ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +++Super Junior+++

    ลำดับตอนที่ #23 : 100 Question & 100 Answer ซองมิน

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 51




    1. ชื่อ: ลี ซอง มิน

    2. เกิด: 1 มกราคม 1986 [อ๊ะ.. เกิดปุ๊ปก็ไปฉลองปีใหม่เลยน๊า]

    3. Blood type: A

    4. ส่วนสูง-น้ำหนัก: จำไม่ได้คับบ (หัวเราะ)

    5. ครอบครัว : พ่อ แม่ ผม แล้วก็น้องชายอีก 4คน (โอโหมีน้องชายตั้ง 4 คนปวดกาบาลแย่ กร๊ากๆ)

    6. อาหารที่ชอบ : แฮมเบอร์เกอร์ (อ่านะอุอุ)

    7. ฝึกในเอสเอ็มกี่ปี : 4 ปี (อื้มเยี่ยมๆ)

    8. สนิทกับใครมากที่สุด : จุนซู(กรี๊ดด เซียนั่นเอง : คนแปล) แล้วก็ฮยอคแจ

    9. บางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลังจากมาเป็นนักร้อง : เป้าหมายของผมชัดเจนขึ้น

    10. นักร้องที่ชอบ: ลี ซอง ชอล , เรน , คังตะ

    11. คะแนนที่แย่ที่สุดใน NoRaeBang: 0... แต่หลังจากนั้นผมก็ทำได้ดีขึ้นนะ [โห.. ขนาดอย่างซองมินยังศูนย์ แต่ไม่เป็นไรปามให้กำลังใจเสมอ]

    12. เวลาเห็นแฟนๆ คุณนึกถึงอะไร: ขอบคุณ ... ผมรักคุณนะ (กี๊ดๆจะมาบอกปามเมื่อไหร่น้า)

    13. โฆษณาที่ดีที่สุดของคุณล่ะ: แฟนต้า (แต่ภาษาเกาหลีเค้าเรียก ฮวาน ทา ) แล้วก็โฆษณาโซดา ผมกระโดดลงไปในสระน้ำแล้วก็บิน (หัวเราะ) (อ่านะ นี่อารมณ์ดีจริง)

    14. อยากไปพักผ่อนที่ไหนมากที่สุด : ออสเตรเลีย กับ ญี่ปุ่น

    15. ถ้าคุณเดินทางไปที่ไกลมากๆคนเดียวแล้วเงินหมด คุณจะทำยังไง : ทำตัวน่ารักต่อไป ( 55+ ตอบมาได้ไง : คนแปล ) (มาพักบ้านปามม่ะ อิอิ แอบจิตคิดลึก)

    16.คุณเล่นอะไรไม่ได้ในสวนสนุก : ไม่มี อ้อ ซินแบดผจญภัย กลิ่นมัน ...

    17.เพื่อนที่คุณคิดถึงตอนนี้ แล้วก็ความทรงจำเกี่ยวกับเขาคนนั้น : สมัยเรียนม.ปลาย พวกเราเต้นกันในหอประชุม

    18.ศิลปินในเอสเอ็มที่คุณนับถือ : คัง ตะ

    19. ไปกินข้าวนอกบ้านกี่ครั้ง/สัปดาห์ : 1-6

    20. มีไฝกี่เม็ด : ไม่รู้สิฮะ ..คุณจะอยากรู้ไปทำไมเนี่ย >< ( คำถามอะไรวะ : คนแปล )

    21. สมัยม.ปลาย ได้คะแนนดีที่สุดและแย่ที่สุดเท่าไหร่ : ดีที่สุด..ผมได้ 98 เปอร์เซนนะ ส่วนแย่ที่สุดน่ะหรอ..เป็นความลับคับบ

    22. ผู้หญิงในสเปค แล้วก็คนดังที่ใกล้เคียงสเปคคุณมากที่สุด : สเปคผม...ก็ต้องตัวเตี้ยกว่าผม
    แล้วก็น่ารัก ร้องเพลงได้ รักเสียงเพลง ทำอะไรก็ได้ที่น่ารักๆ ส่วนคนดังที่ใกล้เคียง ... อืม ..ไม่มีเลย

    23. การ์ตูนที่ชอบอ่านตอนเป็นเด็ก : Geurangjyo ( หัวเราะ)

    24.ของรักของหวงลำดับที่ 2 : เปียโน

    25.เวลามองภาพๆหนึ่ง คุณคิดอะไร : ภาพประเภทไหนล่ะฮะ

    26. ลักษณะนิสัยของคุณ : ผมน่ารักแล้วก็ทำงานหนักน้า (ซังมินเขียนเป็นถาษาเกาหลียาวมาก ประมาณว่าใส่สัญลักษณ์ลงไปเยอะ)

    27.คำพูดที่ชอบที่สุด : Sarang Love (ซังมินเค้าเขียนเองเป็นภาษาอังกฤษ)

    28.ถ้าคนที่คุณไม่รู้จัก พูดว่า " ที่รัก " กับคุณ คุณจะ . ผมจะตอบว่า " ทำไมหรอจ๊ะ ที่รัก " [อึ๊ยยย.. จะพูดอย่างนั้นกะเค้าจริงเหรอ 'ที่รัก' 55+]

    29.ละครที่ดูทุกวันนี้ : ผมไม่ค่อยมีเวลาดูทีวีมากฮะ ... Age og hero ...เป็นเรื่องเดียวที่ผมดูเมื่อมีเวลา

    30. คนดังหญิงที่คุณอยากเป็นเพื่อนด้วยที่สุด : บาดา และอีกมากมาย

    31. จะเจอคุณได้ที่ไหนบ้าง : ที่บริษัท บ้านผม โรงเรียน นอกนั้นนึกไม่ออกแล้วฮะเพราะผมไม่ค่อยได้ไปไหนเลย

    32.ถ้ามีเบอร์ที่ไม่รู้จักโทรมาหาคุณ แล้วบอกให้คุณโทรกลับ คุณคิดว่าคนๆนั้นเป็นใคร : เพื่อนที่โรงเรียน

    33. สิ่งที่คุณทำได้ดีกว่าคนอื่นๆ : ทำตัวน่ารักไง (เฮ้อออ อาการหนักนะเนี่ย :คนแปล) [ ]

    34. ท่าที่คุณคิดว่าน่ารักที่สุดแล้วคุณก็อยากทำมากๆด้วย : ถือเปียโนไว้และเล่นมันแบบกีต้าร์

    35.อาหารที่อยากกินมากที่สุด : แฮมเบอร์เกอร์ไง

    36.หนังสือการ์ตุนที่คุณสนใจมากที่สุด : The Wind’s GungShim

    37.ชื่อหนังสือที่ดึงดูดมากที่สุดล่ะ : ผมไม่รู้จริงๆอันนี้

    38.ถ้าร่างโคลน (โคลนนิ่ง) ของคุณปรากฏขึ้นมาล่ะ : ผมจะต่อยเค้า

    39.ซูเปอร์ แมน, สไปเดอร์ แมน , แบทแมน , วันเดอร์ วูแมน อยากเป็นอะไรมากที่สุด : สไปเดอร์ แมน

    40.คุณชอบความเป็นผู้ชายตรงไหน : เสียงครับ

    41.ทำไมถึงอยากเป็นคนดังล่ะ : ก็เพราะผมชอบดนตรี

    42.เพลงที่คุณร้องแล้วทุกคนจะชอบ : เพลงนี้ไง (แล้วซังมินก็เริ่มร้องเพลง ...บลาๆ ๆๆ )

    43. เพลงที่คุณร้องแล้วทุกคนจะเกลียด : เพลงแบบนั้นแหละ

    44. ช่วงเวลาที่ชอบที่สุดใน 1 วัน : 8.45, 1.11, 3.33 แล้วก็เวลาอื่นที่เลขมันเหมือนกัน

    45. เกมส์ที่ชอบ : ผมไม่เล่นเกมส์ครับ (หัวเราะ)

    46. ส่วนไหนของร่างกายคุณที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด : อ๊า.. นั่นมันทำให้ผมอายนะ

    47. คิดว่าเวลาไหนที่ผู้หญิงดูเซ็กซี่ : สำหรับผม..เวลาเต้นฮะ

    48. คำที่คุณอยากได้ยินมากที่สุด : คุณเป็นคนน่ารักจังแถมยังซื่อสัตย์แล้วก็ทำงานหนักด้วย

    49. คำพูดที่อยากได้ยินน้อยที่สุด : เวลาผมทำงานและต้องใช้สมาธิ (ประมาณว่าอย่าไปกวนเค้านะ : คนแปล)

    50. รักแรก : ยิ้ม (ไม่ตอบ)

    51. สถานที่ของจูบแรก : แน่นอน..เป็นความลับครับ

    52. วันนี้คุณใส่กางเกงในสีอะไร : ขาว (โอ้ยยย ใครคิดคำถามฟ่ะ)

    53. นีออน.. ล๊โอพาร์ด พริ้น อะไรที่คุณอยากได้มากที่สุด : ไม่อ่า..ผมไม่ชอบซักอันเลย

    54. วันที่ชอบมากที่สุดในสัปดาห์ : วันศุกร์

    55. เวลานานที่สุดที่เคยคุยโทรศัพท์ : 2 ชม.

    56. เข้านอนล่ะ : ประมาณเที่ยงคืนถึงตี1

    57.สิ่งที่อยากทำมากที่สุด..หายใจ..พูด..ลืมตา..หลับตา..เคลื่อนไหว : คิดก่อนนะ...

    58.ฤดูที่ชอบ : ฤดูไหนก็ได้ที่มีลมหนาว (โรแมนติกนะเนี่ย)

    59.สมัยเป็นนักเรียน..คนพูดถึงคุณว่ายังไง : ไม่มีใครพูดอะไรเลย มันไม่สนุกเลยนะ (แล้วก็เงียบ)

    60.อยากย้อนเวลากลับไปตอนไหน : เวลาผมร้องไห้ซึ่งมันก็หลายครั้งด้วย

    61.ของขวัญที่ยังอยู่ในความทรงจำ: ซีดีแล้วก็เสื้อผ้า

    62.อัลบัมแรกที่ซื้อ : H.O.T อัลบัม 3

    63.เสื้อผ้าที่ชอบใส่ : ผมไม่เก่งเรื่องเลือกเสื้อผ้าครับ ส่วนใหญ่ก็ใส่ปนๆกัน

    64.ยืมอะไรมากที่สุดระหว่าง ปากกา ดินสอ ยางลบ : ปากกา

    65. ถ้าได้อยู่กับคนๆนึงเป็นเวลา 1 วันแล้วคุณรู้สึกเหมือนอยากหยุดเวลาไว้ คนๆนั้นจะเป็นใคร:
    อืม..ไม่มีฮะผมชอบอยู่คนเดียวมากกว่า ถ้าให้ผมเลือก..ฮยอคแจ..แต่ถ้าผมมีแฟนแล้ว ผมคงอยากอยู่กับเธอมากที่สุด

    66.ปกติอยู่กับคนอื่นมากสุดเท่าไหร่ : ทุกเวลาเลย ในห้องซ้อม

    67. ถ้ามีคนมาหาคุณแล้วบอกว่ามาจากโรงเรียนเก่า คุณจะทักทายเขาว่าอะไร : ผมจะถามๆๆไปเรื่อยๆจนเค้าเบื่อไปเลย

    68. เวลาที่คิดว่าตัวเองหล่อ : ไม่มี..แต่มีเวลาที่ผมชอบมากที่สุดคือเวลาผมร้องเพลง

    69.เครื่องดื่มที่ชอบ :ChilSung Soda มันเป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด ผมกำลังคิดว่าผมดื่มไปเท่าไหร่เนี่ย

    70.เพลงี่เหมือนกำลังพูดกับคุณ : ทุกเพลงเลย

    71. คนที่คุณอยากเล่นบทจูบด้วย : ไม่มีเลยฮะ

    72.เวลาที่คุณไม่อยากคิดถึงเลย : เวลาผมอายสมัยประถม (กำ)

    73.เวลาที่คุณผื่นขึ้น : เมื่อผมได้ยินเสียงแปลกๆในห้องซ้อม (อธิบายนิดนึง มันคล้ายๆผื่นที่เกิดจากความกลัวเป็นอาการที่ร่างกายตอบสนอง เหมือนภูมิแพ้อ่า)

    74.สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเกิดในเกาหลี : อืม..เพราะผมมีเพื่อน

    75.เรื่องโกหกที่ใหญ่ที่สุดของคุณ : ผมโกหกว่าไม่มีตังค์

    76.คุณแตกต่างจากที่คนอื่นเห็นรึเปล่า : ถ้าเป็นอย่างงั้นหรอ...ผมไม่น่ารักมั้ง

    77.ถ้าเพื่อนสนิทคุณเป็นเกย์ และเค้าอยากให้คุณไปเที่ยวด้วย คุณจะตอบตกลงมั้ย : ผมจะปฏิเสธเค้าไปแล้วจะอ้วกใส่หน้าเค้าเลย (อึ่ยยยย ) หลังจากนั้นค่อยแนะนำผู้ชายดีๆให้เค้า

    78.นักแสดงต่างชาติที่คุณชอบ : ผมจำชื่อไม่ได้ฮะ..แสดงเรื่องแกลดดิเอเตอร์

    79.หนังเรื่องแรกที่ดูในโรง : ไททานิคมั้ง..ผมจำไม่ได้แล้วว

    80.ถ้าคุณเดินอยู่แล้วแมลงวันบินเข้าปากคุณล่ะ : อี๋....ผมคงอยากอ้วกไปเลย

    81.เวลาคุณเห็นเลือด คุณรู้สึกยังไง : เลือด....ความเจ็บปวด

    82.เรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นกับตัวเอง: เข่าผมเจ็บและผมก็ไม่รู้ว่าทำไม นิ้วผมก็เหมือนกัน....อีกครั้งนึงผมคุยกับเพื่อนอยู่ดีๆ ชั่วโมงเรียนมันก็หมดลง

    83.อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคที่เข้าใจคุณมากที่สุด : mp3 player มันเชื่อฟังผมดีมากเลย ส่วนมือถือ..อยู่ๆก็ไม่ทำงาน

    84 . ทำไมคุณถึงคิดว่าของพวกนี้ (ข้อ 83 ) รักคุณล่ะ : ก็...พวกมันเชื่อฟังผมดีแล้วเวลาผมเศร้าหรือเบื่อ
    ผมก็ยังมีพวกนี้เป็นเพื่อนตลอกเวลา

    85.เสื้อผ้าที่ใส่อยู่ตอนนี้ : เสื้อยืด ...แล้วก็คนส่วนใหญ่คิดว่ามันแปลกแต่....ผมใส่กางเกงในนะ!!!!

    86.สิ่งที่กลัวที่สุด : ถึงแม้ว่าคุณจะรักคนๆนึงมาก แต่มันก็มีบางเวลาที่คุณรักอย่างงั้นไม่ได้

    87.ขณะที่คุณเดินอยู่บนถนน แล้วเจอผู้หญิงน่ารักคนนึง คุณเดินตามเธอรึเปล่า : แน่นอน ก็บ้านผมอยู่ทางเดียวกันนี่นา

    88.ถ้าแฟนๆ ต้องการบางสิ่งที่คุณใส่อยู่ตอนนี้ : จ่ายเงินมาแล้วอยากได้อะไรก็เอาไปเลยฮะ

    89.ผู้หญิงของคุณต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น : แข็งแรง..ไม่เศร้า...แล้วก็มีความสุข

    90.เครื่องประดับที่ชอบ : มีอันนึงที่คนรักผมซื้อให้...

    91.ไม่เข้าใจคนพวกนี้จริงๆ : คนเสียงดัง หยิ่ง หลงตัวเอง ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น ทำอย่างกะว่ารู้ว่าไรจะเกิดขึ้น ผมไม่เข้าใจคนพวกนี้จิงๆเลย

    92.อยากติดเกาะกับใคร : อืมมม... ฮยอคแจ เพราะเราสามารถร้องเพลงด้วยกันได้ไม่มีวันเบื่อ

    93.บางสิ่งที่อยากทำตอนเป็นเด็ก : ทำความฝันให้เป็นจริง

    94.สิ่งที่คุณไม่ชอบแม้ว่ามันจะหายไปจากโลกนี้ก็ตาม : คนที่ทำตัวไม่เป็นธรรมชาติ คนที่ทำให้คนอื่นอับอาย แล้วก็..คนที่ทำให้คนอื่นต้องเสี่ยงอันตราย

    95. ของที่ซื้อมาแพงที่สุด : 240 เหรียญ

    96.สิ่งที่แปลกใจในตัวแฟนๆ : ทำไมต้องสู้กันด้วย มันไม่ดีเลย อย่าสู้กันเลยครับ (อาจจะหมายถึงเบียดเสียดแก่งแย่งที่ยืนในคอนเสิร์ตมั้ง : คนแปล)

    97.คุณอยากพูดอะไรถึงแฟนๆที่ทำคำถาม 100 ข้อนี้คุณมา : ใครทำเนี่ย ...มันสับสนมากเลยนะเนี่ย
    แต่ก็สนุกดีครับ อย่าถามผมอีกเลยครับ อายๆ(ไปแล้ววว)

    98.อยากถามแฟนๆว่า.. : รู้มั้ยผมมีหูตากว้างไกลมากเลย แล้วผมก็ได้ยินข่าวลือต่างๆนาๆยังกะรู้จักผมมา 100 ปี และผมเชื่อว่าแฟนๆผมคงไม่ทำอย่างงั้น ผมแค่อยากให้พวกคุณซื่อสัตย์เพราะผมได้ยินมามากเหมือนกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอย่าต่อสู้กันเลยนะฮะ ผมรักพวกคูรนะคับบ (เช่นกัน)

    99.อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดจากแฟนๆ : ความรักครับ

    100. แบคกราวคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นรูปอะไร : ไม่มีฮะ ..



    Credit  +++Super Junior+++
    เอาไปให้หมดน่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×