ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +++Super Junior+++

    ลำดับตอนที่ #26 : 100 Question & 100 Answer เยซอง

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 51


    1. ชื่อ : คิมจองอุน ( เยซอง )
    2. อาชีพ : นักเรียน & นักร้อง
    3. ส่วนสูง : 178~179 cm
    4. น้ำหนัก : 61 kg
    5. กรุ๊ปเลือด : AB
    6. อุปนิสัย : ชอบทบทวนการกระทำของตัวเอง & กระฉับกระเฉง .... ลึกลับ (?)
    7. ศาสนา : คริสต์ คาทอลิก
    8. กิจกรรมยามว่าง : ดูหนัง, ฟังเพลง, อ่านหนังสือ, ช๊อปปิ้ง, ร้องเพลง
    9. แนะนำตัว : ผมเป็นนักร้องในวง super junior ^-^ ฮ่าๆ
    10. ความสามารถในการดื่ม : ขวดเดียวก็ไม่ไหวแล้ว!!
    11. สูบบุหรี่ : ???? ^^
    12. ดนตรี : เป็นสิ่งที่น่าสนใจและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม
    13. สิ่งที่ต้องการจะทำเป็นอย่างแรกในตอนนี้ : ตอนนี้ผมอยากจะตอบคำถาม 100 ข้อให้เสร็จก่อน
    14. อาหารที่ชอบ : อาหารเพื่อสุขภาพ ?..^_____^*
    15. สถานที่ที่ไปบ่อย : สถานีวิทยุและสถานีโทรทัศน์ ( มันเรียกงี้ใช่ป่ะ? ภาษาไทยโมก็โคดจะน่ารักเลย ^^ )
    16. ( มันไม่มีอ่าจ๊ะ )
    17. 3 อย่างที่คุณจะขาดไม่ได้เมื่อติดบนเกาะร้าง : คนที่ผมรัก, บ้าน, ต้องมีอะไรให้กิน
    18. สถานที่ที่อยากไป : แคนาดา, 호주 ( อะไรไม่รู้อ่า โทษทีแง่มๆ ) , อังกฤษ!!
    19. สิ่งที่อยากได้ : ( เกี่ยวกับเสื้อผ้าอ่าจ๊ะ ไม่รู้คืออะไร? )
    20. ดาราที่ชื่อชอบ : ( คนแรกอ่านไม่ออก ), มุนกึนยอง , คังดองวอน , คิมแตฮี
    21. ความทรงจำที่เลวร้ายที่สุด : จริงๆ แล้วความทรงจำแย่ๆ ของผมก็มีเยอะ ... แต่ที่สำคัญคือไม่ได้เป็นหัวหน้าครอบครัว ( หมายความว่าไง? )
    22. ความทรงจำที่ดีที่สุด : ภาพที่มองเห็นคนที่ผมรักมีความสุข
    23. จะทำอะไรเมื่อรู้สึกเครียดหรือกดดัน : ฟังเพลง .. ร้องเพลง .. ลืมมันและปล่อยมันไป
    24. คุณจะทำยังไงเพื่อให้ได้เงิน 1000 วอนมา : พยายามจะยืมคนอื่น !!
    25. ความผิดพลาดเท่าที่จำได้ : มันเยอะเกินไป ......... ㅜㅜ
    26. ( มันไม่มีหง่า ^^ )
    27. ( มันไม่มีอีกแล้ว TT^TT )
    28.
    29. อยากทำอะไรในอนาคต : มันคงจะดีถ้าผมสามารถปรับปรุงตัวตามคำติชมที่ให้มาได้ ... ผมอยากให้คนที่ผมรักมีความสุขแล้วก็อยู่กับผม และ จะร้องเพลงต่อไป
    30.
    31. อายุ : 22 สดๆ ร้อนๆ
    32. รถที่อยากได้ : BMW ?
    33. อยู่คนเดียว : 3 ครั้งแล้วเห็นจะได้
    34.
    35.
    36. ฤดูที่ชอบ : ใบไม้ร่วง ( เค้าชอบใบไม้ผลิกันไม่ใช่หรอ : คนแปล ^^ )
    37. ในอนาคตอยากได้อะไร : เสียง... หัวใจ ...
    38.
    39.
    40. ประสบการณ์ในชีวิตจริงที่เหมือนกับบทเพลง : รักครั้งแรก ^^
    41. ร้องไห้และเสียใจที่สุดเมื่อไหร่ : เมื่อไหร่หล่ะ? ฮ่าๆ
    42. หนังที่ดูบ่อยที่สุด : The King and The clown ( ฮวางอี นัมจา ) , จากอบอี จองซอค , นอนึนแนอุนมยอง ( สองเรื่องหลังไม่รู้จัก แต่เรื่องสุดท้ายเกี่ยวกับ โชคชะตา ประมาณนั้น >< )
    43. หนังเรื่องล่าสุดที่ดู : King Kong
    44. ประเทศที่อยากจะไป : ก่อนตายเลย.. อเมริกา ( ปณิธานคนเกาหลีมีแค่นี้หรอ? : คนแปล )
    45. เวลาที่เข้านอนเป็นประจำ : เวลาที่... เวลาที่... แตกต่าง ~~ ฮ่าๆๆ
    46. สไตล์การแต่งตัว :
    47. เวลามองผู้คน จะมองยังไง : ดูภาพรวมๆ
    48. ชอบเลขอะไร : 3
    49. ชอบส่วนไหนในร่างกายตัวเอง : ทั้งตัว? อิอิ
    50. เคยเป็นโรคอะไรยาวนานบ้างมั้ย : ไม่เคยเป็นครับ..?
    51. สายตา : 0.8 ?
    52.
    53.
    54.
    55.
    56.
    57.วันที่ชอบที่สุด : วันที่ไม่มีเงื่อนไขข้อบังคับ
    58. สิ่งที่ทำให้รู้สึกดี : การมุ่งหวัง , ครอบครัว , ( อะไรไม่รู้ ) , ความรัก , จดหมาย
    59.
    60. ติดนิสัย : ชอบกัดเล็บ
    61.
    62.
    63. เชื่อในความสัมพันธ์ของผู้หญิง และ ผู้ชายมั้ย : ไม่เชื่อครับ..
    64.จ่ายค่าโทรศัพท์ต่อเดือนเท่าไหร่ : มากๆ เลย
    65. เวลากลับบ้าน : มันไม่จำเป็นต้องคิดถึงหรอกนะ..
    66.
    67. ลักษณะผู้หญิงที่ไม่ชอบ : ไม่รู้จักตัวของตัวเอง ผู้หญิงที่ไม่เคยดูตัวเอง
    68. ( มันม่ายมี TT^TT )
    69. เป็นไปได้มั้ยที่จะค้นหารักแท้ : ได้สิ..
    70. รายการทีวีที่ดูบ่อย : ผมไม่ค่อยได้ดูทีวีเท่าไหร่เลย
    71.
    72. เสียงริงโทนตอนนี้ : 그룹마다다르당 ( เสียงอะไรหว่า? )
    73. ความคิดที่อยากจะกลับไปเรียน : บางครั้งผมก็อยากจะกลับไปอยู่ม. 2 ( น่าจะใช่นะ.. เกาหลีเค้าเรียนกันยังไงอ่า อันนี้ไม่รู้แฮะ )
    74.
    75.
    76. ไซส์รองเท้า : 270
    77.
    78. ให้คะแนนตัวเองหน่อย ( เต็ม 100% เป็นมาตรฐานนะ ) : 35%
    79. ตอนนี้สิ่งที่อยากได้ : โน๊ตบุ๊ค ( สงสัยจะเป็นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คมั้ง? )
    80. ทำอะไรอยู่ตอนนี้ :
    81. ปัญหาที่มีอยู่ตอนนี้ : คำถามมันมากเกินไป
    82. น้ำหอมกลิ่นที่ชอบ : น้ำหอมหรอ?.. มันไม่น่าสนใจสำหรับผม
    83. แฟนหนุ่มและสาวต้องเจอหน้ากันทุกวัน คิดอย่างนั้นมั้ย? : ไม่เลย..~~
    84. คำพูดที่ชอบ : ความรักต้องเชื่อใจกัน ถึงจะมีความสุข
    85. แฟนหนุ่มและสาวต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา : ถ้ามีความเชื่อใจกันและกันก็พอแล้ว.. ความรัก
    86. เชื่อเรื่องไสยศาสตร์มั้ย : ไม่เชื่อเท่าไหร่
    87. สิ่งที่น่าสงสาร : มันคือ..?
    88. อยากทำอะไรกับคนรัก : ไปเที่ยว
    89. อยากได้อะไรถ้ามีพลังวิเศษ : ชั่วโมงว่างๆ
    90. ชื่อเล่น : เจ้าชายก้อนเมฆ? ศิลปิน...
    91.
    92. รับเมลล์มั้ย : รับครับ ..
    93. การแต่งงานและชีวิตครอบครัว : คิดไว้ว่าจะแต่งงานและมีลูก 2 คน
    94. ถ้าพูดถึงคำว่าผู้หญิง : ผมไง ~ ฮ่าๆ
    95. เมื่อไหร่ที่รู้สึกรำคาญ : เมื่อตัวเองรู้สึกเหนื่อย
    96. ดื่มกาแฟต่อวัน : 0.1 ถ้วย?
    97. นิสัยที่ต้องปรับปรุงของตัวเอง : มันมีเยอะมากเลยนะ
    98. ตอนนี้มีความรู้สึกยังไง : ความจริงเลยคือคำถามมันล้วงลึกมาก!!
    99. อุปนิสัย , รูปร่างหน้าตาภายนอก, ความสามารถ เรียงลำดับความสำคัญ : อุปนิสัย , ความสามารถ , รูปร่างหน้าตาภายนอก
    100. ตัวอักษรภาษาอังกฤษที่ชอบ : S


    Credit  +++Super Junior+++
    เอาไปให้หมดน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×