ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +++Super Junior+++

    ลำดับตอนที่ #17 : [ Special ] ใครเป็นแฟนพันแท้ของ SJ ต้องตอบได้น่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 51


    ใครเป็นแฟนพันธุ์ต้องตอบได้หมดนะ

    ใครเป็นแฟนพันธุ์ต้องตอบได้หมดนะ -  -''


    1.เอสเจเดบิวท์ครั้งแรกเมื่อ วันที่เท่าไหร่ เดือนอะไร ปีอะไร ???


    2.ป๋าฮันเข้ามาเป็นสมาชิกในวง Super Junior ได้จากการออดิชั่น ในชื่อโครงการว่าอะไร ???


    3.ใครในเอสเจที่เสียเฟิร์สคิสคนแรก ???


    4.ก่อนที่เรียวอุคจะเข้าวงการ เรียวอุคได้เป้นแฟนคลับของวงใด???


    5.ใครทำอาหารได้เก่งที่สุดในวง และ ใครทำอาหารไม่ได้เรื่องที่สุดในวง???


    6.อัลบั้มแรกของพวกเค้า Super Junior คืออัลบั้มอะไร? และออกวางขายวันที่เท่าไหร่???


    7.ข้อผิดพลาดของเอ็มวีเพลง U ซึ่งสังเกตุได้ง่ายๆมี 2 ประการ คือ???
    ลองไปสังเกตุนะคะ ข้อผิดพลาดจะอยู่ท้ายๆเอ็มวี


    8.ก่อนที่จะเดบิวท์เอสเจ ทึก และ ด๊อง เคยถูกวางตัวไว้เป็นคู่หูดูโอ โดยมีชื่อว่าอะไร???


    9.แรงบัลดาลใจจากอะไรที่ทำให้ ฮีชอล และ ฮันคยอง มีลุคใหม่ที่เห็นๆกันอยู่ในอัลบั้ม
    Don't Don ???


    10.สีประจำวงเอสเจคือสีอะไร???


    11.ใครเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง U???


    12.อุบัติเหตุที่ไม่น่าจดจำมากที่สุด เกิดขึ้นในวันไหน เดือนอะไร ปีอะไร และบอกเวลา เวลานั้นทั้ง 4 คนเพิ่งออกมาจากไหน ???



























    เฉลย
    1.   ตอบ  27/10/05

    2.ป๋าฮันเข้ามาเป็นสมาชิกในวง Super Junior ได้จากการออดิชั่น ในชื่อโครงการว่าอะไร

    ตอบ H.O.T CHINA Audition Casting 2001


    3.ใครในเอสเจที่เสียเฟิร์สคิสคนแรก
    ตอบ ชินดง


    4.ก่อนที่เรียวอุคจะเข้าวงการ เรียวอุคได้เป้นแฟนคลับของวงใด?
    ตอบ S.E.S


    5.ใครทำอาหารได้เก่งที่สุดในวง และ ใครทำอาหารไม่ได้เรื่องที่สุดในวง
    ตอบ ป๋าฮัน และ ซองมิน ทำอาหารเก่ง ,, คยูฮยอน ทำอาหารได้ห่วยที่สุด แม้แต่บะหมี่ก็ไม่ได้เรื่อง... [แต่ถ้าคยูมาทำให้กินมดก็จายอมกินนะ อิอิ ^^]


    6.อัลบั้มแรกของพวกเค้า Super Junior คืออัลบั้มอะไร? และออกวางขายวันที่เท่าไหร่
    ตอบ Super Junior 05 ออกวางแผงวันที่ 05/12/2005


    7.ข้อผิดพลาดของเอ็มวีเพลง U ซึ่งสังเกตุได้ง่ายๆมี 2 ประการ คือ?
    ตอบ 1.ในตอนที่เอสเจเต้นท่าแมงมุม [ไม่รุจาเรียกไง ตอนใกล้จบอ่า มันคล้ายแมงมุม อิอิ] ซองมินก้มตัวลงไม่เท่ากับบอม แบบว่ามินไม่ค่อยก้มหัวเรยก้อว่าได้ 2. ด๊องหลุด เต้นไม่ทันเพื่อน ขาด๊องเลยลงไม่ถึงพื้นพร้อมกับเพื่อนและเกือบล้ม --"
    ลองไปสังเกตุนะคะ ข้อผิดพลาดจะอยู่ท้ายๆเอ็มวี


    8.ก่อนที่จะเดบิวท์เอสเจ ทึก และ ด๊อง เคยถูกวางตัวไว้เป็นคู่หูดูโอ โดยมีชื่อว่าอะไร
    ตอบ OK , Smile , Pricor


    9.แรงบัลดาลใจจากอะไรที่ทำให้ ฮีชอล และ ฮันคยอง มีลุคใหม่ที่เห็นๆกันอยู่ในอัลบั้ม Don't Don
    ตอบ ไฟนอลแฟนตาซี 7 ค่า


    10.สีประจำวงเอสเจคือสีอะไร?
    ตอบ Sapphire Blue


    11.ใครเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง U
    ตอบ Yoon'A


    12.อุบัติเหตุที่ไม่น่าจดจำมากที่สุด เกิดขึ้นในวันไหน เดือนอะไร ปีอะไร และบอกเวลา เวลานั้นทั้ง 4 คนเพิ่งออกมาจากไหน
    ตอบ รถค่ำที่ทางด่วน เวลาโดยประมาณ 00.20 น. ออกมาจากรายการ KBS Coll FM Kiss The Radio เมื่อวันที่ 19/04/2007 ผู้ใชคร้าย 4 คนนี้คือ อีทึก อึนฮยอก ชินดง คยูฮยอน





    Credit  +++Super Junior+++
    เอาไปให้หมดน่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×