ดาวพฤหัสแห่งนั้น มีพลังงานที่ไม่เหมือนโลกเดิม  เพราะที่นั้นมีสิ่งที่เรียกว่า พลังเวทย์มนต์ ซึ่งความจริงแล้วชื่อนี้มนุษย์ที่ไปที่นั้นเป็นพวกแรกได้ตั้งให้ เพื่ออธิบายพลังมหัศจรรย์นั้น   

    ความจริงแล้วมันคือพลังงานชนิดหนึ่งที่ครอบคลุมโลกนี้ไว้ สิ่งมีชีวิตของที่นั้นก็มีพลังนี้กันทุกตน มันคือพลังสีฟ้าที่เป็นพลังงานให้กับทุกอย่าง

    โดยจะสังเกตุได้ว่าสิ่งมีชีวิตทุกอย่างที่ขยับได้นั้นมีพลังนี้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือต้นไม้ต่างก็มีพลังนี้อยู่ภายใน หากไม่มีมันก็เป็นแค่สิ่งธรรมดา เช่นก้อนหิน  

    เหล่าสัตว์ต่างใช้พลังวิเศษในการพ่นไฟ เรียกน้ำแข็ง สร้างลม และหลายๆ สิ่งออกมา  มนุษย์ที่อพมายุคแรกๆ ต้องต่อสู้กับพวกมันอย่างหนักเพื่อที่จะเอาตัวรอด

    มนุษย์ที่ไปที่นั้นก็เป็นสิ่งธรรมดาสำหรับที่นั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปมนุษย์ได้เรียนรู้การใช้พลังงานนั้น 

    พวกเขาเริ่มเรียนรู้ บทร่ายเวทย์  หรือที่เรียก ภาษาที่สัตว์พวกนั้นพูดออกมา  สะสมมาเรื่อยๆ มนุษย์เป็นเผ่าพันธุ์ที่รู้จักเอาตัวรอด พัฒนาตนเองเพื่อให้เหนือกว่าคนอื่น เผ่าพันธุ์ที่อยู่บนจุดสูงสุดของโลกเดิม  แต่ตอนนี้พวกเขาและเธอต้องมาเผชิญกับโลกใบใหม่ กับการเรียนรู้เพื่อเอาตัวรอดและดำรงเผ่าพันธุ์ 

    ในดาวพฤหัส  ดาวใบใหม่ของพวกเขา ไม่ใช่โลก  เอิร์ท หรือ เวิร์ลอีกแล้ว  

    และนั้นจึงเกิดการผจญภัยขึ้น

    นั้นเป็นเนื้อเรื่องคร่าวๆ ของเกมส์ออนไลน์ที่บริษัท นาโนซ่าเกมส์มิ้งแนะนำออกมา


    " อาร์มี แฮมเมอร์ ธอร์ " ชายหนุ่มสัญชาติอังกฤษ-ญี่ปุ่น  ที่ชื่อกลางของเขาเป็นแบบนี้ก็เพราะว่าบ้านของเขาตั้งแต่อดีตมานั้นอยู่กับค้อนมาตลอด

     ตั้งแต่ยุคล่าอาณานิคม สมัยที่โรมัน บุกพิชิตอังกฤษ ตระกูลธอร์ ก็เป็นพลค้อนศึก อัศวินผู้ใช้ค้อนมาตลอด คอยปกป้องเมืองต่อสู้ ป้องกันภัยมาโดยตลอด และถูกเรียกว่าตระกูลผู้ทำลายล้าง เพราะค้อนนั้นมีอนุภาพในการทำลายล้างสูงมาก 

    แม้จะฟันหรือแทงแบบดาบไม่ได้ แต่ก็สามารถทุบทำลายได้หลายอย่าง  แม้ว่าจะใส่ชุดเกราะหนาเพียงใด ก็ไม่สามารถป้องกันอนุภาพแรงกระแทกไปได้

    และปัจจุบันตระกูลของเขาก็ยังทำบริษัทผลิตค้อน เช่นพวก ค้อนตอกตะปู ค้อนปอนด์ อยู่ที่อังกฤษ   

    แต่พ่อเขานั้น ไม่อยากแก่งแย่งกับคนในตระกูล  ก็เลยย้ายตัวเองมาอยู่ที่ญี่ปุ่น  และก็ได้มาพบรักกับแม่ แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ในการตั้งชื่อไว้เหมือนเดิม เพราะนั้นคือ เกียรติยศของวงศ์ตระกูล ชื่อกลาง แฮมเมอร์ และตระกูลธอร์ จะยังคงใช้อยู่ต่อไป   

     แต่จริงๆ  อาร์มี่ก็มีชื่อญี่ปุ่นเช่นกัน  ชื่อว่า เฮชิ  โยชิดะ ซึ่งแปลว่าทหาร ส่วนนามสกุลก็เป็นนามสกุลของแม่

    ปัจจุบันพ่อของเฮชิ ก็ยังไม่พ้นจากค้อนไปอยู่ดี  เพราะเขานั้นก็ต้องงานโดยใช้การตอกเขานั้นทำงานเป็นช่างไม้อยู่กับแม่ของเฮชิ และเปิดบริษัททำเฟอร์นิเจอร์เล็กๆด้วยกัน  

    ส่วนเฮชิ หรือ อาร์มี ธอร์ ของเรา  ไม่ได้สนใจเรื่องค้อนเลย  แต่ทำอาชีพเป็นเกมส์เมอร์อยู่ซึ่งก็เป็นตั้งแต่อายุ 14-15 เลย จนตอนนี้อายุ 20 ก็ยังเป็นอยู่  เขาไม่ได้เรียนต่อมหาลัยเพราะสมองไม่ดี เพราะเอาแต่เล่นเกมส์นี้แหละ  แต่นั้นก็ทำให้เขาเป็นแชมป์ในหลายเกมส์ ทั้งยิงปืน หรือจะเป็นเกมส์แนวเก็บเลเวลก็อยู่อันดับต้นๆ  

    และในวัย 20ปี ตอนนี้การเป็นเกมส์เมอร์อยู่และหาเงินจากการแข่งขันเกมส์หรือขายเงินและไอเทมของเกมส์  เริ่มจะทำเงินให้เขาไม่ได้แล้ว  เพราะว่าสมัยนี้มันมีเกมส์ที่เรียกว่าเกมส์ออนไลน์เสมือนจริงเปิดมา 

    เกมส์เมอร์คอมพิวเตอร์อย่างเขาก็เลยมีงานและการแข่งน้อยลงมา จนตอนนี้เรียกได้ว่าเข้าขันวิกฤติ เพราะเขาหาเงินจากการเล่นเกมส์ไม่ได้แล้ว  

    เฮชิเลยตัดสินใจ ว่าเขาจะยอมทำตามกระแส  และเล่นเกมส์ออนไลน์เสมือนจริง  และเกมส์ที่เขาเลือกเล่นก็คือ JAV ONLINE  จูปีเตอร์ อพอลโล่ ไฟฟ์ ออนไลน์








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น