ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +++Super Junior+++

    ลำดับตอนที่ #25 : 100 Question & 100 Answer คิบอม

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 51


    100 คำถาม กับคุณชายแก้มบวมค่ะ

    >>>

    1. ชื่อ - คิมคิบัม

    2. เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 1987

    3. เลือดกรุ๊ป เอ แต่ผมไม่ขี้อายนะ

    4. ความสามารถพิเศษหรือชอบทำอะไรเป็นพิเศษ ....หืมมมมมม...(รอต่อไป...หลับแน่ๆ)

    5. เดือนๆนึงใช้เงินเท่าไหร่ ประมาณ 15 ManWon(มันคือเท่าไหร่ฟร่ะ ManWon เนี่ย) ผมก็จำไม่ค่อยได้ว่าเท่าไหร่

    6. ของที่ชอบ...กล้องดิจิตอลงัย ผมเปนคนชอบถ่ายรูปนะ แต่ดันไม่มีกล้องดิจิติลซักกะตัวอ่ะ เหะๆ...

    7. ของที่คุณอยากจะโยนทิ้งมากที่สุด...อืมม ผมกำลังคิดอยู่หล่ะ - -*

    8. เวลาที่คุณมีความสุขที่สุด....ความลับครับ (บอกไม่ได้อะดิ๊....เหอๆ ม่ะผ่านกบว. 5555)

    9. สิ่งที่กดดันคุณมากที่สุดในเวลานี้....อืมมม เป็นความลับครับ ผมไม่ชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังครับ

    10. เสื้อผ้า ทรงผมที่ชอบ...อืมมม ผมไม่ค่อยสนใจหรอกครับ ผมใส่อะไรก้อได้อ่ะ (แหมมม...มีคนคอยจัดให้อ่ะดิ๊)

    11. คนที่คุณชอบสไตล์การแต่งตัวเค้า...อืมมม (แล้วมันก้อไม่ตอบบ หึหึ คนชื่อ Hmm..มีด้วยเร๊อะ)

    12. นิสัยประหลาดที่คุณทำ...ลิ้นผม...ผมอธิบายไม่ได้อ่า..Nae Reum Nae Reum...(อืมม แล้วช้านนจาเข้าจายม๊ายยเนี่ย)

    13. คุณคิดยังงัยกับ Homo**uals..... (...อื้มมมม... อย่าบอกให้ใครรู้...ฮู้....)

    14. ความฝันตอนเป็นเด็กกับตอนนี้....ตอนอายุ 16 อยากเป็นหมอ แต่ตอนนี้อยากเป็นนักแสดง (ได้ข่าว..เพิ่ง 18 จะ 19 มัยเปลี่ยนใจไวจิง 555)

    15. อาหารที่ชอบกับไม่ชอบ....อืม ไม่รู้สิ (เลี้ยงง่ายจิงๆ เนอะ คิบัมเนี่ย)

    16. บุคคลที่อยู่ในความทรงจำ... ความลับครับ (บอกแล้วว่า บอกม่ะด้ายยย...เอ๊...ถามจิงเด๋วก้อหลุดหรอก...ด...ง.... อุ๊บส์)

    17. หนังสือในดวงใจ....DoReMiPaSolLaSiDo.. ถ้าทำเป็นหนังผมอาจจะไปดูหรืออาจจะซื้อ[ ไม่แน่ใจ ]...

    18. หนังที่ประทับใจ...Eraser in my Head...ผมอยากจะกำกับหนังแบบนี้สักวันนึง

    19. เวลามองคนอื่นจะมองที่ไหนก่อน....ตา..อืม..ผมแน่ใจว่าเป็นตาครับ..(แน่สิ ไม่ใช่ตาแล้วจะเปน.....อารายหล่ะ)

    20. สถานที่และช่วงเวลาที่คุณประทับใจที่สุด...ความลับครับ (อืม..เชื่อแล้วหล่ะนู๋..ว่ารักความเป็นส่วนตัวจริงๆ)

    21. คุณคิดว่าใช้เวลานานเท่าไหร่ที่คุณคบหาดูใจก่อนที่จะแต่งงาน.....ไม่รู้สิ...นี่คุณกะลังพูดถึงการแต่งงานอยู่นะ

    22. ของขวัญที่ประทับใจคุณที่สุดที่ได้รับจากสาวๆ....บันทึกประจำวัน 100 วัน

    23. You're 18th [ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร]......เพลงหรอ ผมไม่รู้อ่ะ

    24. คนดังที่คุณชื่นชอบและไม่ชอบ...ผมไม่รู้จักพวกเค้ามากขนาดที่จะบอกได้ว่าชอบหรือไม่ชอบอ่ะ (ช่างเป็นคนมีเหตุผลเจงๆเรย)

    25. ถ้าคุณต้องเลือกระหว่างคนที่รักคุณกับคนที่คุณรักจะเลือกใคร....คนที่ผมชอบ (อิอิ คนเดียวกันอ่ะดิ)

    26. คุณเป็นคนเพอร์เฟคหรือsoulmate....soulmate..ม่ายอ่ะ

    27. ใครเป็นรักแรกของคุณและเมื่อไหร่......มันเปนความลับนะ

    28. ถ้าคนที่คุณไม่ชอบตามคุณไปทั่ว.......ก็จะถามว่า "มาตามชั้นทำไม?"

    29. Solution to Stress : I’m going to beat them to make them lay down with ‘Get Amped.’

    30. คนที่เคารพนับถือ.....คนที่ได้รับการยอมรับในความสามารถการแสดง

    31. คุณในอีก 30 ปีข้างหน้า....อืมมม ผมก้ออยากรู้เหมือนกัน...ผมจะไปอเมริกากับภรรยาผม (อยากไปอเมริกาเหมือนครายหว่า... )และก้อเที่ยวชมทะเล

    32. สุภาษิตประจำใจ....Let’s live by the Bible

    33. อาหารที่ชอบกินกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์...;;;ไม่ดื่มคับ

    34. ที่ที่คุณอยากไปมากๆตอนนี้ ....America… to my family

    35. ถ้าเลือกได้อยากตายเมื่อไหร่.....นั่นเป็นอะไรที่ผมไม่สามารถตัดสินใจได้...ผมจะตายเมื่อพระเจ้าอยากให้ผมตาย

    36. คุณวางแผนที่จะไปถึงก่อนหรือไปสาย....ผมมักจะรอ

    37. You’re jinx คุณเป็นตัวซวย.....ไม่นะ ผมคิดว่าไม่

    38. สีโปรด....Sky blue..

    39. น้ำหอมที่ชอบ....Bulgari

    40. คำภาษาอังกฤษที่ชอบ...love.....(Dong Hae...555)

    41. ครอบครัวของคุณ.....ความลับ (ความลับเยอะจิงเลยยยย)

    42. love is....เสียงหัวเราะ

    43. Happiness is...Laughing

    44. สัตว์ที่ชอบ...กระต่าย....เกลียด...หนู

    45. ตัวเลขที่ชอบ...1....ไม่ชอบ...9

    46. ทักษะการร้องเพลงและเต้นของคุณ....ความลับ

    47. คุณจะเลือกช่วยใครถ้าแฟนกับเพื่อนตกน้ำ......แฟนครับ

    48. รักครั้งแรกเป็นครั้งแรกที่คุณรักหรือเป็นครั้งแรกที่คุณรักคนอื่น....เป็นครั้งแรกที่รักคนอื่น

    49. ชื่อเล่นคุณ....ชื่อเล่นผมเร๊อะ.....ผมเคยชื่อ Gi นะ

    50. อะไรที่ผู้หญิงทำแล้วทำให้คุณหมดอารมณ์.....นอนกรน, นอนกัดฟัน, นอนน้ำลายไหล...(เออ แย่ง่ะ555)

    51. สาวแก่กับเด็กหนุ่ม คุณคิดยังงัยกับความรักแบบนี้....สาวแก่เร๊อะ ;; I don’t know-_-+

    52. สิ่งที่สำคัญที่สุดระหว่างคนสองคน....ความเชื่อใจไว้ใจ..Trust

    53. คะแนนที่ดีที่สุดที่เคยได้กับคะแนนที่แย่ที่สุดสมัยเรียน....ดีที่สุด...A4 B2 ตอนเรียนเกรด 9 ....แย่สุดหรอ....ความลับฮะ

    54. คิดยังงัยเวลาส่องกระจก...Chi -0-+

    55. บุคลิก.....สำหรับคนที่ไม่รู้จักผมจะเป็นคนที่เย็นชามาก (คิดว่าหยิ่ง เฉยๆ นะ) แต่ถ้ารู้จักกันแล้วผมก็ไม่แย่หรอก

    56. ตอนคุณเมาสุดๆ....ไม่เคยอ่ะ

    57. อยากมีลูกกี่คน.....0 คน (55555 มีไม่ได้อ่ะดิ๊)

    58. อยากแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่...29

    59. ของขวัญที่อยากให้กับเพื่อนต่างเพศ....ความลับ (หรือนึกม่ะออกจ๊ะ.....555)

    60. ที่ที่อยากไปฮันนีมูน....ญี่ปุ่น (มาไทยเถอะ รับรองว่าจาไม่รบกวนเอิ๊กๆๆ..)


    61. ของที่อยากได้มากที่สุดตอนนี้....คอมพิวเตอร์

    62. your best friend...ความลับ (สุดที่ร้ากของป้มเองกั๊บ.....)

    63. อยากตายตอนไหน....ตอนที่ชีวิตมันสุดจะทน

    64. ตอนที่ฝนตกหรือหิมะตก คิดถึงใคร.....ความลับ (หึหึ ความลับเยอะเจงๆ กลัวคนเค้ารู้รึว่าแฟนเป็นครายอ่ะ เค้ารู้กันหมดแย้วว)

    65. คนที่คุณชอบที่สุดตอนนี้....[ถ้าบอกว่าใครจะดีมาก].....ความลับ (ก้อมันคนเดียวกันอ่ะ..ถามกี่ทีก้อต้องตอบว่าความลับดิ)

    66. คุณสามารถดื่มเหล้าได้มากขนาดไหน...ความลับ

    67. ที่ที่ชอบไป.....DoGokDong.....ทำให้ผมนึกถึงตอนเด็กๆ

    68. ถ้าโลกแตกพรุ่งนี้.....

    69. เวลาโกรธคุณทำยังงัย....เป็นคนที่โกรธง่าย แต่หายเร็วพอหายโกรธแล้วก็จะลืมไปเลยว่าโกรธเพราะอะไร

    70. วันที่ชอบที่สุดในสัปดาห์...วันอาทิตย์

    71. เพลงที่จะร้องให้คนรักฟัง...Everything

    72. ถ้าศัลยกรรมจะทำที่ไหน....ไม่มีนะ...เพราะคิดว่ามีเท่าไหนก็เท่านั้น....ผมคิด
    ว่าถ้าจะต้องเจ็บขนาดนั้นนะผมตายดีกว่า ผมไม่ทำหรอก

    73. ผลไม้ที่ชอบ...Tangerine (ส้มจีน)...ไม่ชอบ..apple

    74. ฤดูที่ชอบ....spring..is the best....ผมไม่ชอบ summer, winter

    75. เพลงที่ชอบฟังตอนนี้.....To wash your body in a broken stream? [ : I’m not sure either.]

    76. รายการทีวีที่ชอบดู..Sharp #2-_- Sigh..

    77. เหตุการณ์ที่เศร้าที่สุดในชีวิต........ความลับ

    78. เหตุการณ์ที่มีความสุขที่สุดในชีวิต....ความลับ

    79. ณ นาทีนี้ สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุด....ผมต้องการมีความสุขตลอดไป

    80. ต้องการได้ยินอะไรจากเพื่อนมากที่สุด.....ไม่รู้ครับ (อ๊ะ.....i love you อ่ะป่าววว)

    81. อาหารที่ทำได้อร่อยที่สุด....Ramyun-_-;; [Spicy noodle that comes in a package]

    82. เพื่อนคือ......อืมมมม

    83. บอกความแตกต่างระหว่างมิตรภาพกับความรัก.....ความรักทำให้หัวใจเราเต้น (หุหุ เน่าา..)

    84. มิตรภาพระหว่างชายหญิงเป็นไปได้มั้ย.....ไม่

    85. เวลาแกล้งคนอื่น.....ไม่

    86. เมื่อไหร่ที่คุณคิดว่าคุณดู hot สุดๆ.....ความลับ

    87. คุณกินเยอะหรือน้อย.....เยอะ

    88. วันๆนึงคุณคิดเรื่องทะลึ่งๆ กี่ครั้ง......ความลับบบ

    89. คุณมีความรักมากี่ครั้งแล้ว?? เคยถูกทิ้งกี่ครั้ง??.....6 มั้ง...ถูกทิ้งหรอ..3 มั้ง

    90. คุณต้องการจะบอกอะไรกับคนที่คุณรัก... I love you

    91. ถ้าคุณถูกจับให้เลือกของไปด้วยได้ 3 อย่าง....ผมไม่อยากถูกจับ

    92. คนที่คุณปราถนาที่เจอตอนนี้และเค้าคือใคร.....ความลับ..แต่ผมคิดถึงพวกเค้ามากกก

    93. คนที่คุณไม่ชอบตอนนี้และเค้าเป็นยังงัย.....คนที่โทรมารบกวนตอนดึก..ขอบคุณนะ ผมจะเปลี่ยนเบอร์แล้ว

    94. โทรศัพท์มือถือของคุณหล่ะ....ตอนนี้เลิกใช้ชั่วคราวครับ

    95. เนื้อเพลงที่ตรงใจคุณที่สุดตอนนี้....Give me a shoulder to lean on instead of a thousand words (ขอไหล่ให้ได้พักพิงแทนคำพูดพันคำ)

    96. ถ้าครอบครัวไม่ยอมรับคนที่คุณรักหล่ะ......ขอโทษครับ..พ่อ แม่

    97. ความคิดเห็นเรื่องการแต่งงาน......อืมมม

    98. คุณซื่อสัตย์ตลอด.....ใช่ครับ

    99. คุณต้องการจะบอกอะไรกับคนอ่าน.....ผมไม่ได้หยิ่งนะ.... [SsaGahJi. Snobby…]

    100. ขณะที่เขียน คุณคิดยังงัยกับมัน.....เขียนให้ดูหยิ่งที่สุด

    credie by น้องปุ๊ก พี่เกว และ คิบอมไทยแลนด์ ค่า 
    *********
    *********
    100. ขณะที่เขียน คุณคิดยังงัยกับมัน.....เขียนให้ดูหยิ่งที่สุด

    สรุปว่าที่ ความลับๆเนี่ย...อยากหยิ่งใช่มั้ยบอม 

    ชอบเอาความลับมาเก็บไว้ที่แก้ม มันก็เลยบวม



    Credit  +++Super Junior+++
    เอาไปให้หมดน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×